menu

Range Rover SVAutobiography màu độc cập bến Việt Nam, giá ước tính 20 tỷ Đồng

Tin Tin 07:20 - 04/01/2018

Chiếc Range Rover SVAutobiography với ngoại thất 2 tông màu xanh lục và đen được cho độc nhất Việt Nam vừa bị bắt gặp vận chuyển trên xe chuyên dụng tại Sài thành.

Những hình ảnh "khui công" chiếc Range Rover SVAutobiography với ngoại thất 2 tông màu xanh lục và đen tại Sài thành đang gây sự chú ý từ cộng đồng mạng. Theo nhiều nguồn tin, đây là chiếc SVAutobiography thuộc đời 2017 và được cho sẽ "làm dâu" tại Lào Cai.

x

Range Rover SVAutobiography màu độc cập bến Việt Nam, giá ước tính 20 tỷ Đồng. Ảnh: Xe Anh Quốc

x

Chiếc SUV hạng sang được vận chuyển trên xe chuyên dụng và sẽ sớm có mặt tại Lào Cai. Ảnh: Đức Anh.

Sau khi bị bắt gặp tại cảng, chiếc Range Rover SVAutobiography cũng nhanh chóng bị "tóm gọn" khi đang vận chuyển trên xe chuyên dụng để ra Hà thành. Một số tin đồn cho hay chiếc Range Rover SVAutobiography này có giá bán khoảng 20 tỷ Đồng.

Bộ cánh phối 2 màu của Range Rover SVAutobiography là do bộ phận Special Vehicle Operations (SVO) của Jaguar-Land Rover thiết kế. Nếu không thích màu xanh lục như chiếc vừa xuất hiện, khách hàng hoàn toàn có thể chọn 8 màu tiêu chuẩn khác do bộ phận SVO đưa ra.

Trước đó, 1 số chiếc Range Rover SVAutobiography được đưa về nước cũng có bộ cánh 2 tông màu nổi bần bật như trắng và đen, đò-đen hay xám lông chuột-đen. Có thể thấy, dù khách hàng có yêu cầu nửa thân dưới của xe màu gì đi nữa thì phần nửa trên vẫn mang ngoại thất màu đen.

x

c

Ngoại thất chiếc Range Rover SVAutobiography này sơn 2 tông màu xanh lục và đen. Ảnh: Đức Anh.

So với bản Autobiography 7 tỷ Đồng đang chạy nhan nhãn trên đường phố Việt Nam, Range Rover SVAutobiography sở hữu điểm khác biệt dễ nhận ra nhất là logo SVAutobiography ở phía đuôi xe hay điểm tiếp nối giữa cửa trước và sau. Bên cạnh đó, ống xả kép dạng tròn hay dòng chữ Range Rover khắc chìm cũng là dấu hiệu để phân biệt của Range Rover SVAutobiography.

Bên trong Range Rover SVAutobiography là nội thất xa hoa và đẳng cấp với hàng loạt chi tiết ốp gỗ quý, mùi thơm của da quý tộc, các phụ kiện bằng kim loại bóng bẩy hay thiết kế "ma trận" của dàn nút bấm.

x

Sang trọng thôi chưa đủ, Range Rover SVAutobiography còn mang đến cảm giác hưng phấn khi điều khiển với khối động cơ V8, siêu nạp, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 550 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm. Nhờ đó, chiếc SUV hạng sang chỉ mất khoảng 5,5 giây để tăng tốc lên 96 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 225 km/h.

Tin Tin
Đánh giá: