menu

Piaggio Việt Nam ra mắt Liberty u23 phiên bản đặc biệt màu cờ Việt Nam

Hiền Nguyễn 15:30 - 08/02/2018

Piaggio Liberty U23 là phiên bản giới hạn với bộ cánh mang màu cờ sắc áo của Việt Nam, nhằm tôn vinh đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam

Vào ngày thứ 4, 7/2, Piaggio Việt nam vừa giới thiệu ra thị trường phiên bản Piaggio Liberty giới hạn U23 dành cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam và yêu thích phong cách xe của Piaggio.

Piaggio Liberty U23

Theo thông tin do Piaggio công bố, Piaggio Liberty U23 sẽ khoác lên mình màu đỏ của quốc kỳ Việt Nam, thể hiện sự ngưỡng mộ của thương hiệu Ý dành cho Việt Nam và những cầu thủ U23 Việt Nam.

Piaggio Liberty U23

Theo thông cáo do hãng công bố, thương hiệu xe Ý đã bị thuyết phục hoàn toàn và được tiếp thêm cảm hứng khi chứng kiện đội bóng U23 Việt Nam thi đấu rất tuyệt vời tại giải Vô địch Cúp bóng đá Châu Á tại Trung Quốc. Mặc dù không giành được kết quả cao nhất tại giải đấu, nhưng những gì mà đội bóng U23 thể hiện đã để lại nhiều ấn tượng đẹp và họ vẫn là nhà vô địch trong trái tim của hàng triệu người dân Việt Nam nói chung và Piaggio Việt Nam nói riêng.

Piaggio Liberty U23

Từ cảm hứng đó, đội ngũ thiết kế và sáng tạo của Piaggio đã phát triển và ra mắt phiên bản giới hạn Piaggio Liberty U23 trước thềm Tết nguyên đán 2018.

Theo Piaggio, sắc đỏ của phiên bản giới hạn vừa là màu đặc trưng của quốc kỳ Việt Nam, đồng thời cũng là màu sắc đặc trưng của dịp Tết, với mong muốn mang đến những khởi đầu mới tràn đầy hi vọng và may mắn.

Ngoài màu sắc đặc biệt, các trang bị và công nghệ trên Piaggio Liberty U23 không có gì khác biệt so với Liberty thường. Xe vẫn sử dụng động cơ i-Get dung tích 124,5cc với công suất tối đa 10,7 mã lực tại tua máy 7.600 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 10 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút. Trang bị động cơ này giúp Liberty có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và hiệu suất hoạt động cao hơn so với thế hệ động cơ 3V i.e trước đó.

Piaggio Liberty U23

Bên cạnh đó, Piaggio Liberty U23 vẫn có các tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống khóa từ và hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Các trang bị khác như hệ thống đèn pha, đèn định vị LED, đèn hậu cũng được giữ nguyên.

Về giá thành, Piaggio Liberty U23 sẽ được bán ra với giá 57,5 triệu VNĐ, cao hơn 2 triệu VNĐ so với Piaggio Liberty ABS thông thường.

>>> Xe máy tại Việt Nam lại "loạn giá" sát tết Nguyên Đán

Hiền Nguyễn
Đánh giá: