menu

Nữ biker xinh đẹp bất ngờ qua đời ở tuổi 23 vì tai nạn mô tô

Thái Bảo 08:44 - 02/04/2018

Một vụ tai nạn giao thông đáng tiếc đã cướp đi sinh mạng của nữ biker xinh đẹp có tên Annette A.Carrion.

Vào khoảng 10h30 sáng ngày 31/03 vừa qua, theo lời kể của một thành viên đội tuần tra xa lộ California, Mỹ, một vụ tai nạn đã xảy ra trên quốc lộ 74 hướng về phía hạt Orange. Nạn nhân được xác định là Annette A.Carrion, một nữ biker xinh đẹp và có tiếng trên mạng xã hội.

Annette Carrion

Chân dung nữ biker tử vong trong vụ tai nạn

Trước khi vụ tai nạn xảy ra, Annette đã điều khiển chiếc xe phân khối lớn Triumph Street Triple R với tốc độ ước chừng từ 110 - 130 km/h. Do tốc độ quá lớn, Annette đã không thể rẽ trên cao tốc khiến chiếc mô tô phân khối lớn lao xuống bờ kè. Annette bị hất văng ra khỏi xe và tử vong tại chỗ.

Annette A.Carrion, năm nay 23 tuổi, là nữ biker khá nổi tiếng trên Instagram với hơn 130 ngàn người theo dõi. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh của mình bên những chiếc xe phân khối lớn và những đoạn video ghi lại cảnh cô cùng bạn bè trải nghiệm những cung đường khác nhau ở Mỹ. Sự qua đời của cô đã gây sốc cho người thân, gia đình và bạn bè. 

Annette A. Carrion

Thông tin về sự qua đời của Annette A. Carrion được đăng tải trên một trang chuyên về nữ biker trên Instagram ngay lập tức đã nhận được nhiều lời tiếc thương từ follower

Annette Carrion bên chiếc xe Triumph Street Triple R 

Cô thường xuyên thể hiện đam mê xe PKL bằng những bức ảnh trên Instagram cá nhânAnnette Carrion

Bạn bè, người thân và người theo dõi nữ biker trên Instagram bày tỏ niềm tiếc thương khi hay tin về vụ tai nạn của côannette carrion

>>> 4 nữ biker Ấn Độ thực hiện hành trình 17.000km đã đến Việt Nam

Thái Bảo
Đánh giá: