menu

Nếu không có camera hành trình, vụ tai nạn này rất có thể biến siêu xe Porsche 911 GT3 RS thành "thủ phạm"

Lan Anh 09:01 - 29/05/2018

Hình ảnh vụ tai nạn được chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy siêu xe Porsche 911 GT3 RS tông vào bên hông chiếc Proton. Tuy nhiên, đoạn video do camera hành trình của một chiếc ô tô ghi lại cho thấy lỗi hoàn toàn thuộc về chiếc Proton.

Một vụ tai nạn siêu xe xảy ra tại Malaysia giữa chiếc Porsche 911 GT3 RS và một chiếc ô tô Proton đã nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Một số cư dân mạng chỉ dựa vào hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn đã vội vàng kết luận lỗi thuộc về chiếc Porsche 911 GT3 RS do đâm vào bên hông xe Proton.

Hình ảnh vụ tai nạn này khiến cư dân mạng cho rằng lỗi thuộc về chiếc siêu xe Porsche 911 GT3 RS.

Hình ảnh vụ tai nạn này khiến cư dân mạng cho rằng lỗi thuộc về chiếc siêu xe Porsche 911 GT3 RS.

Camera hành trình ghi lại vụ tai nạn cho thấy lỗi hoàn toàn thuộc về người cầm lái chiếc Proton.

Tuy nhiên, vài giờ sau đó, một video được chia sẻ lên mạng xã hội đã cho thấy rõ nguyên nhân của sự việc và lỗi hoàn toàn thuộc về người cầm lái chiếc xe Proton. Video này do camera hành trình của một chiếc ô tô khác lưu thông trên đường đúng lúc xảy ra vụ tai nạn.

Theo đoạn video do camera hành trình ghi lại, có đến 2 chiếc Porsche 911 chạy trên đường phố Malaysia, trong đó, chiếc 911 GT3 RS chạy ở làn trong cùng. Đúng lúc này, một chiếc Proton phóng với tốc độ cao vượt bên phải Porsche 911 GT3 RS nhưng lại cúp đầu chiếc siêu xe này.

Thiệt hại dành cho chiếc Porsche 911 GT3 RS khá nghiêm trọng

Thiệt hại dành cho chiếc Porsche 911 GT3 RS khá nghiêm trọng.

Người cầm lái chiếc xe Proton được cho không có bảo hiểm và giấy phép lái xe

Người cầm lái chiếc xe Proton được cho không có bảo hiểm và giấy phép lái xe.

Vụ việc xảy ra quá nhanh nên khiến chủ nhân chiếc Porsche 911 GT3 RS không thể làm gì hơn, siêu xe này cùng với chiếc Proton sau đó đâm vào dải phân cách. Chiếc Porsche 911 GT3 RS được chủ nhân đánh lái ra lại đường nhưng tiếp tục tông vào bên hông chiếc Proton đang nằm xoay ngang với mặt đường.

Vụ tai nạn này khiến dàn áo bên hông chiếc Prton bị xé toạc ra, đầu xe hư hỏng nặng. Theo một số nguồn tin, tài xế chiếc Proton không có mua bảo hiểm và không có giấy phép lái xe.

Về thiệt hại của chiếc Porsche 911 GT3 RS cũng khá nghiêm trọng với cản va trước cùng đèn xe bị bể, bên hông xe xuất hiện nhiết vết móp do va đập vào dải phân cách bên đường. Chi phí sửa chữa cho siêu xe này chắc chắn không hề nhỏ. Rất may mắn, vụ tai nạn không xảy ra thương vong nào về người.

Lan Anh
Đánh giá: