menu

Mazda3 độ body kit "bay" từ trên đường An Dương Vương xuống, đôi nam nữ bị thương

An Na 10:27 - 06/02/2018

Chiếc Mazda3 độ body kit đã bay từ trên đường An Dương Vương xuống đường 5 mét bên dưới và bị hỏng nặng từ đầu đến đuôi xe.

Vào khoảng 3 giờ sáng nay, ngày 6/2/2018, tại đường An Dương Vương thuộc phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc ô tô Mazda3 độ body kit.

Tai nạn Mazda3

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Theo nguồn tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc Mazda3 màu trắng đang di chuyển trên đường An Dương Vương, qua gầm cầu Nhật Tân. Bất ngờ, người điều khiển chiếc Mazda3 bị mất lái, dẫn đến vụ tai nạn đáng tiếc.

Chiếc Mazda3 đã đâm gãy một cột đèn trên đường An Dương Vương trước khi lao xuống đường 5 mét bên dưới. Hậu quả là cặp đôi nam nữ ngồi bên trong chiếc Mazda3 đều bị thương. Sau vụ tai nạn, cặp đôi nam nữ đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Tai nạn Mazda3

Người phụ nữ bị thương sau vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Tai nạn Mazda3

Cột đèn bị Mazda3 đâm gãy. Ảnh: Otofun

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Mazda3 độ body kit bị hư hỏng nặng. Toàn bộ mặt ca-lăng trước của chiếc xe đều đã bung ra trong khi kính chắn gió vỡ nát. Hai bên sườn và đuôi xe cũng bị biến dạng nặng nề. Nước làm mát từ chiếc Mazda3 chảy lênh láng trên mặt đường. Bên trong chiếc Mazda3, túi khí đã bung ra.

Tai nạn Mazda3

Chiếc Mazda3 độ body kit bị hỏng nặng phần đầu xe. Ảnh: Otofun

Tai nạn Mazda3

Phần đuôi xe cũng bị biến dạng. Ảnh: Otofun

Trên đường An Dương Vương, cột đèn bị chiếc Mazda3 đâm trúng đã bị bật gốc, nằm đổ ngang. Bên cạnh đó là gạch đá nằm vương vãi trên mặt đường.

Tuy xảy ra vào lúc 3 giờ sáng nhưng vụ tai nạn vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người dân sống xung quanh khu vực. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tai nạn Mazda3

Nhiều người đứng vây quanh tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

>>> Lái xe Mazda gây tai nạn, nữ tài xế đổ lỗi cho... con gián

 

An Na
Đánh giá: