menu

Land Rover giới thiệu mẫu điện thoại thông minh và "siêu bền"

Hiển Xăm 19:20 - 22/02/2018

Hãng xe SUV thể thao danh tiếng Land Rover vừa cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh và "siêu bền" của mình để thoả mãn các nhu cầu phiêu lưu mạo hiểm của khách hàng.

Mẫu điện thoại thông minh mới nhất của gia đình Land Rover với tên gọi Explorer đã chính thức được ra mắt với cảm hứng được lấy từ mẫu SUV danh tiếng Land Rover Discovery. Mặc dù là một chiếc điện thoại thông minh với cấu hình cao và nhiều tính năng nhưng chiếc điện thoại Explorer của Land Rover lại có thời lượng sử dụng pin lên tới hai ngày. Để đạt được điều này, chiếc điện thoại Explorer được trang bị pin dung lượng lớn tới 4.000 mAh. Nếu sử dụng thêm gói hỗ trợ Adventure Pack thì khách hàng của Land Rover sẽ được trang bị thêm pin phụ lên tới 3.700 mAh.

Ngoài điểm nhấn với pin dung lượng lớn thì điện thoại thông minh Explorer còn được trang bị màn hình cảm ứng kích thước 5" chuẩn HD với kính cường lực Gorila 5 và có thể dễ dàng sử dụng ngay cả ngoài trời nắng. Bên trong Explorer là bộ chip xử lý Deca-core 2.6GHz 64 bit MTK Helio X27 chipset, RAM 4G, ROM 64G và có thể hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD cùng 2 khe cắm sim.

Mẫu điện thoại Land Rover Explorer sử dụng hệ điều hành Android Nougat OS (có thể nâng cấp lên Oreo) và tích hợp hệ thống sóng 4G/LTE. Là một mẫu điện thoại dành cho những người ưa phiêu lưu mạo hiểm nên hệ thống định GPS là một điểm mạnh của điện thoại thông minh Explorer khi được tích hợp bản đồ địa hình chi tiết và sắc nét từ ứng dụng ViewRanger với tính năng Skyline hiển thị thực tế. Ngoài ra, Ứng dụng lập bản đồ off-road cao cấp, cho phép lựa chọn quốc gia hoặc khu vực để lập bản đồ địa hình. Các thông tin quan trọng về điều kiện thời tiết, la bàn, đèn khẩn cấp,.. cũng có thể truy cập nhanh ngay trên màn hình.

Điểm lý thú của điện thoại Land Rover Explorer còn ở màn hình cảm ứng có khả năng sử dụng ngay cả trong điều kiện ướt nước hoặc người dùng đeo găng tay. Land Rover Explorer là mẫu điện thoại đạt chuẩn chống nước IP68 cũng như khả năng chịu va đập khi rơi từ độ cao 1,8 mét.

Và để tăng thêm sự thuận tiện khi sử dụng điện thoại Explorer, nhà sản xuất Land Rover còn đưa ra gói phụ kiện bổ sung như Adventure Pack ( với bộ pin phụ 3600mAh, ăng-ten GPS 25 x 25mm bọc sứ, vỏ bảo vệ TPU, móc treo bằng thép không gỉ với dây vải bạt).

Ở thị trường nước ngoài, điện thoại thông minh Land Rover Explorer có giá khoảng hơn 18 triệu VNĐ.

>>> Xem thêm: Range Rover Sport PHEV chinh phục Cổng Trời của Trung Quốc

>>> Xem thêm: Range Rover SVAutobiography giá gần 20 tỷ Đồng về tay chủ nhân ở Lào Cai

Hiển Xăm
Đánh giá: