menu

Lái xe Mazda gây tai nạn, nữ tài xế đổ lỗi cho... con gián

Lê Mây 12:05 - 30/01/2018

Vì quá sợ hãi sau khi nhìn thấy một con gián bò trong xe, nữ tài xế đã bị mất lái dẫn đến vụ tai nạn của chiếc Mazda.

Vào hôm 26/1 vừa qua, trên đường Jurong East Central của Singapore đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc xe Mazda màu đỏ. Được biết, người điều khiển chiếc Mazda gây tai nạn này là một người phụ nữ 61 tuổi.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7 giờ 30 phút sáng khi chiếc Mazda đang di chuyển trên đường Jurong East Central, hướng ra đường Science Centre Road. Bất ngờ, người phụ nữ điều khiển chiếc Mazda bị mất lái. Hậu quả là chiếc Mazda đã đâm vào cầu thang đi bộ lên cầu vượt.

Tai nạn xe Mazda

Hiện trường vụ tai nạn

Khi lực lượng cảnh sát có mặt tại hiện trường, người phụ nữ này giải thích nguyên nhân tai nạn là do một con gián. Cụ thể, nữ tài xế khẳng định đã nhìn thấy một con gián bò trong chiếc Mazda trước khi vụ tai nạn xảy ra. Vì quá sợ hãi, người phụ nữ này đã mất lái và gây ra vụ tai nạn.

Qua hình ảnh hiện trường vụ tai nạn được đăng lên mạng xã hội, có thể thấy chiếc Mazda nằm trên vỉa hè và bị hỏng đáng kể. Phần cản trước của chiếc Mazda đã bị vỡ nát sau cú va chạm với cầu thang bộ dẫn lên cầu vượt.

Tai nạn xe Mazda

Chiếc Mazda bị hỏng khá nặng phần đầu xe sau tai nạn

Sau vụ tai nạn, người phụ nữ đã bị thương nhẹ và được đưa vào bệnh viện Ng Teng Fong General Hospital. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, bên trong chiếc Mazda chỉ có mình nữ tài xế.

Nhận được tin báo, con trai của nữ tài xế đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

>>> Hà Tĩnh: Húc đổ xe máy dựng bên đường, tài xế lái ô tô Mazda rút súng ra dọa người dân

Lê Mây
Đánh giá: