menu

Lạ mắt với bàn cà phê hình siêu xe Ferrari có giá bằng Kia Morning

Duy Thành 15:17 - 12/02/2018

Nếu bạn là một người yêu xe Ferrari và lại đang muốn mua sắm một món nội thất độc đáo cho căn nhà của mình mà không quá lăn lăn về chi phí, chiếc bàn cà phê này là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Tìm kiếm những món đồ nội thất gia đình để thể hiện tình yêu vô bờ bến đối với ô tô là một việc rất khó khăn. Tất nhiên, không khó để tìm thấy các dạng tranh sản xuất hàng loạt hay một số mô hình xe rẻ tiền. Thế nhưng, làm thế thì sao có thể cho thấy được bạn là một người "phát cuồng" vì xế hộp.

Có lẽ vì thế mà công ty sản xuất đồ thủ công Discommon đã cho ra đời một chiếc bàn cà phê mang chủ đề xe cộ với cái giá đắt đỏ lên đến… 20.000 USD (454 triệu Đồng). Với số tiền này ở Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể tậu một chiếc Kia Morning, Chevrolet Spark, Suzuki Celerio hay Hyundai Grand i10 "đập hộp".


Bàn cà phê chủ đề xe trị giá 20.000 USD của Discommon

Xem thêm:

>>> Cập nhật giá xe Hyundai Grand i10 trong tháng 2/2018

>>> Giá xe Kia tháng 2/2018: Giảm sâu đến 50 triệu Đồng

>>> Suzuki Celerio - đối thủ của Hyundai Grand i10 và Kia Morning - được chốt giá tại Việt Nam

Quả thực, bàn cà phê này có thiết kế hết sức đặc biệt, mang hình ảnh một chiếc xe đang nhô lên từ kim loại lỏng, chỉ hiện mỗi phần nửa trên và khiến người ta liên tưởng tới kẻ hủy diệt T-1000 trong bộ phim kinh điển Terminator 2: Judgment Day. Được biết, nhân viên hãng Discommon đã mất khoảng 100 giờ lao động mới có thể hoàn thành chiếc bàn này. Trong đó, riêng thời gian tạo tạo hình trước khi bước vào phát triển từng chi tiết vân bề mặt đã "ngốn" 50 giờ công. Chất liệu làm nên chiếc bàn cà phê độc đáo này là nhôm hàng không 6061, có độ dày 10 cm.

Chiếc bàn được chế tạo thủ công tinh xảo và cần tới 100 giờ công để hoàn thiện

Bên cạnh đó, cái giá 20.000 USD chỉ là giá khởi điểm mà thôi. Mức giá cuối cùng phụ thuộc vào độ phức tạp của chiếc xe được lựa chọn để đưa lên bàn. Hiện nay, Discommon đang giới hạn số lượng sản xuất là 10 chiếc và cho tới lúc này thì bàn Ford GT và Ferrari F40 đã được hoàn thiện.


Chiếc bàn có thiết kế hết sức đặc biệt, mang hình ảnh một chiếc xe đang nhô lên từ kim loại lỏng


Với giá cao kết hợp sự độc đáo, Discommon giới hạn số lượng sản xuất là 10 chiếc bàn cà phê

Khi đặt mua một chiếc bàn, khách hàng có thể tham gia vào quá trình sản xuất. Nếu muốn, họ còn có thể lựa chọn thiết kế một chiếc máy bay hoặc một con tàu. Bên cạnh đó, khách hàng còn tiến hành lựa chọn loại bề mặt, kiểu vân, thiết kế xe và màu sắc lớp phủ oxít hóa anốt cứng.

>>> Siêu xe Ferrari 812 Superfast "nhăm nhe" về Việt Nam nhận được bản độ độc đáo từ hãng độ Đức

Duy Thành
Đánh giá: