menu

Khoảnh khắc tai nạn liên hoàn xảy ra trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây vì khói

Lê Na 13:52 - 04/04/2018

Đoạn video ngắn dưới đây đã ghi lại khoảnh khắc chiếc ô tô lắp camera hành trình đâm trúng đuôi của Toyota Fortuner chạy phía trước trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây vì khói làm cản tầm nhìn.

Vào khoảng 14 giờ 30 phút chiều ngày hôm qua, 3/4/2018, tại Km19+500 trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đoạn gần cầu Đồng Môn thuộc địa phận huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai, đã xảy ra 2 vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng. Trong đó có một vụ tai nạn liên hoàn liên quan đến 2 xe khách 16 chỗ, 1 xe bồn và 1 xe khách 48 chỗ khiến 4 người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Tai nạn cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Ảnh: Otofun

Trong lúc vụ tai nạn kể trên đang được xử lý thì ở hướng ngược lại trên cao tốc lại xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn khác giữa 4 ô tô, bao gồm 3 chiếc Toyota Fortuner và 1 xe container. Camera hành trình trên chiếc ô tô có liên quan đến sự việc đã ghi lại được một phần diễn biến của vụ tai nạn liên hoàn thứ hai.

Đoạn video ghi lại một phần diễn biến vụ tai nạn liên hoàn thứ 2 trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Video: David Nguyen

Qua đoạn video này, có thể thấy chiếc ô tô lắp camera hành trình đang di chuyển trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây ở tốc độ cao thì khói mù bất ngờ xuất hiện. Dù tài xế đã cố gắng phanh nhưng ô tô lắp camera hành trình vẫn đâm trúng đuôi của chiếc Toyota Fortuner dừng giữa đường phía trước.

Tai nạn cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Khoảnh khắc vụ tai nạn liên hoàn thứ 2 xảy ra. Ảnh cắt từ video

Tai nạn cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Chiếc xe container tại hiện trường vụ tai nạn thứ hai. Ảnh: Otofun

Tai nạn cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Chiếc Toyota Fortuner đâm trúng đuôi xe container. Ảnh: Otofun

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân của vụ tai nạn là do người dân tại khu vực đã đốt cỏ bên ngoài hành lang an toàn giao thông của đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tạo ra khói mù mịt, làm giảm tầm nhìn của những người điều khiển phương tiện.

Tai nạn cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Người dân đốt cỏ bên đường...

Tai nạn cao tốc Long Thành - Dầu Giây

... tạo ra khói mù mịt, gây tai nạn. Ảnh: Otofun

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe khách 16 chỗ của nhà xe Toàn Thắng bị biến dạng nặng nề. Toàn bộ phần đầu xe và kính chắn gió trước đều vỡ nát trong khi nóc móp méo.

Tai nạn cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Chiếc xe khách Toàn Thắng bị hỏng nặng. Ảnh: Otofun

Ngoài ra, còn có 3 chiếc Toyota Fortuner đời mới và cũ bị hỏng đầu xe trong vụ tai nạn liên hoàn thứ 2. Các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn nằm chắn ngang đường, gây ùn tắc nghiêm trọng trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây.

Tai nạn cao tốc Long Thành - Dầu Giây

2 chiếc Toyota Fortuner bị hỏng trong vụ tai nạn liên hoàn. Ảnh: Otofun

Theo đơn vị quản lý cao tốc Long Thành - Dầu Giây, khi thấy khói mù bốc lên qua camera, họ đã cảnh báo cho các tài xế thông qua bảng tin nhưng tai nạn đáng tiếc vẫn xảy ra. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để phân luồng giao thông đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Tai nạn cao tốc Long Thành - Dầu Giây

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

>>> Video tài xế xe tải đánh lái "xuất thần" để tránh đâm 2 nữ sinh ở Hải Phòng

Lê Na
Đánh giá: