menu

Hyundai Veloster 2019: Thiết kế mới với nhiều tính năng an toàn

Hiền Nguyễn 11:20 - 16/01/2018

Hyundai Veloster 2019 gồm hai phiên bản động cơ 2.0L và 1.6L tăng áp turbo, đi kèm với 4 tùy chọn hộp số.

Hyundai vừa chính thức ra mắt thế hệ mới của dòng Coupe ba cửa Veloster với thiết kế hoàn toàn mới tại triển lãm Detroit Auto Show.

Tương tự như thế hệ trước, Hyundai Veloster 2019 vẫn mang thiết kế 2+1 với một cửa phụ phía sau bên phụ để hành khách dễ dàng vào ghế sau hơn. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt mang thiết kế mới, trong khi đó phần đuôi xe được trang bị bộ khuếch tán lớn và ống xả kép được bố trí ở giữa đuôi xe.

Về nội thất, Hyundai Veloster 2019 sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, được tích hợp hệ thống Android Auto và Apple CarPlay, camera lùi, khay sạc không dây cho thiết bị di động, màn hình cảnh báo HUD và dịch vụ kế nối Hyundai Blue Link.

Bên cạnh đó là các hệ thống hỗ trợ cho người lái như hệ thống hỗ trợ tránh va chạm, hệ thống hỗ trợ làn đường, hệ thống hỗ trợ đèn pha và hệ thống cảnh báo khi người lái mất tập trung. Tất cả các phiên bản Hyundai Veloster 2019 đều được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo định hướng, hoạt động thông qua hệ thống cân bằng điện tử và cảm biến tốc độ quay bánh xe nhằm sử dụng phanh sao cho hiệu quả nhất, qua đó nâng cao cảm giác lái và khả năng xử lý của xe.


Hệ thống đèn LED trên Hyundai Veloster Turbo 2019

Về động cơ, đại diện Hyundai cho biết Veloster 2019 có hai tùy chọn động cơ. Bản tiêu chuẩn được trang bị động cơ 4 xylanh 2.0L với công suất 147 mã lực và mômen xoắn cực đại 179 Nm. Đi kèm với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Phiên bản động cơ cao hơn sẽ được trang bị cho Veloster Turbo, cụ thể là động cơ 4 xylanh 1.6L, tăng áp turbo, sản sinh côgn suất 201 mã lực và mômen xoắn cực đại 264 Nm. Ngoài ra, bản động cơ này còn được trang bị tính năng tăng áp, đẩy mômen xoắn cực đại lên 274 Nm. Bản động cơ này sẽ gồm hai tùy chọn hộp số là hộp số sàn 6 cấp và hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Dự kiến Hyundai Veloster 2019 sẽ chính thức đi vào sản xuất vào tháng 3 năm nay tại Hàn Quốc, các thị trường khác nhau sẽ có trang bị khác nhau và lần lượt có mặt trên thị trường trong năm nay.

Hiền Nguyễn
Đánh giá: