menu

Hyundai Thành Công tổ chức lái thử xe, tặng vé xem World Cup cho người may mắn

Hiền Nguyễn 14:20 - 05/03/2018

Bốn người may mắn nhất trong số các khách hàng tham gia chương trình "Thử xe Hyundai - Đến Nga xem World Cup 2018" sẽ được nhận vé sang Nga xem trực tiếp World Cup 2018.

Chỉ còn vài tháng nữa, vòng chung kết World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra tại Nga giữa 32 đội bóng đến từ khắp nơi trên thế giới. Sau thành tích của đội tuyển U23 Việt Nam tại đấu trường châu Á, có thể thấy Việt Nam là một trong những đất nước hâm mộ bóng đá nhất thế giới.

Hyundai Santa FeHyundai Santa Fe

Bằng chứng là khi đội tuyển U23 Việt Nam trở về với ngôi vị Á quân, nhiều người đã đổ ra đường để chào đón và chúc mừng đội tuyển của chúng ta. Chứng kiến tình yêu bóng đá của nhiều người dân Việt Nam, Hyundai Thành Công đã quyết định thực hiện chương trình Thử xe Hyundai - Đến Nga xem World Cup 2018 để thỏa mãn ước mơ của nhiều người tiêu dùng Việt Nam.

Cụ thể, từ ngày 1/3 - 25/4, Hyundai sẽ triển khai chương trình chạy thử và trải nghiệm các mẫu xe như Hyundai Elantra hay SantaFe ở tất cả các đại lý Hyundai 3S trên toàn quốc. Tất cả người tiêu dùng tham gia chương trình này đều sẽ được nhiều phần quầ có giá trị, trong đó 4 người may mắn nhất sẽ nhận được vé sang Nga để theo dõi trực tiếp các trận đấu của World Cup 2018 cùng Hyundai.


Hyundai ElantraHyundai Elantra

Nói về chương trình này, đại diện của Hyundai Thành Công cho biết:

"Năm 2017 là một năm với nhiều biến đổi, khó khăn của thương hiệu Hyundai tại Việt Nam với doanh số đạt trên 30.800 xe, sụt giảm 15% so với năm 2016, đứng thứ 2 thị trường và chiếm gần 18% thị phần xe du lịch. Tuy vậy, vượt lên mọi khó khăn, chúng tôi cũng luôn nỗ lực xây dựng, đẩy mạnh hình ảnh Hyundai, luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chương trình Thử xe Hyundai – Đến Nga xem World Cup lần này là một trong những hoạt động đồng hành cùng khách hàng, đem đến những giá trị cùng sự hài lòng cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam ngay trong những tháng đầu năm 2018".

>>> Năm 2017, Hyundai Thành Công chỉ thua Thaco và Toyota Việt Nam về doanh số xe

Hiền Nguyễn
Đánh giá: