menu

Hyundai Thành Công là nhà phân phối xuất sắc nhất châu Á Thái Bình Dương

14:00 - 22/03/2018

Vượt qua 28 nhà phối phối khác trong khu vực, Hyundai Thành Công được Hyundai Motor trai tặng danh hiệu "Nhà phân phối của năm 2017".

Ngày hôm qua, 21/3/2018, Hội nghị nhà phân phối khu vực Châu Á Thái Bình Dương 2018 đã diễn ra tại Hà Nội. Nhà phân phối Hyundai Thành Công của Việt nam đã vượt qua 28 nhà phân phối khác trong khu vực để có được giải thưởng "Nhà phân phối của năm 2017".

Hyundai Thành Công

Hội nghị Nhà phân phối khu vực Châu Ấu Thái Bình Dương là sự kiện thường niên được Hyundai Motor tổ chức nhằm chia sẻ thông tin chungm các thay đổi trong chiến lược kinh doanh, những kế hoạch về sản phẩm mới. Trong khuôn khổ Hội nghị, Hyundai Motor sẽ đánh giá tất cả nhà phân phối trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương và trao thưởng tôn vinh những nhà phân phối xuất sắc theo các tiêu chí khác nhau.

Phải thừa nhận rằng năm 2017 là năm đầy thách thức với thị trường ô tô Việt Nam. Trong khi các nhà sản xuất khác dần chuyển đổi tư lắp ráp CKD sang nhập khẩu nguyên chiếc CBU để hướng chính sách ưu đãi thuế theo hiệp định  thương mại tự do ASEAN, Hyundai vẫn tiếp tục đi theo chiến lược của mình, chính thức liên doanh sản xuất, lắp ráp xe du lịch.

Hyundai Santa Fe

Mặc dù trong năm vừa qua, doanh số của Hyundai Thành Công chỉ đạt 30.800, giảm 15% so với năm 2016, nhưng nhìn ra toàn ngành thì doanh số của Hyundai Thành Công  vẫn đứng thứ hai trên thị trường xe du lịch Việt Nam, chiếm 18% thị phần.

Không những kinh doanh hiệu quả, Hyundai Thành Công còn chú trọng phát triển số hóa showroom cũng như có 100% đại lý của mình theo nhận diện thương hiệu GDSI mới.

Cũnh nhờ thành tích đó mà Hyundai Thành Công được Hyundai Motor đánh giá cao. Ngoài giải thưởng "Nhà phân phối của năm 2017", Hyundai Thành Công còn được trao thặng danh hiệu "Nhà phân phối nâng cao năng lực đại lý xuất sắc nhất 2017."

>>> Hyundai Thành Công tặng vé xem World Cup cho người may mắn

Đánh giá: