menu

Hiện trường vụ tai nạn của Toyota Fortuner trên quốc lộ 5 khiến nhiều người không tin vào mắt mình

Lê Mây 15:04 - 09/02/2018

Sau cú va chạm, chiếc SUV 7 chỗ Toyota Fortuner đã bị hất bay lên dải phân cách giữa đường, đồng thời bị kẹp giữa đầu xe trộn bê tông và chân cầu vượt đi bộ.

Vào khoảng 11 giờ trưa nay, ngày 9/2/2018, tại Km58+100 trên quốc lộ 5, đoạn gần trạm cân Tiền Trung thuộc địa phận thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông hy hữu.

Theo nguồn tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe trộn bê tông mang biển kiểm soát 34C-132.57 do tài xế Nguyễn Đình Toàn (SN 1988, trú tại thị xã Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh) điều khiển đang lưu thông trên quốc lộ 5 theo hướng Hải Phòng đi Hà Nội.

Khi đến địa điểm trên, chiếc xe trộn bê tông đã va chạm với SUV 7 chỗ Toyota Fortuner mang biển kiểm soát 34A-052.67 do tài xế Vũ Văn Hùng (SN 1970) điều khiển chạy cùng chiều. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên chiếc Toyota Fortuner có tổng cộng 4 người.

Tai nạn Toyota Fortuner

Hiện trường vụ tai nạn hy hữu

Cú va chạm đã khiến chiếc Toyota Fortuner bị hất bay lên dải phân cách giữa đường và quay ngược đầu lại. Không dừng ở đó, chiếc Toyota Fortuner còn bị kẹp giữa xe trộn bê tông và chân cầu vượt đi bộ. Rất may, cả 4 người ngồi trên chiếc Toyota Fortuner chỉ bị thương nhẹ sau vụ tai nạn.

Tai nạn Toyota Fortuner

Chiếc Toyota Fortuner bay lên dải phân cách...

Tai nạn Toyota Fortuner

... rồi bị kẹp giữa đầu xe trộn bê tông và chân cầu vượt đi bộ.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn với chiếc Toyota Fortuner nằm trên dải phân cách và bị kẹp đã khiến những người đi qua cũng như cộng đồng cư dân mạng không thể tin vào mắt mình. Nhiều người cho rằng những cảnh tượng như này chỉ xuất hiện trên phim ảnh.

Tai nạn Toyota Fortuner

Hiện trường vụ tai nạn khiến nhiều người không tin vào mắt mình

Ngoài ra, một số người còn thắc mắc không biết diễn biến của vụ tai nạn như thế nào mà chiếc Toyota Fortuner có thể bay lên dải phân cách, đồng thời bị kẹp giữa đầu xe trộn bê tông và chân cầu vượt đi bộ như thế.

Tai nạn Toyota Fortuner

May mắn là không ai tử vong trong vụ tai nạn này

Vụ tai nạn đã khiến quốc lộ 5 bị ùn tắc nghiêm trọng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để phân luồng giao thông đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Đến 13 giờ cùng ngày, quốc lộ 5 mới được giải tỏa giao thông để các phương tiện lưu thông trở lại.

Tai nạn Toyota Fortuner

Vụ tai nạn gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng

Ảnh: Otofun

>>> Bình Thuận: "Leo tường" bất thành, Toyota Fortuner toác đầu, bẹp sườn

Lê Mây
Đánh giá: