menu

Hãi hùng với cảnh Hyundai Grand i10 bị dải ta-luy đâm xuyên tại dốc Quan Tài

Hàn Quang 20:45 - 04/02/2018

Theo một số nguồn tin, có 2 người phụ nữ ngồi trên chiếc Hyundai Grand i10 đã bị thương và phải nhập viện cấp cứu nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Vào chiều nay, ngày 4/2/2018, trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa phận dốc Quan Tài thuộc thị trấn Đồng Đăng, Lạng Sơn, đã xảy ra một vụ tai nạn liên quan đến chiếc xe Hyundai Grand i10 màu trắng.

Hyundai Grand i10 bị dải ta-luy đâm xuyên

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn đến vụ tai nạn này. Chỉ biết rằng, chiếc Hyundai Grand i10 đã đâm vào dải ta-luy bên đường. Cú va chạm mạnh đã khiến dải ta-luy đâm xuyên từ đầu chiếc Hyundai Grand i10 ra phía sau.

Hyundai Grand i10 bị dải ta-luy đâm xuyên

Chiếc Hyundai Grand i10 bị dải ta-luy đâm "xuyên táo". Ảnh: Otofun

Theo một số nguồn tin, có 2 người phụ nữ ngồi trong chiếc Hyundai Grand i10 đã bị thương. Sau vụ tai nạn, 2 người phụ nữ đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Rất may, hai người phụ nữ không bị thương nguy hiểm đến tính mạng.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn khiến ai nhìn thấy cũng cảm thấy hãi hùng. Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Hyundai Grand i10 bị hỏng nặng phần đầu xe. Toàn bộ mặt ca-lăng phía trước đều đã bung ra, nằm cách đầu xe một đoạn. Nắp capô bật lên trong khi kính chắn gió trước và sau đều bị vỡ. Thanh ta-luy đâm xuyên qua chiếc Hyundai Grand i10 ở góc bên phía ghế phụ lái.

Hyundai Grand i10 bị dải ta-luy đâm xuyên

Đầu xe hỏng nặng sau vụ tai nạn. Ảnh: Tin nóng Lạng Sơn

Theo người dân sống trong khu vực, dốc Quan Tài là địa điểm thường xuyên xảy ra tai nạn vì có nhiều khúc cua. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn để phân luồng giao thông đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc.

Hyundai Grand i10 bị dải ta-luy đâm xuyên

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tin nóng Lạng Sơn

>>> Hà Nội: Hyundai Grand i10 bất ngờ bốc cháy dữ dội

Hàn Quang
Đánh giá: