menu

Hà Nội: Người lái Mazda3 "mất Tết" vì đâm trực diện Mercedes-Benz GLC300

An Na 19:51 - 11/02/2018

Một số cư dân mạng cho rằng người lái chiếc Mazda3 sẽ "mất Tết" vì phải đền bù thiệt hại cho chủ chiếc Mercedes-Benz GLC300.

Chiều nay, ngày 11/2/2018, trên đường Lê Trọng Tấn thuộc quận Thanh Xuân, Hà Nội, đã xảy ra một vụ va chạm giữa 2 chiếc ô tô mang nhãn hiệu Mazda3 Mercedes-Benz GLC300.

Theo nguồn tin ban đầu, khi đang di chuyển trên đường Lê Trọng Tấn, người điều khiển chiếc Mazda3 màu đỏ đã chạy lấn sang làn ngược chiều. Hậu quả là chiếc Mazda3 đã đối đầu với SUV hạng sang Mercedes-Benz GLC300 màu đen đang di chuyển theo hướng ngược lại.

Tai nạn Mazda3 và Mercedes-Benz GLC300

Hiện trường vụ tai nạn nhìn từ trên cao. Ảnh: Otofun

Cú va chạm đã khiến cả 2 chiếc ô tô đều bị hư hỏng, trong đó Mazda3 nặng hơn cả. Rất may, có vẻ như không có thương vong về người sau vụ tai nạn này.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Mazda3 bị bẹp dúm đầu xe, nắp capô bật lên. Bên trong chiếc Mazda3, cả 2 túi khí phía trước đều đã bung ra. Trong khi đó, chiếc Mercedes-Benz GLC300 bị hư hỏng nhẹ ở góc đầu xe bên trái và nắp capô.

Tai nạn Mazda3 và Mercedes-Benz GLC300

Chiếc Mazda3 bị hỏng nặng hơn cả sau vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Theo một số nhân chứng tại hiện trường, người điều khiển chiếc Mazda3 màu đỏ có biểu hiện đã uống rượu bia. Tuy nhiên, hiện thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng.

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn đã thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Phần lớn cư dân mạng đều cho rằng vụ tai nạn này sẽ gây thiệt hại không nhỏ về vật chất. Thậm chí, một số cư dân mạng còn khẳng định người lái chiếc Mazda3 sẽ "mất Tết" vì phải đền bù thiệt hại cho chủ chiếc Mercedes-Benz GLC300.

Tai nạn Mazda3 và Mercedes-Benz GLC300

Người lái chiếc Mazda3 được cư dân mạng cho là sẽ "mất Tết" vì vụ tai nạn này. Ảnh: Otofun

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

>>> Mazda3 độ body kit "bay" từ trên đường An Dương Vương xuống, đôi nam nữ bị thương

 

An Na
Đánh giá: