menu

Điểm mặt 10 nữ tay đua nóng bỏng nhất trên thế giới

Duy Thành 14:35 - 08/03/2018

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúng ta sẽ cùng điểm qua 10 nữ tay đua nóng bỏng nhất đã và đang thống trị đường đua toàn cầu.

Nếu bạn nghĩ rằng các bộ môn thể thao tốc độ mạo hiểm như đua ô tô vốn chỉ là đặc quyền cho thế giới đàn ông, vậy thì bạn cần phải mở mang đầu óc hơn nữa và ngắm nhìn những phụ nữ nóng bỏng thể hiện tài năng trên các đường đua. Đúng thế đấy, thế giới đua xe có tồn tại nhiều nữ tay đua không chỉ nhanh và thành công mà còn cực kỳ quyến rũ nữa, điển hình như 10 cái tên sau.

10. Leilani Munter

Leilani Munter là một tay đua nữ sinh ra ở bang Minnesota, Mỹ và bắt đầu sự nghiệp đua xe ở giải Firestone Indy Lights. Sau này, cô ấy chuyển sang thi đấu ở giải đua ARCA Racing Series và giờ đây đang là một tay thành công của đội Venturini Motorsports. Bên cạnh sự nghiệp đua xe, Leilani còn là một nhà hoạt động xã hội về môi trường và động vật.

9. Milka Duno

Milka Duno là một tay đua nữ người Venezuela. Cô ấy bắt đầu thể hiện tài năng trên đường đua kể từ năm 1998 và được nhiều người đánh giá là một trong những nữ tay đua xuất sắc nhất của IndyCar Series. Cô ấy nổi tiếng trong thế giới đua xe nhờ niềm mê cho bộ môn thể thao tốc độ và cả tính tình vui vẻ nữa.

8. Johanna Long

Johanna Long là một cái tên không mấy xa lạ đối với fan của giải đua NASCAR. Cô ấy là nữ tay đua trẻ tuổi đầy cá tính với tài năng, kinh nghiệm và cả một diện mạo đáng yêu nữa. Sinh năm 1992 và còn cả một sự nghiệp dài phía trước, Johanna có khả năng trở thành tay đua nữ xuất sắc nhất trên thế giới.

7. Ashley Force Hood

Nếu bạn biết đến tên tuổi tay đua drag John Force, có lẽ bạn sẽ hiểu được phần nào những gì mà cô con gái Ashley của ông ấy có thể làm được. Bắt đầu sự nghiệp kể từ năm 2007 và nhanh chóng xây dựng cho mình một lượng fan khổng lồ nhờ tài năng, vẻ ngoài nóng bỏng và vui tính, nhưng giờ đây Ashley không còn thường xuyên tham gia thi đấu nữa sau khi lên làm chủ tịch của John Force Entertainment.

6. Natacha Gachnang

Natacha Gachnang là nữ tay đua người Thụy Sĩ không chỉ có tài năng đua xe tuyệt vời mà còn đẹp nữa. Cô ấy có một điểm nhấn thành công đáng nhớ nhất trong sự nghiệp như hoàn thành giải đua FIA GT1 World Championship và Le Mans 24 Hours. Natacha là một trong số rất ít người phụ nữ từng hoàn thành giải đua Le Mans huyền thoại.

5. Shannon McIntosh

Sinh năm 1989 và ở độ tuổi 21, nữ tay đua xinh đẹp này đã đặt dấu ấn của mình lên thế giới đua xe chuyên nghiệp. Là người ở bang Ohio, Mỹ, Shannon McIntosh đã bắt đầu sự nghiệp đua xe lúc 5 tuổi và có hơn 100 chiến thắng ở những giải đua Quarter Midget and USAC Midget. Cô ấy từng thi đấu ở giải F2000 National Championship Mỹ và cả ARCA Racing Series.

4. Susie Wolff

Xuất thân từ Scotland, Susie Wolff là một trong những tay đua nữ tài năng và đẹp nhất thời hiện đại. Cô ấy từng mài dũa kỹ năng đua xe ở nhiều giải đua có tiếng như Formula Renault, Formula 3, và DTM Series. Đến năm 2015, Susie thông báo giải nghệ khỏi giải F1 cũng như những hoạt động liên quan tới bộ môn đua xe khác để tập trung hơn cho gia đình, và sinh hạ một bé trai trong năm 2017.

3. Cyndie Allemann

Cyndie là con gái của Kurt Alleman, tay đua xe kart huyền thoại người Thụy Sĩ. Em trai cô ấy, Ken Allemann cũng là một tay đua xe nổi tiếng ở quê nhà. Sau khi bắt đầu sự nghiệp ở thể loại đua xe kart, Cyndie dần bước sang Firestone Indy Lights Series trước khi tham dự những giải lớn như Le Mans 24 Hours và Super GT.

2. Madalena Antas

Madalena Antas là một bóng hồng người Tây Ban Nha với khả năng lái xe bán tải siêu việt trên những địa hình khó như sa mạc và đồi cát. Cô ấy là một trong những nữ tay đua thành công nhất trong các giải đua xe rally. Ngoài niềm đam mê sau tay lái, cô ấy còn là một họa sĩ và làm người mẫu cho những tạp chí đàn ông.

1. Danica Patrick

Danica Patrick có lẽ là hiện thân cho tất cả những gì mà mọi fan hâm mộ môn thể thao tốc độ mong muốn ở một nữ tay đua hoàn hảo. Cô ấy là một trong những tay đua nổi tiếng nhất trên thế giới không chỉ nhờ thân hình nóng bỏng, mà còn bởi kỹ năng lái tài ba. Sinh năm 1982 và vẫn tiếp tục thi đấu cho tới tận ngày nay, Danica có một lượng fan lớn trên khắp thế giới.

>>> 7 người phụ nữ quyền lực của ngành công nghiệp ô tô thế giới

Duy Thành
Đánh giá: