menu

Đây là cách hạ nhiệt nhanh cho xe BMW trong ngày hè nóng bức

Duy Thành 17:00 - 08/05/2018

Nếu có đang sở hữu một mẫu xe BMW, chúng ta có thể để tâm tới những tính năng tiện ích được chia sẻ bởi chính nhà sản xuất để nhanh chóng làm mát khoang lái của xe trong ngày hè.

Mùa hè đã đến và đối với những ngnười có xe ô tô, đây là một quãng thời gian không hề dễ chịu trong năm. Chắc hẳn là không gì gây khó chịu cho mỗi tài xế bằng chuyện toát mồ hôi ướt hết cả chiếc ghế ngồi đắt đỏ trong khi chờ đợi hệ thống điều hòa của xe bắt đầu phát huy tác dụng hạ nhiệt cần thiết.

Vì vậy, ở những mẫu BMW 5-Series hoàn toàn mới, nhà sản xuất muốn đảm bảo nội thất của xe sẽ luôn ở một mức nhiệt độ dễ chịu trong suốt mùa hè nóng bức một cách dễ dàng, tương tự như những gì ta thấy trong đoạn video clip về một mẫu M550i xDrive dưới đây.

Các mẹo để làm mát nhanh nội thất xe BMW

Mọi thứ bắt đầu với việc bạn có thể nâng màn chắn nắng ở phía sau lên trước khi bạn rồi khỏi xe. Các mẫu xe G30 5-Series có trang bị với tính năng Comfort Ventilation, tìm thấy trong danh mục My Vehicle – Vehicle Settings – Climate Functions.

Bạn có thể sử dụng tính năng này để đặt thời gian khởi hành xác định theo từng ngày. Sau khi cài đặt thành công, BMW 5-Series sẽ tiến hành thông gió khoang lái ở thời gian đã chọn, tuy nhiên chiếc xe cần được khởi động ít nhất một lần giữa hai lần khởi hành.

Nếu là một người có tiền, bạn có thể mua thêm nhiều tính năng tùy chọn cho xe, và càng nhiều tùy chọn thì càng nhiều cách làm mát xe hơn. Nếu bạn có ghế ngồi thông gió, bạn cũng có thể lựa chọn một mức nhiệt độ xác định mà bạn muốn hệ thống thông gió tự động bật lên. Tuyệt hơn nữa là kể cả nếu bận có đặt giờ cho hệ thống thông gió rồi, bạn có thể đề lệnh đó bằng cách sử dụng ứng dụng BMW Connected trên smartphone một cách tiện lợi.

>>> Bảng giá xe BMW mới nhất tháng 5/2018

Duy Thành
Đánh giá: