menu

Dàn xe Harley-Davidson vất vả hộ tống U23 Việt Nam về Hà Nội

Hiển Xăm 23:10 - 28/01/2018

Vào trưa ngày 28/1/2018, đội tuyển U23 Việt Nam đã hạ cánh tại sân bay Hà Nội và được xe buýt hai tầng đón về trung tâm thủ đô Hà Nội. Và hộ tống đội tuyển U23 Việt Nam đã có hàng chục chiếc xe Harley-Davidson khiến sự trở về của U23 Việt Nam thêm phần hoành tráng.

Bồi hồi với cảnh dàn xe Harley-Davidson hộ tống đội tuyển U23 Việt Nam về nước.

Theo thông tin đã đưa, sau trận thua đáng tiếc trước U23 Uzbekistan với tỉ số 2-1 trong trận chung kết giải Vô địch U23 Châu Á, đội tuyển U23 Việt Nam dù đáng tiếc nhưng đây cũng là một thành tích vượt ngoài sức tưởng tượng của những người đam mê bóng đá Việt Nam.

Chiếc xe buýt hai tầng được đưa từ Đà Nẵng ra Hà Nội để đi đón đội tuyển U23 Việt Nam.

Và trong buổi chiều ngày 28/1/2018, chiếc chuyên cơ riêng đã đưa đội tuyển U23 Việt Nam về đến sân bay Nội Bài, Hà Nội. Cùng với sự trở về của đội tuyển là sự háo hức đón chờ của hàng vạn người hâm mộ chờ đón tại sân bay Nội Bài. Sự nhiệt tình và hưng phấn quá mức của đám đông người hâm mộ đã khiến đoàn xe đưa đón các cầu thủ U23 Việt Nam gặp nhiều khó khăn trên đường di chuyển về trung tâm thủ đô Hà Nội.

Chiếc xe buýt hai tầng đi đón đội tuyển U23 Việt Nam mắc kẹt giữa rừng người hâm mộ.

Bên cạnh sự đưa đón đội tuyển U23 Việt Nam bằng xe buýt hai tầng và sự dẫn đoàn của lực lượng chức năng thì trong buổi đón U23 Việt Nam còn có sự xuất hiện của hàng chục chiếc xe Harley-Davidson làm nhiệm vụ hộ tống đoàn xe.

Dàn xe Harley-Davidson đã tập trung từ sớm để chuẩn bị lên sân bay Nội Bài đón U23 Việt Nam.

Những anh em biker không quản ngại đường xa và đông để hoàn thành nhiệm vụ đón, đưa đoàn xe của U23 Việt Nam về đến trung tâm Hà Nội.

Có lẽ sẽ không có nhiều người cơ hội cho những người mê xe cũng như mê bóng đá có thể nhìn thấy cảnh tượng dàn xe Harley-Davidson hộ tống đoàn xe đón các cầu thủ U23 Việt Nam.

Ngoài Harley-Davidson còn có khá nhiều các anh em biker sử dụng các dòng xe khác cũng tham gia trong đoàn đón đội tuyển U23 Việt Nam.

Thế nhưng dù có lực lượng chức năng và đoàn xe Harley-Davidson hộ tống thì việc di chuyển của đội tuyển U23 Việt Nam vẫn gặp rất nhiều khó khăn do người hâm mộ quá đông và quá cuồng nhiêt.

(*)Ảnh, Video: Duy Tùng

Hiển Xăm
Đánh giá: