menu

Đắk Lắk: Toyota Vios lấn làn, đâm xe máy khiến một bé trai 5 tuổi tử vong

Hàn Quang 10:38 - 17/04/2018

Ngoài bé trai tử vong tại chỗ, vụ tai nạn giữa Toyota Vios và xe mày còn khiến 3 người bị thương.

Vào khoảng 22 giờ 45 phút tối qua, ngày 16/4/2018, trên đường Mai Hắc Đế thuộc địa phận phường Tân Thành, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm giữa ô tô 4 chỗ mang nhãn hiệu Toyota Vios và xe máy.

tai-nan-toyota-vios

Hiện trường vụ tai nạn giữa chiếc Toyota Vios và xe máy. Ảnh: Otofun

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc Toyota Vios do tài xế Nguyễn Khánh Linh (30 tuổi, quê ở Hậu Giang) điều khiển đang lưu thông ở tốc độ cao theo hướng Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk ra đường Giải Phóng.

Khi đến địa điểm trên, tài xế bất ngờ mất lái khiến chiếc Toyota Vios lấn sang làn đường ngược chiều, đâm trực diện xe máy do anh Phạm Quyết (30 tuổi, quê ở Quảng Ngãi) điều khiển, chở theo vợ là chị Phạm Thị Thư (26 tuổi) và con trai Phạm Minh Thắng (5 tuổi).

Cú va chạm mạnh đã khiến anh Quyết và chị Thư bị hất văng lên vỉa hè. Trong khi đó, cháu Thắng tử vong tại chỗ. Riêng tài xế Toyota Vios bị bất tỉnh và mắc kẹt bên trong xe. Người dân sau đó đã phải phá cửa để đưa tài xế này ra ngoài.

tai-nan-toyota-vios

Vụ tai nạn khiến 4 người thương vong. Ảnh: Otofun

Xem thêm:

>>> Vĩnh Phúc: Toyota Vios bẹp dúm vì lật nhiều vòng và pha cứu hộ bị cư dân mạng "ném đá"

>>> Hưng Yên: Toyota Vios chết máy trên đường ray, bị tàu hỏa đâm trúng

>>> Hòa Bình: Toyota Vios vừa mới mua, còn chưa có biển bị xe tải đè trúng, bẹp dúm

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc xe máy của gia đình anh Quyết nằm trên vỉa hè, ngay cạnh một gốc cây. Trong khi đó, chiếc Toyota Vios bị hỏng nặng. Chiếc ô tô này bị gãy trục trước và gương chiếu hậu. Lốp trước bên phải bị xịt, cản trước bung ra trong khi nắp capô móp méo. Sườn xe bên phải bị biến dạng nặng và lõm vào bên trong. Ngay cả kính chắn gió trước và nóc xe cũng không còn nguyên vẹn.

tai-nan-toyota-vios

Chiếc Toyota Vios bị hỏng nặng sau vụ tai nạn. Ảnh: Otofun

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Hàn Quang
Đánh giá: