menu

Chồng để vợ tập lái xe trên đường làng, Ford Ranger lao xuống ruộng

An Na 15:06 - 26/02/2018

Chiếc Ford Ranger đã bị lật nghiêng sau khi rơi xuống ruộng lúa bên đường làng nhưng rất may, không có ai bị thương vong.

Hôm nay, ngày 26/2/2018, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh hiện trường một vụ tai nạn khiến nhiều người chú ý. Hình ảnh này cho thấy cảnh một chiếc xe bán tải mang nhãn hiệu Ford Ranger Wildtrak màu cam nằm lật nghiêng dưới ruộng lúa. Trên bờ có khá đông người dân đang đứng xem.

Theo người đăng ảnh lên mạng, nguyên nhân của vụ tai nạn này là do chồng để vợ tập lái xe trên đường làng. Hậu quả là người vợ đã lái chiếc Ford Ranger xuống ruộng lúa bên đường. Rất may, không có thương vong về người trong vụ tai nạn này.

Tai nạn Ford Ranger

Hình ảnh được đăng lên mạng và gây xôn xao. Ảnh chụp màn hình

Hiện chưa rõ địa điểm xảy ra cụ thể của vụ tai nạn. Chỉ thấy rằng, hình ảnh vụ tai nạn đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

Tai nạn Ford Ranger

Hình ảnh hiện trường vụ tai nạn gây xôn xao. Ảnh: Otofun

Không ít người đã thắc mắc vì sao người chồng lại quyết định cho vợ tập lái trên con đường làng hẹp như thế. "Tập lái sao không kiếm chỗ nào rộng thoáng nhỉ", tài khoản V.P nhận xét. "Tập lái thì ra đường lớn mà lái ai lại cho tập đường làng, may mà không đâm đụng vào người ta đấy không thì sạt nghiệp", tài khoản Q.L nêu ý kiến. "Tập xe đạp mà đi đường ngõ nhỏ cũng thế thôi, không xuống đó mới lạ nhỉ", tài khoản H.T cùng quan điểm.

Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng đây là bài học đáng nhớ. Thay vì tự dạy, các đức ông chồng nên cho vợ đi học lái ở các trung tâm chính quy. "Đây là lý do em nhất định không dạy, bắt đi học thầy", tài khoản H.T nói. "Tưởng tiết kiệm được tý học phí ai dè quá đắt", tài khoản T.T viết. "Tốt nhất là học thầy. Đi xe phanh dự phòng ấy. Chứ ẩu quá", tài khoản M.N đồng tình.

Hiện hình ảnh vụ tai nạn này vẫn rất "hot" trên mạng xã hội.

>>> Vĩnh Phúc: Toyota Vios bẹp dúm vì lật nhiều vòng và pha cứu hộ bị cư dân mạng "ném đá"

An Na
Đánh giá: