menu

Cây xăng lớn tại Hà Nội bị tố gian lận xăng

Hải Yến 14:10 - 10/01/2018

Mới đây, cây xăng lớn ở số 9 Trần Hưng Đạo vốn được khách hàng Hà Nội tin tưởng lại bất ngờ bị tố gian lận khi đổ xăng khiến nhiều người bất ngờ.

Trong ngày 10/1/2018, một khách hàng đã đưa những thông tin lên mạng xã hội về việc cây xăng số 4 của xí nghiệp bán lẻ xăng dầu tại địa chỉ số 9 Trần Hưng Đạo đã có hành vi được cho là gian lận khi đổ xăng cho khách hàng. Cụ thể, vị khách này cho biết chiếc xe của mình là Honda Accord với dung tích bình xăng theo công bố của nhà sản xuất chỉ 70 lít nhưng nhân viên tại cây xăng này lại có thể bơm vào số lượng xăng A95 lên tới 79,65 lít (theo thông số trên đồng hồ cột đổ xăng số 10).

Video khách hàng tố cây xăng đổ xăng gian lận.

Chính vì thế, vị khách hàng này đã yêu cầu kiểm tra độ chính xác của cột đổ nhiên liệu số 10 này bằng dụng cụ đong đo nhiên liệu có sẵn tại cây xăng và là loại đã được kiểm định. Kết quả thu được là lượng xăng thực tế được đổ vào dụng cụ đong đo nhiên liệu ít hơn con số thực tế là 5 lít được báo trên đồng hồ của cột đổ xăng. Tuy nhiên con số ít hơn bao nhiêu lại không được công bố bởi ngay sau khi thấy có sự chênh lệch giữa lượng xăng trong dụng cụ đong đo và con số trên cột bơm xăng thì đại diện của cây xăng đã đưa dụng cụ đong đo nhiên liệu đi và nói rằng bình này bị rò rỉ nên dẫn đến hao hụt.

thông tin khách hàng tố cây xăng gian lận

Nguyên văn lời tố cáo của khách hàng về hiện tượng gian lận của cây xăng lớn tại Hà Nội.

Như vậy, đây là vụ khách hàng tố cây xăng có hiện tượng gian lận đầu tiên trong năm 2018 và cây xăng này ở vị trí trung tâm của Hà Nội nên khá đông khách hàng đổ xăng tại đây hàng ngày. Chính vì thế, khi thông tin này được đưa lên mạng đã khiến nhiều người bất ngờ bởi từ trước đến nay khách hàng tại khu vực thủ đô khá tin tưởng về độ chính xác cũng như thái độ phục vụ của nhân viên tại đây.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc về vụ việc này!

Hải Yến
Đánh giá: