menu

Cận cảnh Mazda3 Speed - phiên bản thể thao hơn của Mazda3

Hàn Quang 11:52 - 22/04/2018

Nhắm đến những đối tượng khách hàng trẻ trung và năng động, Mazda3 Speed được trang bị những phụ kiện chính hãng do Mazda Nhật Bản phát triển.

mazda3-speed

Tham gia triển lãm IIMS 2018 diễn ra tại Indonesia, hãng Mazda đã mang dàn xe chủ lực của mình đến trưng bày. Trong số đó, có một số "gương mặt" mới như Mazda CX-9 và Mazda3 Speed.

mazda3-speed

Mazda3 Speed trên thực tế đã được giới thiệu với khách hàng Indonesia trong một sự kiện vào tháng 2 đầu năm nay. Theo ông Roy Arman Arfandy, chủ tịch Mazda Indonesia, Mazda3 Speed là mẫu xe nhắm đến những khách hàng trẻ trung và năng động. Mẫu xe này được trang bị những phụ kiện chính hãng do Mazda Nhật Bản phát triển.

mazda3-speed

So với phiên bản tiêu chuẩn, Mazda3 Speed chỉ khác ở một số chi tiết ngoại thất như cánh lướt gió bên dưới gầm trước/sau/bên sườn, vỏ gương ngoại thất màu đen, bộ vành hợp kim 18 inch màu xám nòng súng, cánh gió mui màu đen và ăng-ten vây cá màu đen.

mazda3-speed

Bên trong Mazda3 Speed chỉ có một số điểm mới là hệ thống đèn nội thất LED, ốp bậc cửa LED và bộ pedal thể thao bằng nhôm. Trong khi đó, những trang bị như hệ thống thông tin giải trí MZD với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối điện thoại qua Bluetooth, vẫn giống như Mazda3 phiên bản thường.

mazda3-speed

"Trái tim" của Mazda3 Speed cũng là động cơ xăng Skyactiv-G 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 210 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.

mazda3-speed

Các trang bị an toàn của Mazda3 Speed bao gồm hệ thống phát hiện điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống đèn thích ứng phía trước, hỗ trợ phanh trong thành phố và phanh khi phát hiện người đi bộ.

mazda3-speed

Khi mua Mazda3 Speed, khách hàng Indonesia có thể chọn những màu sơn ngoại thất như trắng Snowflake White, trắng Pearl Mica, đen Black Mica Jet, xám Metallic Gray Machine và đỏ Soul Red Crystal Metallic. Giá của Mazda3 Speed tại thị trường Indonesia là 442,8 triệu Rupiah, tương đương 726,5 triệu đồng. Nếu khách hàng chọn màu xám Metallic Gray Machine và đỏ Soul Red Crystal Metallic thì phải chi thêm 4 triệu Rupiah hay 6,5 triệu đồng.

Hàn Quang
Đánh giá: