menu

Cận cảnh Honda PCX phiên bản xe điện tại Auto Expo 2018

Hiền Nguyễn 14:38 - 16/02/2018

Honda PCX Electric Concept là mẫu xe điện mới nhất của thương hiệu xe Nhật Bản, xe sử dụng hệ thống truyền động điện với hai bộ pin Li-ion có thể tháo rời.

Auto Expo được xem là triển lãm lớn nhất tại Ấn Độ, diễn ra vào tháng 2 hàng năm. Đây là nơi các nhà sản xuất ô tô và mô tô trưng bày và giới thiệu các mẫu xe đang và sắp ra mắt tại thị trường này. Mới đây Honda đã mang mẫu Honda PCX Electric Concept đến triển lãm này để giới thiệu đến người dùng Ấn Độ.

Honda PCX Electric Concept

Honda PCX Electric Concept là sảm phẩm xe điện mới nhất của Honda. Trước khi đến với Auto Expo, PCX Electric Concept đã có màn ra mắt tại triển lãm CES 2018 tại Las Vegas.

Xe sử dụng hai bộ pin công suất lớn, có thể tháo ra để sạc ngoàiHonda PCX Electric Concept

Theo thông tin do Honda công bố, Honda PCX Electric Concept được trang bị mô tô điện hiệu suất cao do hãng xe Nhật Bản phát triển. Ngoài ra, để thuận tiện hơn, Honda còn trang bị cho xe bộ pin Li-ion có thể tháo rời. Bộ pin này có thể được xem là một phiên bản nhỏ của bộ pin Honda Mobile Power Pack, có khả năng sạc trực tiếp trên xe hoặc tháo rời để sạc ngoài. Bên cạnh đó, bộ pin này có có thể dễ dàng thay thế, giúp người dùng chủ động hơn trong việc sạc điện cho xe.

Honda PCX Electric Concept

So sánh với phiên bản máy xăng, Honda PCX Electric Concept chỉ khác ở hệ thống truyền động, các chi tiết và trang bị khác vẫn không có gì thay đổi. Hệ thống treo trên xe vẫn gồm phuộc ống lồng ở trước và giảm xóc lò xo trụ đôi phía sau. Đi kèm là hệ thống phanh đĩa trước và phanh tang trống ở sau. Bảng đồng hồ trên xe cũng ở dạng kỹ thuật số, hiển thị lượng pin và tốc độ, cụm công tắc có thêm tính năng cảnh báo hazard và công tắc ngắt động cơ.


Bảng đồng hồ kỹ thuật số, hiển thị dung lượng pin và vận tốcHonda PCX Electric Concept


Ổ khóa Smart Key tương tự như phiên bản máy xăng thông thườngHonda PCX Electric Concept

Tại sự kiện ra mắt Honda PCX Electric Concept, hãng xe Nhật Bản cho biết sẽ tung mẫu xe điện này ra thị trường trong năm nay ở nhiều thị trường châu Á khác nhau.


Công tắc ngắt động cơ ở cùm công tắc bên phải. Cùm công tắc bên trái có thêm công tắc đèn hazardHonda PCX Electric Concept

0

Xe trang bị bộ vành đúc 14 inch, iđ kèm với phanh đĩa trước và phanh tang trống phía sauHonda PCX Electric Concept

>>> Cận cảnh Honda PCX 150 vừa ra đại lý - có thể không "đội giá"

Hiền Nguyễn
Đánh giá: