menu

Bentley Continental Flying Spur tiển tỷ phủ bụi tại hầm đỗ xe Hà Nội

Mạnh Phan 08:23 - 11/05/2018

Bentley Continental Flying Spur không phải là siêu xe hiếm hoi tại Việt Nam bị bắt gặp trong tình cảnh bụi bám ngoại thất dày đặc.

Những hình ảnh về chiếc 2 chiếc xe sang phủ bụi dày đặc ở ngoại thất tại một hầm đỗ xe ở Hà Nội khi được chia sẻ lên mạng xã hội kèm với dòng trạng thái "Theo các bác nhìn có thấy xót không. Xe đẹp mà phủ bụi trắng tinh, người mong có đi mà chẳng có" đã nhận không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Bentley Continental Flying Spur tiển tỷ phủ bụi tại hầm đỗ xe Hà Nội

Bentley Continental Flying Spur và BMW phủ bụi tại hầm đỗ xe Hà Nội. Ảnh: Đàm Sơn

Đáng chú ý trong 2 chiếc xe phủ bụi có sự góp mặt của Bentley Continental Flying Spur đời cũ, mẫu xe siêu sang từng khiến giới nhà giàu tại Việt Nam "phát cuồng". Chiếc xe xuất hiện tại hầm đỗ xe ở Hà Nội được cho là "lứa" Bentley đầu tiên cập bến tại đây.

Một số nguồn tin cho hay, chủ nhân chiếc Bentley Continental Flying Spur hiện đang sở hữu một chiếc xe siêu sang khác và rất hiếm khi sử dụng tới chiếc Bentley. Cũng chính vì thế, chiếc xe sang Bentley bị bắt gặp trong tình cảnh đóng bụi khá dày đặc.

Ngoại thất chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur đóng bụi dày đặc

Ngoại thất chiếc xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur đóng bụi dày đặc. Ảnh: Đàm Sơn

Ngoài lớp bụi đóng ở ngoại thất, chiếc Bentley còn xuất hiện nhiều nét vẽ nguệch ngoạc. Đỗ xung quanh mẫu xe siêu sang Bentley Continental Flying Spur và BMW đóng bụi còn có nhiều chiếc xe máy khác.

Đèn pha của Bentley Continental GTC đọng nước

Đèn pha của Bentley Continental GTC đọng nước. Ảnh: Tran Anh Tuan

Chiếc Bentley Continental Flying Spur đỗ ở chung cư tại Hà Nội có phần cản va trước rớt ra khỏi xe. 

Đây không phải chiếc Bentley hiếm hoi tại Việt Nam bị bắt gặp trong tình cảnh bụi bám ngoại thất dày đặc. Cá biệt, một số chiếc Bentley còn bị bắt gặp hư hỏng nặng ngoại thất, có chiếc do "dầm mưa, dãi nắng" nhiều năm trời nên đèn pha đọng nước và dàn áo xe đóng rong rêu khá bẩn.

Ngoài Bentley, các mẫu xe siêu sang khác như Rolls-Royce, Maybach hay thậm chí là siêu xe cũng bị bắt gặp với ngoại thất đóng bụi dày đặc. Những hình ảnh này khiến không ít người mê xe xót xa, một số cư dân mạng còn để lại bình luận chua xót như "Kẻ xe đi không hết, người không chiếc nào".

Cặp Maybach 62S đóng bụi và hư hỏng phuộc

Cặp Maybach 62S đóng bụi và hư hỏng phuộc. Ảnh: Otofun

Bentley Continental Flying Spur đời cũ hiện nay có giá bán dao động từ 2,4 đến 3,6 tỷ Đồng tuỳ theo "sức khoẻ" của xe. Một chiếc Bentley Continental Flying Spur lúc mới nhập về Việt Nam trong năm 2006 và 2007 có giá bán không dưới 8 tỷ Đồng.

Bentley trang bị cho mẫu xe siêu sang Continental Flying Spur đời cũ khối động cơ W12, dung tích 6.0 lít,  tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 552 mã lực tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 650 Nm tại vòng tua 1.600 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp.

>>> Bị "bỏ rơi" nhiều năm, đèn pha của Bentley Continental GTC "ngấn lệ"

Mạnh Phan
Đánh giá: