menu

Bà Rịa-Vũng Tàu: Tông vào trụ bê tông, Yamaha R1 độ thân vỏ carbon hư hỏng nặng

Lan Anh 15:57 - 11/05/2018

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra khi một biker đã nhảy khỏi xe nhưng chiếc Yamaha R1 được cho vẫn chạy thêm khoảng 100 m trước khi tông vào trụ bê tông và thùng điện kế khiến xe hư hỏng nặng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện những hình ảnh về vụ tai nạn của một chiếc Yamaha R1 tại địa phận xã Phước Hoà, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Vụ việc xảy ra khi nam biker cầm lái siêu mô tô này trên đường từ Sài Gòn xuống Vũng Tàu.

Tông vào trụ bê tông, Yamaha R1 độ thân vỏ carbon hư hỏng nặng

Tông vào trụ bê tông, Yamaha R1 độ thân vỏ carbon hư hỏng nặng. ‎Ảnh: Thế Bằng‎ 

Chiếc Yamaha R1 độ thân vỏ carbon gặp nạn mang biển kiểm soát Đồng Nai

Chiếc Yamaha R1 độ thân vỏ carbon gặp nạn mang biển kiểm soát Đồng Nai. ‎Ảnh: Thế Bằng

Theo thông tin từ người đăng ảnh, vụ tai nạn của chiếc Yamaha YZF-R1 được cho khá hy hữu khi nam biker đã nhảy khỏi xe nhưng siêu mô tô "khủng" được cho vẫn chạy thêm khoảng 100 m trước khi kết thúc ở trụ bê tông và thùng điện kế khiến xe hư hỏng nặng.

Những hình ảnh vụ tai nạn xe phân khối lớn này cho thấy, nhiều chi tiết ở dàn áo của siêu mô tô Yamaha YZF-R1, đặc biệt là đầu xe với đèn pha bị bể. Mâm trước của xe bị biến dạng nặng sau vụ tai nạn. Yên của xe "không cánh mà bay", đuôi xe bị gãy cùng một số chi tiết khác của dàn áo rơi ra khỏi xe nằm rải rác mặt đường.

Ngoại hình chiếc Yamaha R1 bị thiệt hại nặng sau cú tông vào trụ bê tông

Ngoại hình chiếc Yamaha R1 bị thiệt hại nặng sau cú tông vào trụ bê tông. ‎Ảnh: Thế Bằng

Thùng điện kế hư hỏng nặng sau khi bị chiếc mô tô phân khối lớn tông vào

Thùng điện kế hư hỏng nặng sau khi bị chiếc mô tô phân khối lớn tông vào​​​​​​​. ‎Ảnh: Thế Bằng

Nam biker điều khiển chiếc xe phân khối lớn bị chấn thương nặng và đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, vụ tai nạn không gây ra sự cố đáng tiếc nào cho người đi đường. Ngoài thiệt hại của chiếc xe phân khối lớn, một thùng điện kế cũng bị hư hỏng nặng do chiếc xe mô tô phân khối lớn tông vào. 

Yamaha YZF- R1 gặp nạn được trang bị động cơ Crossplane 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC, làm mát bằng chất lỏng, dung tích 998 phân khối, công suất tối đa 200 mã lực tại 13.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 112,4 Nm tại 11.500 vòng/phút. Hộp số 6 cấp, Mẫu siêu mô tô lúc về nước vào năm 2015 có giá bán 645 triệu Đồng.

Lan Anh
Đánh giá: