VinFast hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tại Huế và Đà Nẵng
12:11 - 02/11/2025
Theo đó, từ 29/10 đến 1/11/2025, VinFast hỗ trợ cứu hộ chủ xe xăng và xe điện như sau:
- Ưu tiên điều phối dịch vụ cứu hộ tại các khu vực bị ảnh hưởng;
- Chấp nhận chi phí cứu hộ bên ngoài trong trường hợp VinFast chưa thể điều xe kịp thời (trừ trường hợp khách hàng tự kéo xe lệch vùng);
- Hỗ trợ chi phí phát sinh khi kéo xe lệch vùng nếu có điều phối từ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng;
Ngoài ra, hãng cũng hỗ trợ sửa chữa xe bị thiệt hại do mưa bão tại Xưởng dịch vụ VinFast. Theo đó, khách hàng không có bảo hiểm vật chất sẽ được VinFast hỗ hỗ trợ 30% chi phí phụ tùng thay thế. Đại lý có thể xem xét hỗ trợ thêm 10% trên tổng hóa đơn, tùy theo tình hình thực tế.
Đối với khách hàng có bảo hiểm vật chất, VinFast hỗ trợ phí miễn thường bảo hiểm 500.000 đồng/vụ và phối hợp đẩy nhanh thủ tục với đơn vị bảo hiểm để rút ngắn thời gian xử lý.
Thời gian áp dụng chính sách hỗ trợ sửa chữa xe bị thiệt hại do mưa bão tại Xưởng dịch vụ VinFast là từ ngày 29/10/2025 đến hết 30/11/2025.
Ngoài hỗ trợ khách hàng, VinFast cũng sẽ xem xét hỗ trợ một phần thiệt hại thực tế cho các xưởng dịch vụ, đại lý không có bảo hiểm tài sản, nhằm giúp các đại lý nhanh chóng ổn định hoạt động để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.
Đây không phải là lần đầu tiên VinFast hỗ trợ khách hàng tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi mưa lũ. Trước đó, vào cuối tháng 10/2025, hãng đã công bố triển khai chương trình hỗ trợ đặc biệt lên tới 40% chi phí thay phụ tùng cho khách hàng tại 9 tỉnh, thành miền Bắc và miền Trung chịu thiệt hại nặng do mưa lũ.
9 tỉnh, thành phố nằm trong chương trình hỗ trợ dành cho ô tô điện VinFast bao gồm Hà Nội, Bắc Ninh, Cao Bằng, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nghệ An và Hà Tĩnh. Chương trình đã được triển khai đến hết 31/10/2025 cho ô tô và 15/11/2025 cho xe máy điện.



