THACO mời chuyên gia 20 năm kinh nghiệm của BMW về Việt Nam chăm sóc xe cho khách
16:01 - 15/09/2019
Trong ba ngày từ 19-21/9/2019, tại showroom BMW Sala, các khách hàng sở hữu BMW tại Việt Nam sẽ có cơ hội được gặp gỡ, giải đáp các thắc mắc và trực tiếp kiểm tra xe với ông James Weaver - một chuyên gia đào tạo kỹ thuật lâu năm của tập đoàn BMW. Đây là hoạt động trong khuôn khổ chương trình "Tư vấn cùng chuyên gia" của BMW Việt Nam.
Khách hàng khi tham gia chương trình sẽ trực tiếp gặp gỡ và trao đổi với ông Weaver. Bằng nhiều năm kinh nghiệm gắn bó cùng BMW của mình, ông sẽ trả lời các câu hỏi chuyên sâu về kỹ thuật, các kỹ năng xử lý nhanh những vấn đề gặp phải khi đang vận hành, tư vấn các loại phụ tùng phụ kiện phù hợp để đảm bảo xe luôn là người bạn đồng hành tốt nhất trên mọi hành trình.
Đến với chương trình, khách hàng BMW có thể hoàn toàn yên tâm vì chiếc xe của mình được chăm sóc theo đúng tiêu chuẩn BMW quốc tế với những phần mềm kỹ thuật mới nhất và các công cụ chẩn đoán tiên tiến. Hỗ trợ ông Weaver là các kỹ thuật viên chuyên nghiệp của BMW đã được đào tạo theo tiêu chuẩn toàn cầu.
Bên cạnh việc sử dụng các công cụ sửa chữa hiện đại tại xưởng, các chi tiết thông tin về lịch sử dịch vụ của khách hàng còn được BMW Việt Nam lưu trữ trong cơ sở dữ liệu điện tử một cách an toàn và tiện lợi, nhằm đảm bảo việc theo dõi, sửa chữa nhanh chóng, chính xác nhất theo nhu cầu riêng biệt của từng chủ xe.
“Tư vấn cùng chuyên gia” là chương trình đặc biệt trong chuỗi các chương trình chăm sóc, tri ân khách hàng mà THACO đã và đang triển khai tại thị trường Việt Nam.
Hoàng Hiển
Bài viết mới nhất
-
Chi tiết Genesis Electrified GV70 2026: SUV điện có màn hình 27 inch, cửa xe có họa tiết ngôi sao và NACS
23 giờ trước
-
"Bom tấn" Ferrari F80 lần đầu tiên ra mắt tại châu Á, khách Việt muốn xem chỉ tốn chưa đến 2 triệu đồng cho vé máy bay
Hôm qua lúc 19:35
-
Cận cảnh Volkswagen Tiguan 2025: Tăng thêm tốc độ, không gian và diện mạo mới
Hôm qua lúc 15:00