menu

Suzuki xác nhận ra mắt Ertiga Hybrid 2022 ngay trong tuần này

20:54 - 26/09/2022

Ngày 28 tháng 9 năm 2022, mẫu xe MPV Suzuki Ertiga sẽ có thêm phiên bản Hybrid 2022 được bán ra tại Việt Nam. Giá bán chưa được tiết lộ nhưng các nhân viên bán hàng chào khách từ 518 triệu đồng cho bản thấp nhất.

Trong 2 tháng vừa qua, các nhân viên bán hàng của Suzuki Việt Nam liên tục chào bán mẫu xe Ertiga Hybrid 2022 trên mạng với lời hứa xe ra mắt vào tháng 9 và mức giá bán tốt nhất từ 518 triệu đồng. Mãi đến nay, tin tức chính thức về ngày ra mắt xe Suzuki Ertiga Hybrid 2022 mới được xác nhận.

Theo đó, ngày 28 tháng 9 năm 2022, mẫu xe MPV Suzuki Ertiga sẽ có thêm phiên bản Hybrid 2022 được bán ra tại Việt Nam. Giá xe Suzuki Ertiga Hybrid 2022 tại Việt Nam cũng như có bao nhiêu phiên bản vẫn chưa được tiết lộ.

Thời gian ra mắt là 9 giờ sáng ngày 28/9

Thời gian ra mắt là 9 giờ sáng ngày 28/9

Như vậy, sau nhiều lần úp mở việc sớm ra mắt phiên bản Suzuki Ertiga Hybrid 2022 tại Việt Nam, chỉ còn 2 ngày nữa, lễ ra mắt chính thức của mẫu xe MPV này sẽ diễn ra.

Trước đó, các nhân viên bán hàng từng chào khách mức giá bán Suzuki Ertiga Hybrid 2022 từ 518 triệu đồng cho bản số sàn, còn số tự động là 586 triệu đồng, riêng Suzuki Ertiga Hybrid Sport 2022 có giá từ 649 triệu đồng và cao nhất đến 690 triệu đồng.

Suzuki Ertiga Sport Hybrid 2022 có giá dự kiến cao hơn cả Mitsubishi Xpander Cross 2022

Suzuki Ertiga Sport Hybrid 2022 có giá dự kiến cao hơn cả Mitsubishi Xpander Cross 2022

Dù vậy, một số các nhân viên của Suzuki tại tỉnh thành phía Nam đều đưa ra mức giá Suzuki Ertiga Hybrid 2022 dự kiến là  540 triệu đồng, 612 triệu đồng và phiên bản Suzuki Ertiga Sport Hybrid 2022 có giá tới 690 triệu đồng, đắt hơn 2 triệu đồng so với chiếc MPV Mitsubishi Xpander Cross 2022. Mọi thắc mắc về giá bán cũng như các phiên bản bán ra tại Việt Nam sẽ được giải đáp vào 9 giờ sáng ngày 28/9 tới đây.

Lợi thế cũng như điểm nhấn đáng chú ý nhất trên mẫu xe MPV Suzuki Ertiga Hybrid 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam chính là hệ truyền động mild hybrid mới, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 1.5L, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Động cơ này kết hợp với cụm pin lithium-ion và máy phát điện tích hợp bộ đề (ISG).

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, lượng xăng tiêu thụ của bản số sàn là 5,95 lít/100 km trong đô thị, 5,05 lít/100 km ngoài đô thị và 5,38 lít/100 km kết hợp. Những con số tương ứng của phiên bản số tự động là 6,42 lít/100 km trong đô thị, 5,27 lít/100 km ngoài đô thị và 5,69 lít/100 km kết hợp.

Đánh giá: