Sang tháng 12, Suzuki Swift và Celerio tiếp tục nhận ưu đãi 50 triệu đồng
18:40 - 09/12/2019
- Thế hệ mới của Suzuki Swift phiên bản sedan trình làng, chỉ tiêu thụ 3,88 lít xăng/100 km06/11/2024
- Suzuki Swift Sport 2025 sẽ dùng động cơ hybrid mới, dự kiến ra mắt vào cuối năm nay26/09/2024
- Đây có thể là hình ảnh xem trước của Suzuki Swift Sport thế hệ mới17/01/2024
Đến với tháng cuối cùng của năm 2019, Suzuki Việt Nam tiếp tục kéo dài chương trình khuyến mãi từ tháng 11 trước đó cho 2 mẫu xe Swift và Celerio. Cụ thể, từ nay cho đến hết ngày 31/12/2019, khi mua 1 trong 2 mẫu xe trên, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi 50 triệu đồng, tương đương với lãi suất ngân hàng trong 6 tháng đầu, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm vật chất và phụ kiện.
So với ưu đãi giảm giá tới cả trăm triệu đồng của những mẫu xe khác trên thị trường ô tô Việt Nam, chương trình khuyến mãi của Suzuki Việt Nam có vẻ chưa "mạnh tay". Dẫu vậy, đây vẫn sẽ dịp cuối cùng để người dùng có thể mua Suzuki Swift và Suzuki Celerio với mức giá hiện tại. Trước đó, vào cuối tháng 11 vừa qua, một tư vấn bán hàng ở Hà Nội cho hay 2 mẫu xe này sẽ được Suzuki Việt Nam điều chỉnh lại mức giá bán lẻ đề xuất, tăng thêm 10 triệu đồng cho tất cả các phiên bản từ 1/1/2020. Thông tin này được thông báo cho tất cả các đại lý trên toàn quốc dưới dạng văn bản.
Mẫu xe | Phiên bản | Giá niêm yết hiện tại | Giá từ 1/1/2020 | Mức điều chỉnh |
Suzuki Swift | GL | 499.000.000 | 509.000.000 | Tăng 10.000.000 |
GLX | 549.000.000 | 559.000.000 | ||
Suzuki Celerio | MT | 329.000.000 | 339.000.000 | |
CVT | 359.000.000 | 369.000.000 |
Chi tiết giá bán lẻ đề xuất mới được áp dụng từ 1/1/2020 cho Suzuki Swift và Suzuki Celerio (Đơn vị: Đồng)
Nằm ở phân khúc hatchback cỡ B, Suzuki Swift là một cái tên bán khá chạy chỉ sau Toyota Yaris. Kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm 2018, mẫu hatchback nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan này đã nhanh chóng vùng lên, vượt qua Mazda2 và Honda Jazz nhờ thiết kế thời trang thu hút được phái đẹp, nội thất rộng rãi cũng như giá bán rẻ. Tuy nhiên, do còn thiếu sót về mặt trang bị nên Suzuki Swift vẫn chưa thực sự uy hiếp được Toyota Yaris.
Khác với người anh của mình, Suzuki Celerio dù có giá niêm yết thuộc hàng rẻ nhất trong phân khúc cỡ A nhưng vẫn thường xuyên bị người tiêu dùng Việt “lãng quên”. Khác doanh số vượt ngưỡng 1.500 xe mỗi tháng của Hyundai Grand i10, Suzuki Celerio vẫn thường xuyên phải vật lộn để kiếm khách với kết quả bán hàng mỗi tháng không vượt qua được con số 300 xe.
Nguyên nhân là do thiết kế của mẫu xe này đã có phần “lạc hậu”, không lọt vào “mắt xanh” của người tiêu dùng. Không chỉ chịu áp lực từ các đối thủ cùng phân khúc, Suzuki Celerio giờ đây sẽ còn chật vật hơn với sự xuất hiện của Kia Soluto – mẫu xe thuộc phân khúc cỡ B nhưng có mức giá rẻ ngang xe cỡ A từ 399 triệu cho đến 455 triệu đồng cho 3 phiên bản
Lan Châm