Sai cơ cấu phanh, 178 xe Hyundai Grand i10 bị triệu hồi ở Việt Nam
17:27 - 24/05/2018
- Audi Việt Nam triệu hồi xe Audi e-tron và Audi Q502/12/2024
- VinFast VF 8 bị triệu hồi tại Mỹ do lỗi màn hình trung tâm25/05/2023
- Triệu hồi hàng trăm xe Audi các loại tại Việt Nam24/05/2023
Trước đó, Hyundai Thành Công đã tiến hành lắp ráp thử mẫu xe Hyundai Grand i10 1.2AT GLS mới vào đầu tháng 3/2018. Được biết, hệ thống phanh trước và sau trong đợt lắp thử này đều sử dụng phanh đĩa.
Hyundai Grand i10 1.2AT bị triệu hồi do sai cơ cấu phanh
Đến giai đoạn từ 23 – 24/3/2018, Thành Công bắt đầu cho lắp ráp phiên bản Hyundai Grand i10 1.2AT với cơ cấu phanh trước/sau là đĩa/tang trống. Tuy nhiên đã xảy ra sự nhầm lẫn trong khâu cấp phát vật tư. Điều này đã dẫn đến việc Hyundai Grand i10 1.2AT có cơ cấu phanh đĩa cả trước và sau, tương tự như phiên bản 1.2AT GLS.
Nhằm đảm bảo đúng các quy định lắp ráp, Hyundai Thành Công đã quyết định triệu hồi 178 chiếc Grand i10 1.2AT sai cơ cấu phanh so với phiên bản đã được chứng nhận.
Hyundai Grand i10 1.2AT trong diện triệu hồi lần này có thời gian sản xuất từ 21 – 30/3/2018. Khách hàng có thể đưa xe đến các đại lý của Hyundai Thành Công để được kiểm tra và khắc phục lỗi.
Theo đó, thời gian hoàn thành dự kiến là khoảng 1 giờ/xe và hoàn toàn miễn phí. Đợt triệu hồi mới nhất của Hyundai Thành Công sẽ kéo dài từ 24/5/2018 – 31/12/2019.
>>> 10 mẫu xe bị triệu hồi nhiều nhất tại Mỹ, Mercedes-Benz C-Class đứng đầu

Bài viết mới nhất
-
MG5 ra mắt phiên bản mới tại thị trường nội địa, giá dưới 250 triệu đồng
9 giờ trước
-
Audi Q6 e-tron chạy hơn 600 km không tốn 1 giọt xăng nào đã có mặt tại Việt Nam, giá 3,1 tỷ đồng
10 giờ trước
-
"Quái vật" BMW M3 G80 sử dụng số sàn độc nhất Việt Nam lên sàn, cái giá phải trả khiến không ít người lui về sau
11 giờ trước