Soi chi tiết Mercedes-Benz E 200 Sport 2019 có giá 2,317 tỷ đồng vừa ra mắt Việt Nam

Lâm-chan 11:27 - 13/07/2019 Đánh giá xe

Giá niêm yết: 2.32 tỷ
Xuất hiện với vai trò thay thế cho người tiền nhiệm E 250, Mercedes-Benz E 200 Sport 2019 được kỳ vọng là đầu tàu thúc đẩy doanh số cho thương hiệu ngôi sao 3 cánh tại thị trường Việt Nam.

Không có sự kiện ra mắt riêng mà lựa chọn triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2019 là nơi vén màn, E 200 Sport và E 350 AMG chính là 2 phiên bản đáng chú ý nhất trong dòng E-Class tại Việt Nam trong năm nay. Chẳng những thay thế cho E 250 và E 300 AMG trước đây, 2 phiên bản này còn lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Mercedes-Benz E 200 Sport và E 350 AMG 2019 đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt

Mercedes-Benz E 200 Sport và E 350 AMG 2019 đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt

Khác với phiên bản giới hạn E 350 AMG, E 200 Sport 2019 được kỳ vọng là đầu tàu thúc đẩy doanh số của dòng E-Class tại Việt Nam, dù rằng ở phân khúc này hiện Mercedes-Benz vẫn đang thống trị. Vậy Mercedes-Benz E 200 Sport 2019 giá 2,317 tỷ đồng có gì đặc biệt? Mời quý độc giả cùng Tinxe.vn khám phá chi tiết về phiên bản này qua những góc nhìn cận cảnh hơn.

Thiết kế ngoại thất của Mercedes-Benz E 200 Sport 2019

Về mặt tổng thể, ngoại thất của Mercedes-Benz E 200 Sport 2019 không có nhiều khác biệt so với bản E 200 tiêu chuẩn vốn đã quá quen thuộc với khách hàng Việt. Thế nhưng, mẫu xe này lại sở hữu một số trang bị xứng danh với cái tên “Sport”.

Phần đầu xe vẫn có thiết kế như cũ, lưới tản nhiệt lớn đặt nổi hẳn lên, cản trước có thiết kế dạng lưới đan xen

Phần đầu xe vẫn có thiết kế như cũ, lưới tản nhiệt lớn đặt nổi hẳn lên và cản trước có thiết kế dạng lưới đan xen

Đầu tiên, phiên bản này được thương hiệu Đức tạo điểm nhấn bằng gói trang bị ngoại thất SportStyle. Theo đó, dù phần đầu của xe vẫn được giữ nguyên nhưng logo dạng nổi đã chuyển sang loại chìm, dán trên nắp ca-pô. Tiếp đến, cụm đèn pha Full LED được tích hợp công nghệ Multibeam gồm 84 đi-ốt LED hoạt động qua các cảm biến và camera để tự động chỉnh góc chiếu sao cho không gây lóa cho người lái xe phía trước mà vẫn đảm bảo khoảng sáng an toàn.

Logo Mercedes-Benz được đặt trên nắp ca-pô của bản E 200 Sport 2019

Logo Mercedes-Benz được đặt trên nắp ca-pô của bản E 200 Sport 2019

Cụm đèn pha trên xe full LED có công nghệ Multibeam độc quyền của Mercedes

Cụm đèn pha trên xe full LED có công nghệ Multibeam độc quyền của Mercedes-Benz

Di chuyển sang phía ngang thân xe, chúng ta sẽ thấy Mercedes-Benz E 200 Sport 2019 vẫn mang trên mình những đường gân chạy nối liền từ trước ra sau tạo độ thống nhất. Ngoài ra, khu vực gần hốc bánh trước cũng có logo SportStyle trong khi gương chiếu hậu là loại chỉnh, gập điện tích hợp xi-nhan báo rẽ dạng LED. Phía bên dưới, phiên bản E 200 Sport 2019 được trang bị bộ mâm hộp kim 5 chấu, 2 tông màu, kích thước 18 inch khỏe khoắn và thể thao hơn bản E 200 tiêu chuẩn.

Thân xe có những đường gân nối liền từ trước tới sau tạo độ mượt mà, tinh tế cho một mẫu sedan hạng sang

Thân xe có những đường gân nối liền từ trước tới sau tạo độ mượt mà, tinh tế cho một mẫu sedan hạng sang

La-zăng hợp kim 5 chấu kích thước 18 inch có thiết kế khá thể thao

La-zăng hợp kim 5 chấu kích thước 18 inch có thiết kế khá thể thao

Khu vực đuôi xe không có gì thay đổi, 2 bên vẫn là cặp đèn hậu full LED và ống xả kép đúng chất thể thao bên dưới. Cốp xe vẫn có chức năng bấm điện 1 chạm thuận tiện cho người dùng.

Thiết kế đuôi sau của xe không có gì thay đổi so với bản E 200

Thiết kế đuôi sau của xe không có gì thay đổi so với bản E 200

Mercedes-Benz E 200 Sport 2019 về cơ bản chỉ là E 200 nâng cấp thêm các chi tiết thể thao. Do đó, chiều dài cũng như chiều rộng của Mercedes-Benz E 200 Sport 2019 không khác gì với E 200, lần lượt là 4.923 mm và 1.852 mm. Riêng chiều cao của E 200 Sport có sự gia tăng nhẹ, thêm 6 mm lên 1.474 mm do sở hữu la-zăng lớn hơn.

Kích thước tổng thể của E 200 Sport không xê dịch nhiều so với E 200 tiêu chuẩn, chỉ cao hơn một chút

Kích thước tổng thể của E 200 Sport không xê dịch nhiều so với E 200 tiêu chuẩn, chỉ cao hơn một chút

Thiết kế nội thất của Mercedes-Benz E 200 Sport 2019

Về mặt tổng thể, nội thất của E 200 Sport không có gì thay đổi so với E 200 tiêu chuẩn. Thế nhưng, ốp táp-lô bằng nhôm có vân carbon là một điểm mới, tạo sự tương phản và nổi bật. Phiên bản này vẫn có đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 64 màu sắc và độ sáng.

Tổng thể nội thất của Mercedes-Benz E 200 Sport 2019

Tổng thể nội thất của Mercedes-Benz E 200 Sport 2019

Ốp táp-lô bằng nhôm có vấn carbon ăn khớp với thiết kế của loa Burnmester

Ốp táp-lô bằng nhôm có vấn carbon ăn khớp với thiết kế của loa Burnmester

Vô lăng 3 chấu bọc da nappa tích hợp đầy đủ các phím điều khiển chức năng

Vô lăng 3 chấu bọc da nappa tích hợp đầy đủ các phím điều khiển chức năng

Cận cảnh thiết kế cùm chức năng phía bên trái của vô lăng

Cận cảnh thiết kế cụm phím chức năng phía bên trái của vô lăng

Thiết kế cùm chức năng phía bên phải

Thiết kế cụm phím chức năng phía bên phải

Đằng sau vô lăng là cụm đồng hồ gồm 2 đồng hồ analogue kết hợp với màn hình LCD đa sắc khá lớn

Đằng sau vô lăng là cụm đồng hồ gồm 2 đồng hồ analogue kết hợp với màn hình LCD đa sắc khá lớn

Lẫy chuyển số trên vô lăng

Lẫy chuyển số trên vô lăng

Khởi động nút bấm

Khởi động nút bấm

Phía bên dưới màn hình giải trí trung tâm dạng cảm ứng kích cỡ 12,3 inch, cụm điều khiển trung tâm được ốp gỗ đen open-pore cao cấp. Các nút bấm đều được mạ crôm sang trọng trong khi ở menu phụ bên dưới, xe đi kèm một đồng hồ kim nhỏ đính ở giữa, mang lại cảm giác sang trọng hơn. Điều hòa là loại tự động 3 vùng độc lập và hệ thống giải trí nổi bật với 13 loa Burmester hàng hiệu.

Cụm điều khiển trung tâm được ốp gỗ đen open-pore cao cấp

Cụm điều khiển trung tâm được ốp gỗ đen open-pore cao cấp

Cần số tự động đặc trưng của Mercedes

Cần số tự động đặc trưng của Mercedes-Benz

Các hàng ghế trên xe đều được bọc da đi kèm lót đệm dày dặn, êm ái. Hàng ghế đầu có chỉnh điện và nhớ ghế 3 vị trí, hàng ghế sau có thể gập phần lưng.

Hàng ghế trước có chỉnh điện và nhớ ghế 3 vị trí

Hàng ghế trước có chỉnh điện và nhớ ghế 3 vị trí

Hàng ghế thứ 2 khá rộng rãi và có bệ tì tay cho người ngồi

Hàng ghế thứ 2 khá rộng rãi và có bệ tì tay cho người ngồi

Động cơ của Mercedes-Benz E 200 Sport 2019

Được dựa trên phiên bản E 200 thông thường nên động cơ dưới nắp ca-pô của E 200 Sport không có gì thay đổi, vẫn là loại máy xăng tăng áp, dung tích 2.0L, sản sinh công suất tối đa 197 mã lực tại tua máy 5.800 – 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 300 Nm tại tua máy 1.600 – 4.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tải tới bánh xe thông qua hệ dẫn động cầu sau và hộp số tự động 9 cấp 9G-Tronic.

Động cơ trên xe là loại máy xăng tương tự với bản E 200

Động cơ trên xe là loại máy xăng tương tự với bản E 200

Trang bị an toàn trên Mercedes-Benz E 200 Sport 2019

Là một mẫu sedan hạng sang, Mercedes-Benz E 200 Sport 2019 sở hữu khá nhiều tính năng an toàn chủ động hấp dẫn như camera 360 độ, khóa cửa tự động, dây đai an toàn 3 điểm cho các hàng ghế, hệ thống phanh Adaptive với chức năng hỗ trợ dừng xe (Hold), khởi hành ngang dốc HAS, cân bằng điện tử ESP, hệ thống chống trượt ASR, cảnh báo mất tập trung Attention Assist, hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist tích hợp ParkTronic. Bên cạnh đó, xe cũng có các trang bị an toàn cơ bản như phanh chống bó cứng ABS, phanh khẩn cấp BAS, ga tự động cruise control và và 9 túi khí an toàn.

Thông số kỹ thuật

  • Thông tin chung
    • Giá2.32 tỷ
    • Đời xe2019
    • Xuất xứLắp ráp trong nước
    • Dáng xeN/A
    • Số ghế ngồi5
  • Kích thước - trọng lượng
  • Động cơ - Hộp số - Khung gầm
  • Vận hành
  • Ngoại thất
  • Nội thất
  • An toàn

Theo thanhnienviet.vn

Bài viết mới nhất
McLaren P1 GTR phiên bản James Hunt bất ngờ xuất hiện tại Hồng Kông
McLaren P1 GTR phiên bản James Hunt bất ngờ xuất hiện tại Hồng Kông

Tin xe 14 giờ trước

Đây là chiếc siêu xe dành cho đường đua McLaren P1 GTR được tạo ra để tưởng nhớ huyền thoại F1 James Hunt. Màu sơn của chiếc xe này được lấy cảm hứng từ mũ bảo ...

Đánh giá nhanh Yamaha XSR155: Mẫu xế cổ sẵn sàng "thách đấu" Honda CB150R
Đánh giá nhanh Yamaha XSR155: Mẫu xế cổ sẵn sàng "thách đấu" Honda CB150R

Đánh giá xe máy 14 giờ trước

Yamaha XSR 155 ra mắt với vẻ đẹp tinh tế, các đường nét hoàn thiện tốt cùng mức giá "nhẹ đòn" hơn so với Honda CB150R. Chiếc xế cổ xứng đáng là đối thủ nặng ký ...

Điểm mặt 5 xe mô tô nhanh nhất mà người dùng có thể mua trong năm 2019
Điểm mặt 5 xe mô tô nhanh nhất mà người dùng có thể mua trong năm 2019

Xe máy 7 giờ trước

Các mẫu xe mô tô nhanh nhất ở thời điểm hiện tại có thể kể đến MV Agusta F4 LH44, BMW S1000RR, Suzuki GSX1300R Hayabusa, Lightning LS 218

Đây là chiếc Ford Mustang "đập hộp" đắt nhất mà bạn có thể mua hiện nay
Đây là chiếc Ford Mustang "đập hộp" đắt nhất mà bạn có thể mua hiện nay

Tin xe 7 giờ trước

Với số lượng sản xuất chỉ 119 chiếc, Ford Mustang GT 'Gulf Heritage' 2019 ra đời để kỷ niệm chức vô địch giải đua 24 giờ Le Mans năm 1964 của thương hiệu xe Mỹ.

Tesla Roadster của tỷ phú Elon Musk đã trở thành chiếc xe đầu tiên đi vòng quanh Mặt Trời
Tesla Roadster của tỷ phú Elon Musk đã trở thành chiếc xe đầu tiên đi vòng quanh Mặt Trời

Khám phá 12 giờ trước

Thêm một thành tích đi vào sử sách khác với cái tên Tesla trong đó.

Diện kiến Honda Breeze - "anh em sinh đôi không cùng trứng" của CR-V
Diện kiến Honda Breeze - "anh em sinh đôi không cùng trứng" của CR-V

Tin xe 8 giờ trước

Tuy sở hữu cơ sở gầm bệ chung với CR-V nhưng Honda Breeze lại có thiết kế đầu xe và đuôi xe khác biệt.

TÌM KIẾM THÔNG TIN XE
Mở rộng Tìm kiếm