menu

Volkswagen, Audi gửi lời cảm ơn mọi người vì đã ở nhà trong đại dịch COVID-19 bằng cách này

23:31 - 28/03/2020

Giữ khoảng cách và đoàn kết là những gì Volkswagen và Audi muốn nói với mọi người trên toàn thế giới.

Trong quá khứ, chúng ta đã từng thấy nhiều chiến dịch quảng cáo thông minh và thú vị từ Volkswagen. Ví dụ, liệu bạn còn nhớ mùa hè năm ngoái khi nhà sản xuất Đức xin lỗi về vụ bê bối khí thải và bày tỏ cam kết về một tương lai chạy điện hoàn toàn, trong sạch hơn? Đó là một bước đi thông minh và giờ đây công ty một lần nữa lại đang gửi đi thông điệp lan tỏa tốt.

Video Volkswagen truyền thông điệp về việc giữ khoảng cách trong đại dịch COVID-19

Cụ thể hơn, nhà sản xuất xe gốc Wolfsburg đã phát hành một đoạn video ngắn trên YouTube quảng cáo hành vi “giữ khoảng cách xã hội” hay nói cách khác là tránh tiếp xúc, một trong công cụ mạnh mẽ nhất của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) để chống lại sự lây lan toàn cầu của virus COVID-19.

Đoạn clip thể hiện những hàng chữ truyền cảm hứng cổ vũ chúng ta hãy mạnh mẽ và đoàn kết trong cuộc khủng hoảng COVID-19. Nó kết thúc với một phiên bản sửa đổi của logo VW gồm hai chữ V và W cách xa nhau, và một thông điệp cảm ơn chúng ta vì đã giữ khoảng cách xã hội.

Tại Volkswagen, chúng tôi có truyền thống đứng cùng nhau trong tất cả các cuộc khủng hoảng và hỗ trợ lẫn nhau. Chúng tôi tin rằng cùng nhau chúng ta sẽ tìm ra những cách thức và giải pháp mới cho phép chúng ta vượt qua cuộc khủng hoảng này. Ngay bây giờ điều đặc biệt quan trọng là chúng ta tuân theo các quy tắc ứng xử và vệ sinh một cách nghiêm khắc. Giữ an toàn - giữ khoảng cách xã hội!

Video Audi truyền thông điệp về việc giữ khoảng cách trong đại dịch COVID-19

Thực hiện một hành động tương tự, Audi cũng đã phát hành một đoạn video ngắn mà trong đó 4 vòng tròn logo thương hiệu đứng cách xa nhau một chút thay vì đan vào nhau.

Duy Thành

Đánh giá:
Quảng cáo