Thương hiệu xe phổ biến nhất trên Tiktok: BMW mãi đỉnh, Honda "hot" không kém Audi
12:44 - 02/08/2022
Trong vài năm trở lại đây, TikTok đã trở thành một trong những mạng xã hội được nhiều người dùng nhất, đặc biệt là giới trẻ. Do đó, các thương hiệu xe cũng đầu tư nội dung để đăng lên mạng xã hội này.
Theo nghiên cứu mới đây do trang Confused.com thực hiện, BMW chính là thương hiệu xe được nhiều người xem nhất trên mạng xã hội Tiktok. Trong nghiên cứu năm ngoái, thương hiệu phổ biến nhất trên Tiktok cũng là BMW.
Trong kết quả nghiên cứu năm nay, BMW đứng đầu với tổng lượt xem 49,2 tỷ trên Tiktok, bỏ xa thương hiệu xe xếp ở vị trí thứ hai là Mercedes-Benz. Tổng lượt xem của thương hiệu Mercedes-Benz trên Tiktok là 27,1 tỷ lượt. Mẫu xe được quan tâm nhất trên mạng xã hội Tiktok của BMW là ô tô thể thao hạng sang M5 với 1,8 tỷ lượt xem. Trong khi đó, mẫu xe "hot" nhất của Mercedes-Benz trên Tiktok là S-Class với 720,1 triệu lượt xem.
Cùng đứng ở vị trí thứ 3 là Audi - một thương hiệu xe hạng sang khác của Đức và Honda - đại diện của Nhật Bản. Cả hai thương hiệu xe này đều có tổng lượt xem trên Tiktok là 20,4 tỷ. R8 chính là mẫu xe được yêu thích nhất của Audi trên Tiktok với 1,4 tỷ lượt xem trong khi với Honda là siêu xe NSX (501,7 triệu lượt xem).
Tiếp đến là Tesla và Ford với tổng lượt xem bằng nhau, đạt 19,1 tỷ lượt. Trong khi đó, thương hiệu siêu xe Lamborghini đứng ở phía sau với 19 tỷ lượt xem trên mạng xã hội Tiktok.
Hoàn thành top 10 là Toyota (15,8 tỷ lượt xem), Ferrari (13 tỷ lượt xem) và Nissan (11 tỷ lượt xem). Nissan lọt vào top 10 nhờ độ "hot" của siêu xe giá "mềm" GT-R.
Nếu tính riêng về các mẫu xe thì bán tải giá rẻ Ford Maverick có lượt xem cao nhất trên Tiktok với 10,9 tỷ lượt. Thậm chí, Ford Maverick còn được quan tâm nhiều hơn cả "người anh em" Mustang (10,7 tỷ lượt xem). Xếp ở vị trí thứ 3 là Toyota Supra (9,3 tỷ lượt xem), cao hơn Nissan GT-R (8,4 tỷ lượt xem) và Honda Civic (4,1 tỷ lượt xem).
Ngoài ra, nghiên cứu của Confused.com còn liệt kê 3 người có tầm ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Tiktok trong lĩnh vực xe hơi. Theo đó, người đứng đầu là Daniel Mac. Đây là thanh niên thường xuyên đăng những đoạn video phỏng vấn các chủ xe xem họ kiếm sống bằng gì. Trên mạng xã hội Tiktok, Daniel Mac hiện có tổng cộng 12,6 triệu người theo dõi.
Người có tầm ảnh hưởng thứ hai trong cộng đồng xe hơi trên mạng xã hội Tiktok là Alex Hirschi - cô nàng chuyên review xe, nổi tiếng với cái tên thân mật Supercar Blondie. Alex Hirschi có tổng lượt theo dõi trên Tiktok là 10,6 triệu. Ngoài ra, Supercar Blondie còn có 10,4 triệu người theo dõi trên Instagram và 9,06 triệu người theo dõi trên YouTube.
Đứng thứ ba là Dima Gordey với 5,1 triệu người theo dõi trên Tiktok. Là một Tiktoker người Nga, Dima Gordey nổi tiếng với những đoạn video đánh giá xe của mình.
Bài viết mới nhất
-
Thật vui vì Aston Martin Valhalla mà "Qua" Vũ đang chờ bàn giao đã có lịch sản xuất, giá về Việt Nam gần 100 tỷ đồng
11 giờ trước
-
Đây là chủ sở hữu Porsche 911 S/T hài hước nhất: Bậc cửa khắc "cuộc sống, cười, yêu và mẹ của bạn”
16 giờ trước
-
10 ô tô bán kém nhất Việt Nam trong tháng 11/2024: Toyota Camry bất ngờ góp mặt
19 giờ trước