menu

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam chính thức mang "hộ khẩu" tại Sài thành

07:36 - 20/05/2020

Sau thời gian dài mang trên mình chiếc biển số của Hà Nội, siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk đã được chủ nhân mới cho đăng ký lại biển số của Sài thành.
Vào chiều hôm qua, ngày 19 tháng 5 năm 2020, một người chuyên mua bán siêu xe và xe sang đã qua sử dụng tại dải đất hình chữ S đã chia sẻ thông tin về việc chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất vô nhị tại Việt Nam đã có hộ khẩu mới.

Vào chiều hôm qua, ngày 19 tháng 5 năm 2020, một người chuyên mua bán siêu xe và xe sang đã qua sử dụng tại dải đất hình chữ S đã chia sẻ thông tin về việc chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất vô nhị tại Việt Nam đã có "hộ khẩu" mới.

Theo đó, sau hơn 2 năm thuộc sở hữu của một doanh nhân kín tiếng tại Hà Nội và được cho ra biển số 30F, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk không có chiếc thứ 2 tại Việt Nam đã được chủ nhân mới cho đăng ký lại biển số đầu 51 của Sài thành.

Theo đó, sau hơn 2 năm thuộc sở hữu của một doanh nhân kín tiếng tại Hà Nội và được cho ra biển số 30F, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk không có chiếc thứ 2 tại Việt Nam đã được chủ nhân mới cho đăng ký lại biển số đầu 51 của Sài thành. Ảnh: Công Khanh

Biển số mới trên chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất vô nhị tại Việt Nam là sự hoán đổi giữa hai con số 75 và 57.

Biển số mới trên chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất vô nhị tại Việt Nam là sự hoán đổi giữa hai con số 75 và 57.

Trước khi được đăng ký hộ khẩu tại Sài thành, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk đã cùng chủ nhân đi phượt cùng đoàn siêu xe Car Passion lên Đà Lạt vào đầu tháng 5 vừa qua.

Trước khi được đăng ký "hộ khẩu" tại Sài thành, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk đã cùng chủ nhân đi "phượt" cùng đoàn siêu xe Car Passion lên Đà Lạt vào đầu tháng 5 vừa qua.

Được biết, trước khi mang trên mình gói độ Liberty Walk đến từ Nhật Bản, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB này từng được chủ nhân cũ trang bị bộ body kit Novitec Rosso và còn được một trang tin siêu xe nước ngoài nổi tiếng đăng tải hình ảnh đỗ bên đường ở quận 5, Tp.HCM.

Được biết, trước khi mang trên mình gói độ Liberty Walk đến từ Nhật Bản, chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB này từng được chủ nhân cũ trang bị bộ body kit Novitec Rosso và còn được một trang tin siêu xe nước ngoài nổi tiếng đăng tải hình ảnh đỗ bên đường ở quận 5, Tp.HCM.

Những chiếc siêu xe mang gói độ Liberty Walk có những dấu hiệu nhận biết rất riêng biệt. Bên hông đầu xe chiếc Ferrari 488 GTB mang gói độ Liberty Walk xuất hiện hai vây cá bằng carbon cỡ lớn.

Những chiếc siêu xe mang gói độ Liberty Walk có những dấu hiệu nhận biết rất riêng biệt. Bên hông đầu xe chiếc Ferrari 488 GTB mang gói độ Liberty Walk xuất hiện hai vây cá bằng carbon cỡ lớn.

Nguyên bản chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất vô nhị tại Việt Nam còn có cánh lướt gió cỡ lớn phía trước đầu xe nhưng hiện tại chi tiết này đã không còn xuất hiện.

Nguyên bản chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất vô nhị tại Việt Nam còn có cánh lướt gió cỡ lớn phía trước đầu xe nhưng hiện tại chi tiết này đã không còn xuất hiện.

Ở bản độ Liberty Walk của siêu xe Ferrari 488 GTB, những người thợ Nhật Bản đã cắt đi các vòm bánh xe thừa, sau đó, họ gắn bộ body kit thân rộng và cố định lại với nhau bằng những con tán. Đây là cách độ tạo nên thương hiệu cho hãng Liberty Walk.

Ở bản độ Liberty Walk của siêu xe Ferrari 488 GTB, những người thợ Nhật Bản đã cắt đi các vòm bánh xe thừa, sau đó, họ gắn bộ body kit thân rộng và cố định lại với nhau bằng những con tán. Đây là cách độ tạo nên thương hiệu cho hãng Liberty Walk.

Bộ khuếch tán đuôi xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk thiết kế thể thao hơn so với xe nguyên bản và sử dụng sợi carbon cùng các sọc màu vàng tạo điểm nhấn.

Bộ khuếch tán đuôi xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk thiết kế thể thao hơn so với xe nguyên bản và sử dụng sợi carbon cùng các sọc màu vàng tạo điểm nhấn.

Bộ mâm Forgiato trên siêu xe độ Ferrari 488 GTB Liberty Walk có hai tông màu là đen và vàng nổi bật. Điều làm nên cá tính cho hãng độ Liberty Walk không chỉ đến từ các vòm bánh xe được nới rộng, cố định bằng đinh tán mà còn có phuộc nâng hạ gầm độc đáo.

Bộ mâm Forgiato trên siêu xe độ Ferrari 488 GTB Liberty Walk có hai tông màu là đen và vàng nổi bật. Điều làm nên cá tính cho hãng độ Liberty Walk không chỉ đến từ các vòm bánh xe được nới rộng, cố định bằng đinh tán mà còn có phuộc nâng hạ gầm độc đáo.

Bộ phuộc hơi này do hãng Air Rex thiết kế cho các bản độ siêu xe của hãng Nhật Bản. Nhờ phuộc nâng hạ gầm Air Rex, khoảng sáng gầm siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk có thể nâng cao 18 cm so với mặt đất hoặc được hạ gầm gần sát mặt đất. Bên hông xe còn có nẹp sườn carbon.

Bộ phuộc hơi này do hãng Air Rex thiết kế cho các bản độ siêu xe của hãng Nhật Bản. Nhờ phuộc nâng hạ gầm Air Rex, khoảng sáng gầm siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk có thể nâng cao 18 cm so với mặt đất hoặc được hạ gầm gần sát mặt đất. Bên hông xe còn có nẹp sườn carbon.

Hãng độ Liberty Walk cung cấp hai cánh gió đuôi cho siêu xe Ferrari 488 GTB bao gồm một cánh gió tầm thấp và một siêu cánh gió được gắn từ nửa đuôi xe kéo dài lên rất hầm hố. Tuy nhiên, cánh gió đuôi trên chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam lại được chủ nhân lấy từ bản độ trước đó của xe là Novitec Rosso.

Hãng độ Liberty Walk cung cấp hai cánh gió đuôi cho siêu xe Ferrari 488 GTB bao gồm một cánh gió tầm thấp và một siêu cánh gió được gắn từ nửa đuôi xe kéo dài lên rất hầm hố. Tuy nhiên, cánh gió đuôi trên chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam lại được chủ nhân lấy từ bản độ trước đó của xe là Novitec Rosso.

Khá đáng tiếc là hãng độ Liberty Walk chỉ tập trung vào gói nâng cấp ngoại hình và phuộc cho các siêu xe độ của mình. Cũng chính vì thế, cả 4 siêu xe độ Liberty Walk tại Việt Nam đều không được thông nòng động cơ. Siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít như bản tiêu chuẩn. Trái tim này sản sinh ra công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 760 Nm tại vòng tua 3.000 vòng/phút.

Khá đáng tiếc là hãng độ Liberty Walk chỉ tập trung vào gói nâng cấp ngoại hình và phuộc cho các siêu xe độ của mình. Cũng chính vì thế, cả 4 siêu xe độ Liberty Walk tại Việt Nam đều không được "thông" nòng" động cơ. Siêu xe Ferrari 488 GTB độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam vẫn sử dụng khối động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3.9 lít như bản tiêu chuẩn. "Trái tim" này sản sinh ra công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 760 Nm tại vòng tua 3.000 vòng/phút.

Động cơ trên siêu xe Ferrari 488 GTB kết hợp cùng hộp số 7 cấp theo kiểu xe đua F1, nhờ đó, mẫu siêu xe độ Liberty Walk chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Dù không nâng cấp động cơ cho siêu ngựa này, nhưng việc trang bị ống xả độ FI cũng mang đến tiếng thở chất hơn cho bản độ Ferrari 488 GTB Libery Walk độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Động cơ trên siêu xe Ferrari 488 GTB kết hợp cùng hộp số 7 cấp theo kiểu xe đua F1, nhờ đó, mẫu siêu xe độ Liberty Walk chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h. Dù không nâng cấp động cơ cho "siêu ngựa" này, nhưng việc trang bị ống xả độ FI cũng mang đến "tiếng thở" chất hơn cho bản độ Ferrari 488 GTB Libery Walk độc nhất vô nhị tại Việt Nam.

Tin Tin
Ảnh: Thành Công

Đánh giá: