menu

Siêu xe Ferrari 488 GTB độ độc nhất châu Á của doanh nhân Việt tái xuất

09:34 - 17/08/2020

Có thể sẽ ít chủ siêu xe nào nghĩ đến ghép một lúc 2 bản độ của hai hãng khác nhau lên một chiếc siêu xe như Ferrari 488 GTB. Sự kết hợp này mang đến cái nhìn lạ mắt và còn độc nhất châu Á cho một chiếc Ferrari 488 GTB tại Sài thành.
Có hơn 13 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đang lăn bánh tại dải đất hình chữ S và có hơn phân nửa trong số đó mang trên mình các gói độ body kit rất đẹp mắt. Tuy nhiên để nói về độ độc không chỉ ở trong nước mà còn lan ra ngoài khối Asean hay thậm chí là châu Á chỉ có duy nhất một chiếc Ferrari 488 GTB đáp ứng yếu tố này.
Có hơn 13 chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đang lăn bánh tại dải đất hình chữ S và phân nửa trong số đó đang mang trên mình các gói độ body kit rất đẹp mắt của nhiều nhà độ khác nhau. Tuy nhiên để nói về độ độc không chỉ ở trong nước mà còn lan ra ngoài khối Asean hay thậm chí là ở châu Á chỉ có duy nhất một chiếc Ferrari 488 GTB đáp ứng yếu tố này.
Chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB này thuộc sở hữu của một doanh nhân Sài thành còn đang sở hữu cả siêu phẩm như Lamborghini Aventador LP750-4 SV chỉ có 600 xe trên toàn thế giới và chỉ duy nhất một chiếc tại Việt Nam. Nếu bạn hỏi vì sao chiếc Ferrari 488 GTB này ở Việt Nam lại có gói độ độc nhất châu Á, câu trả lời nằm ở sự chịu chơi, đam mê và hiểu biết của chủ xe.
Chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB này thuộc sở hữu của một doanh nhân Sài thành còn đang sở hữu cả siêu phẩm như Lamborghini Aventador LP750-4 SV chỉ có 600 xe trên toàn thế giới và chỉ duy nhất một chiếc tại Việt Nam. Nếu bạn hỏi vì sao chiếc Ferrari 488 GTB này ở Việt Nam lại có gói độ độc nhất châu Á, câu trả lời nằm ở sự chịu chơi, đam mê và hiểu biết của chủ xe.
Thông thường các siêu xe sẽ mang gói độ chết của một hãng, chẳng hạn như Ferrari 488 GTB độ Misha Design độc nhất Việt Nam, một chiếc Ferrari 488 GTB nâng cấp lên bản độ Liberty Walk... Nhưng rất hiếm để nhìn thấy một chiếc Ferrari 488 GTB lại sở hữu đến hai bản độ khác nhau.
Thông thường các siêu xe sẽ mang gói độ "chết" của một hãng, chẳng hạn như Ferrari 488 GTB độ Misha Design độc nhất Việt Nam, một chiếc Ferrari 488 GTB nâng cấp lên bản độ Liberty Walk... Nhưng rất hiếm để nhìn thấy một chiếc Ferrari 488 GTB lại sở hữu đến hai bản độ khác nhau.
Chính là do sự chịu chơi này của chủ nhân đã biến chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB có bản độ kết hợp giữa hai nhà độ là Mansory và Pogea Racing trở nên rất độc đáo và hiếm có tại châu Á này.
Chính là do sự chịu chơi này của chủ nhân đã biến chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB có bản độ kết hợp giữa hai nhà độ là Mansory và Pogea Racing trở nên rất độc đáo và hiếm có tại châu Á này.
Nhìn từ phía trực diện đầu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ tại Sài thành, nhiều người có thể lầm tưởng đây là 1 bản độ hoàn chỉnh Siracusa 4XX đến từ Mansory. Ở diện mạo mặt tiền, hãng độ đến từ Đức mang đến cho xe cản va trước mở rộng và trang bị thêm một cánh lướt gió cỡ lớn bằng sợi carbon hầm hố cùng các tấm ốp hốc gió cũng bằng sợi carbon.
Nhìn từ phía trực diện đầu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ tại Sài thành, nhiều người có thể lầm tưởng đây là 1 bản độ hoàn chỉnh Siracusa 4XX đến từ Mansory. Ở diện mạo "mặt tiền", hãng độ đến từ Đức mang đến cho xe cản va trước mở rộng và trang bị thêm một cánh lướt gió cỡ lớn bằng sợi carbon hầm hố cùng các tấm ốp hốc gió cũng bằng sợi carbon.
Tiếp đến là nắp capô mới thiết kế cá tính với một điểm nhấn là hốc gió mới bằng carbon gần kính chắn gió phía trước cùng đường gân nổi rất đẹp mắt. Ngay phía dưới là Quốc kỳ Ý.
Tiếp đến là nắp capô mới thiết kế cá tính với một điểm nhấn là hốc gió mới bằng carbon gần kính chắn gió phía trước cùng đường gân nổi rất đẹp mắt. Ngay phía dưới là Quốc kỳ Ý.
Vòng ra bên hông xe, dễ dàng nhận thấy sợi carbon xuất hiện ở hốc gió bên hông khá cá tính, ngoài ra, bản độ Mansory trên siêu xe Ferrari 488 GTB này còn nhận thêm một cánh lướt gió mới khổng lồ cũng bằng sợi carbon siêu nhẹ. Cuối cùng là vỏ gương bọc sợi carbon.
Vòng ra bên hông xe, dễ dàng nhận thấy sợi carbon xuất hiện ở hốc gió bên hông khá cá tính, ngoài ra, bản độ Mansory trên siêu xe Ferrari 488 GTB này còn nhận thêm một cánh lướt gió mới khổng lồ cũng bằng sợi carbon siêu nhẹ. Cuối cùng là vỏ gương bọc sợi carbon.
Phía trên chắn bùn của bánh xe trước xuất hiện thêm 2 hốc gió mới với điểm nhấn là sợi carbon. Hai bên mép hốc gió trước còn được Mansory trang trí thêm các ốp bằng sợi carbon bắt mắt cho siêu xe Ferrari 488 GTB. Hai bên đầu xe còn được thiết kế thêm các khe hốc gió mới và trang bị một thanh nẹp bằng sợi carbon.
Phía trên chắn bùn của bánh xe trước xuất hiện thêm 2 hốc gió mới với điểm nhấn là sợi carbon. Hai bên mép hốc gió trước còn được Mansory trang trí thêm các ốp bằng sợi carbon bắt mắt cho siêu xe Ferrari 488 GTB. Hai bên đầu xe còn được thiết kế thêm các khe hốc gió mới và trang bị một thanh nẹp bằng sợi carbon.
Phần hốc gió bên hông của siêu xe Ferrari 488 GTB nguyên bản đã được hãng độ Mansory thiết kế lại và tạo ra hốc gió rất cá tính cho bản độ Siracusa 4XX.
Phần hốc gió bên hông của siêu xe Ferrari 488 GTB nguyên bản đã được hãng độ Mansory thiết kế lại và tạo ra hốc gió rất cá tính cho bản độ Siracusa 4XX.
Sau khi đã hoàn thành phần mặt tiền và bên hông xe theo bản độ Siracusa 4XX của hãng Mansory, chủ nhân chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đã gây bất ngờ khá lớn khi chọn hãng độ Pogea Racing để lột xác cho phần đuôi xe của ngựa chồm này.
Sau khi đã hoàn thành phần "mặt tiền" và bên hông xe theo bản độ Siracusa 4XX của hãng Mansory, chủ nhân chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đã gây bất ngờ khá lớn khi chọn hãng độ Pogea Racing để "lột xác" cho phần đuôi xe của "ngựa chồm" này.
Thực tế, Pogea Racing đã trình làng bản độ Ferrari 488 GTB vào tháng 4 đầu năm 2018 với tên gọi FPlus Corsa bao gồm nâng cấp ngoại hình với body kit bằng sợi carbon, mâm độ lên đến 21 inch và động cơ được thông nòng công suất lên đến 820 mã lực, tăng 159 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Gói độ này cũng được giới hạn 20 chiếc Ferrari 488 GTB trên toàn thế giới.
Thực tế, Pogea Racing đã trình làng bản độ Ferrari 488 GTB vào tháng 4 đầu năm 2018 với tên gọi FPlus Corsa bao gồm nâng cấp ngoại hình với body kit bằng sợi carbon, mâm độ lên đến 21 inch và động cơ được "thông nòng" công suất lên đến 820 mã lực, tăng 159 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Gói độ này cũng được giới hạn 20 chiếc Ferrari 488 GTB trên toàn thế giới.
Ở phần đuôi xe Ferrari 488 GTB, Pogea Racing đã tháo bỏ đi toàn bộ dàn áo đuôi xe ra và thay vào độ là bộ kit được đo ni đóng giày cho siêu xe độ này bằng sợi carbon. Điểm nhấn của bản độ này chính là việc các khe hốc gió 2 bên hông trần trụi lộ rõ cả phần bánh xe rất cá tính.
Ở phần đuôi xe Ferrari 488 GTB, Pogea Racing đã tháo bỏ đi toàn bộ dàn áo đuôi xe ra và thay vào độ là bộ kit được "đo ni đóng giày" cho siêu xe độ này bằng sợi carbon. Điểm nhấn của bản độ này chính là việc các khe hốc gió 2 bên hông trần trụi lộ rõ cả phần bánh xe rất cá tính.
Cuối cùng là cánh lướt gió khủng phía sau bằng sợi carbon sẽ giúp xe ép sát xuống mặt đường khi chạy tốc độ cao cũng như đảm nhận tính khí động học và thẩm mỹ tốt hơn cho siêu ngựa này. Đây cũng là chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam có 2 hãng độ chung sức phát triển ra 1 sản phẩm.
Cuối cùng là cánh lướt gió "khủng" phía sau bằng sợi carbon sẽ giúp xe ép sát xuống mặt đường khi chạy tốc độ cao cũng như đảm nhận tính khí động học và thẩm mỹ tốt hơn cho "siêu ngựa" này. Đây cũng là chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam có 2 hãng độ "chung sức" phát triển ra 1 sản phẩm.
Ngoài việc lột xác lại ngoại hình cho siêu xe Ferrari 488 GTB mang 2 gói độ Siracusa 4XX đến từ Mansory và bản độ FPlus Corsa của Pogea Racing, chủ nhân của xe đã nâng cấp lại bộ mâm mới của hãng độ Vossen với thiết kế đa chấu mang mã HF-2.
Ngoài việc "lột xác" lại ngoại hình cho siêu xe Ferrari 488 GTB mang 2 gói độ Siracusa 4XX đến từ Mansory và bản độ FPlus Corsa của Pogea Racing, chủ nhân của xe đã nâng cấp lại bộ mâm mới của hãng độ Vossen với thiết kế đa chấu mang mã HF-2. Riêng bộ mâm Vossen HF-2 có đến 10 màu sắc khác nhau cho các khách hàng lựa chọn, chủ nhân của chiếc Ferrari 488 GTB mang 2 gói độ Mansory và Pogea Racing lựa chọn màu vàng Gloss để làm điểm nhấn cho ngoại hình siêu xe này vốn rất bắt mắt với màu sơn đỏ Rosso Corsa cùng gói độ bằng sợi carbon.
Một thú vị là cả 2 bản độ Siracusa 4XX của Mansory và FPlus Corsa của Pogea Racing đều có thông nòng lại động cơ. Nhưng chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ khi kết hợp độ body kit của 2 phù thuỷ này đã bỏ qua việc độ lại động cơ. Thay vào đó, chủ nhân của xe chỉ nâng cấp lại hệ thống ống xả mới của IPE hứa hẹn sẽ mang đến âm thanh ấn tượng hơn so với hệ thống ống xả tiêu chuẩn của Ferrari 488 GTB.
Một thú vị là cả 2 bản độ Siracusa 4XX của Mansory và FPlus Corsa của Pogea Racing đều có "thông nòng" lại động cơ. Nhưng chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB màu đỏ khi kết hợp độ body kit của 2 "phù thuỷ" này đã bỏ qua việc độ lại động cơ. Thay vào đó, chủ nhân của xe chỉ nâng cấp lại hệ thống ống xả mới của IPE hứa hẹn sẽ mang đến âm thanh ấn tượng hơn so với hệ thống ống xả tiêu chuẩn của Ferrari 488 GTB.
Nguyên bản, siêu xe Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, nhờ đó, Ferrari 488 GTB chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Nguyên bản, siêu xe Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, nhờ đó, Ferrari 488 GTB chỉ mất khoảng thời gian 3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Có thể sẽ ít chủ siêu xe nào nghĩ đến ghép một lúc 2 bản độ của hai hãng khác nhau lên một chiếc siêu xe như Ferrari 488 GTB. Sự kết hợp này mang đến cái nhìn lạ mắt và còn độc nhất châu Á cho một chiếc Ferrari 488 GTB tại Sài thành.
Có thể sẽ ít chủ siêu xe nào nghĩ đến ghép một lúc 2 bản độ của hai hãng khác nhau lên một chiếc siêu xe như Ferrari 488 GTB. Sự kết hợp này mang đến cái nhìn lạ mắt và còn độc nhất châu Á cho một chiếc Ferrari 488 GTB tại Sài thành.

Tin Tin
Ảnh: Thanh Hải

Đánh giá:

BÀi viết mới nhất

Yamaha Exciter 155 VVA chưa ra biển đã gặp tai nạn, bị đâm gãy mâm sau một cách khó hiểu

Yamaha Exciter 155 VVA chưa ra biển đã gặp tai nạn, bị đâm gãy mâm sau một cách khó hiểu

Tai nạn giao thông5 giờ trước

Yamaha Exciter 155 VVA 2021 nằm đo đường với lon pô móp méo, gãy gập nan mâm đúc phía sau khiến nhiều người bất ngờ khi đây là một chiếc xe rất mới, chưa ra biển.

Honda Dream lại vừa có phiên bản kỉ niệm 35 năm tuyệt đẹp

Honda Dream lại vừa có phiên bản kỉ niệm 35 năm tuyệt đẹp

Tin xe máy6 giờ trước

Tiếp tục ra mắt phiên bản kỉ niệm 35 năm tại thị trường Malaysia, Honda Dream tiếp tục làm chao đảo thị trường Đông Nam Á trừ Việt Nam.

Video: Thanh niên mở cốp xe lấy kiếm, truy lùng tài xế ô tô tải sau va chạm giao thông trên đường Sài Gòn

Video: Thanh niên mở cốp xe lấy kiếm, truy lùng tài xế ô tô tải sau va chạm giao thông trên đường Sài Gòn

Tai nạn giao thông6 giờ trước

Sau va chạm, tài xế ô tô tải và thanh niên điều khiển chiếc Honda City đã xảy ra mâu thuẫn, lời qua tiếng lại, thậm chí ẩu đả.