menu

Siêu phẩm Pagani Huayra của Minh "Nhựa" chiếm trọn sóng bên dàn siêu xe trăm tỷ đồng

15:52 - 25/03/2021

Là 1 trong số ít xe hypercar tại Việt Nam nên việc Minh "Nhựa" mang Pagani Huayra đi tham dự buổi họp mặt của các thành viên Viet Rally đã khiến nhiều người quan tâm và vây quanh siêu phẩm hơn 80 tỷ đồng của doanh nhân 8X ngành nhựa này.
Pagani Huayra là một tuyệt tác hypercar đình đám trong làng siêu xe thế kỷ 21, không chỉ khó mua, số lượng giới hạn sản xuất, đắt đỏ mà siêu phẩm có tên gọi thân mật thần gió còn thể hiện cho sự thành đạt của chủ nhân khi sở hữu và là món đồ không thể thiếu trong garage của giới siêu giàu.

Pagani Huayra là một tuyệt tác hypercar đình đám trong làng siêu xe thế kỷ 21, không chỉ khó mua, số lượng giới hạn sản xuất, đắt đỏ mà siêu phẩm có tên gọi thân mật "thần gió" còn thể hiện cho sự thành đạt của chủ nhân khi sở hữu và là món đồ không thể thiếu trong garage của giới siêu giàu.

Rất may mắn là tại Việt Nam đã có 1 chiếc xe Pagani Huayra được mang về nước thông qua niềm đam mê chơi siêu xe của ông Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là Minh Nhựa. Dù số lần Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được mang ra đường khá ít ỏi nhưng mỗi lần thần gió tắm nắng lại gây bão mạng xã hội.

Rất may mắn là tại Việt Nam đã có 1 chiếc xe Pagani Huayra được mang về nước thông qua niềm đam mê chơi siêu xe của ông Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là Minh "Nhựa". Dù số lần Pagani Huayra độc nhất Việt Nam được mang ra đường khá ít ỏi nhưng mỗi lần "thần gió tắm nắng" lại gây bão mạng xã hội.

Chỉ đúng 1 tuần mang siêu phẩm Pagani Huayra sang đại lý Aston Martin Việt Nam để mua xe mới, Minh Nhựa lại tiếp tục được nhìn thấy cầm lái thần gió ra đường và lần này để tụ tập trong sự kiện họp mặt cùng các thành viên đoàn siêu xe Viet Rally mới được tổ chức gần 1 tháng qua. Đây cũng chính là buổi ra mắt đầu tiên của hành trình xe Viet Rally.

Chỉ đúng 1 tuần mang siêu phẩm Pagani Huayra sang đại lý Aston Martin Việt Nam để mua xe mới, Minh "Nhựa" lại tiếp tục được nhìn thấy cầm lái "thần gió" ra đường và lần này để tụ tập trong sự kiện họp mặt cùng các thành viên đoàn siêu xe Viet Rally mới được tổ chức gần 1 tháng qua. Đây cũng chính là buổi ra mắt đầu tiên của hành trình xe Viet Rally.

Minh "Nhựa" lái Pagani Huayra đến sự kiện

Là 1 trong số ít xe hypercar tại Việt Nam nên việc Minh Nhựa mang Pagani Huayra đi tham dự buổi họp mặt của các thành viên trong nhóm siêu xe Viet Rally đã khiến nhiều người quan tâm và vây quanh siêu phẩm hơn 80 tỷ đồng của doanh nhân 8X ngành nhựa này.

Là 1 trong số ít xe hypercar tại Việt Nam nên việc Minh "Nhựa" mang Pagani Huayra đi tham dự buổi họp mặt của các thành viên trong nhóm siêu xe Viet Rally đã khiến nhiều người quan tâm và vây quanh siêu phẩm hơn 80 tỷ đồng của doanh nhân 8X ngành nhựa này.

Siêu phẩm thần gió Pagani Huayra của Minh Nhựa mang diện mạo khá lạ mắt đã gây không ít sự chú ý cho giới mê xe.

Siêu phẩm thần gió Pagani Huayra của Minh "Nhựa" mang diện mạo khá lạ mắt đã gây không ít sự chú ý cho giới mê xe.

Ngoại hình chiếc siêu xe triệu đô Pagani Huayra đã được Minh Nhựa khoác bộ áo mới mang 3 gam màu là đỏ, xanh dương và trắng.

Ngoại hình chiếc siêu xe triệu đô Pagani Huayra đã được Minh "Nhựa" khoác bộ áo mới mang 3 gam màu là đỏ, xanh dương và trắng.  

Các hoạ tiết của bộ áo này bay bổng như hình tượng quyền uy là rồng.

Các hoạ tiết của bộ áo này bay bổng như hình tượng quyền uy là rồng. 

Cận cảnh bộ áo hiện nay của siêu phẩm hypercar Pagani Huayra độc nhất Việt Nam.

Cận cảnh bộ áo hiện nay của siêu phẩm hypercar Pagani Huayra độc nhất Việt Nam.

Đây là lần thứ 2 Minh Nhựa cho siêu xe Pagani Huayra thay áo. Lần đầu tiên, thần gió được Minh Nhựa cho diện bộ áo màu trắng với điểm nhấn carbon của xe cũng như logo công ty gia đình. Bộ áo này là để giúp chiếc Pagani Huayra nổi bật khi trưng bày tại đám cưới con gái Minh Nhựa.

Đây là lần thứ 2 Minh "Nhựa" cho siêu xe Pagani Huayra thay áo. Lần đầu tiên, "thần gió" được Minh "Nhựa" cho diện bộ áo màu trắng với điểm nhấn carbon của xe cũng như logo công ty gia đình. Bộ áo này là để giúp chiếc Pagani Huayra nổi bật khi trưng bày tại đám cưới con gái Minh "Nhựa".

Ngoài ra còn có con số 405 đã rất quen thuộc trên các siêu xe, xe siêu sang hay cả xe SUV thuộc sở hữu của Minh Nhựa đều được dán con số này.

Ngoài ra còn có con số 405 đã rất quen thuộc trên các siêu xe, xe siêu sang hay cả xe SUV thuộc sở hữu của Minh "Nhựa" đều được dán con số này.

Chưa dừng lại đó, trên nóc xe Pagani Huayra hay phía trên vô lăng của xe được sắp xếp thêm 3 mảng màu hay là sọc xanh dương, trắng và đỏ tượng trưng Quốc kỳ Pháp.

Chưa dừng lại đó, trên nóc xe Pagani Huayra hay phía trên vô lăng của xe được sắp xếp thêm 3 mảng màu hay là sọc xanh dương, trắng và đỏ tượng trưng Quốc kỳ Pháp.

Bộ sưu tập siêu xe của Minh Nhựa hiện chỉ còn duy nhất chiếc Pagani Huayra, ngoài ra, doanh nhân 8X này chỉ thích sưu tầm các mẫu xe gầm cao máy thoáng như Mercedes-AMG G63 Edition One, BMW X7, Rolls-Royce Cullinan, Porsche Cayenne Coupe. Ngoài ra còn có xe thể thao mui trần BMW Z4 hay Aston Martin V8 Vantage.

Bộ sưu tập siêu xe của Minh "Nhựa" hiện chỉ còn duy nhất chiếc Pagani Huayra, ngoài ra, doanh nhân 8X này chỉ thích sưu tầm các mẫu xe gầm cao máy thoáng như Mercedes-AMG G63 Edition One, BMW X7, Rolls-Royce Cullinan, Porsche Cayenne Coupe. Ngoài ra còn có xe thể thao mui trần BMW Z4 hay Aston Martin V8 Vantage.

Để có thể sở hữu Pagani Huayra lúc mới ra mắt, các khách hàng không chỉ cần phải chi ra số tiền 1,3 triệu đô la mà còn phải có những chi phí lót tay để mong làm 1 trong 100 người trên thế giới sở hữu chìa khoá chính là mô hình thu nhỏ của Pagani Huayra.

Để có thể sở hữu Pagani Huayra lúc mới ra mắt, các khách hàng không chỉ cần phải chi ra số tiền 1,3 triệu đô la mà còn phải có những chi phí lót tay để mong làm 1 trong 100 người trên thế giới sở hữu chìa khoá chính là mô hình thu nhỏ của Pagani Huayra.

Thiết kế Pagani Huayra làm giới mê xe và cả những người khó tính nhất cũng phải hết lời khen ngợi. Ngoài màu sơn, những chiếc Huayra còn được hoàn thiện trong sợi carbon, nhôm cùng các công nghệ tiên tiến nhất. Thậm chí, trên cửa cánh chim của Pagani Huayra còn có một chốt mở khoang động cơ làm bằng da rất sang trọng.

Thiết kế Pagani Huayra làm giới mê xe và cả những người khó tính nhất cũng phải hết lời khen ngợi. Ngoài màu sơn, những chiếc Huayra còn được hoàn thiện trong sợi carbon, nhôm cùng các công nghệ tiên tiến nhất. Thậm chí, trên cửa cánh chim của Pagani Huayra còn có một chốt mở khoang động cơ làm bằng da rất sang trọng.   

Siêu phẩm Pagani Huayra sở hữu cánh gió đuôi giống như các máy bay khi cất cánh và hạ cánh, khi xe chạy ở tốc độ cao và chủ nhân đạp thắng để giảm tốc, hai cánh gió này sẽ tự động nâng lên để giúp xe cản gió một cách tốt nhất nhằm kìm hãm chiếc xe lại. Toàn bộ đuôi xe của Pagani Huayra đều bằng carbon với điểm nhấn là lưới tản nhiệt cỡ lớn vừa làm mát động cơ vừa khoe trái tim V12, dung tích 6.0 lít do AMG chế tạo.

Siêu phẩm Pagani Huayra sở hữu cánh gió đuôi giống như các máy bay khi cất cánh và hạ cánh, khi xe chạy ở tốc độ cao và chủ nhân đạp thắng để giảm tốc, hai cánh gió này sẽ tự động nâng lên để giúp xe cản gió một cách tốt nhất nhằm kìm hãm chiếc xe lại. Toàn bộ đuôi xe của Pagani Huayra đều bằng carbon với điểm nhấn là lưới tản nhiệt cỡ lớn vừa làm mát động cơ vừa khoe trái tim V12, dung tích 6.0 lít do AMG chế tạo. 

Khi mà những Bugatti Chiron, Koenigsegg Regera luôn chạy đua về tốc độ thì đối thủ của chúng, Pagani Huayra lại chọn cho mình sự đỉnh cao, tỉ mỉ ở bên trong khoang lái để giờ đây, khi gọi tên nội thất những siêu xe đẹp nhất thế giới Pagani Huayra luôn đứng ở hàng đầu. Không hẳn khoang lái của Pagani Huayra đẹp là do hãng siêu xe đến từ Ý đắp hàng loạt chi tiết carbon, nhôm, kim loại vào bên trong và là sự sắp xếp rất khoa học và tài tình.

Khi mà những Bugatti Chiron, Koenigsegg Regera luôn chạy đua về tốc độ thì đối thủ của chúng, Pagani Huayra lại chọn cho mình sự đỉnh cao, tỉ mỉ ở bên trong khoang lái để giờ đây, khi gọi tên nội thất những siêu xe đẹp nhất thế giới Pagani Huayra luôn đứng ở hàng đầu. Không hẳn khoang lái của Pagani Huayra đẹp là do hãng siêu xe đến từ Ý đắp hàng loạt chi tiết carbon, nhôm, kim loại vào bên trong và là sự sắp xếp rất khoa học và tài tình.

Ngay từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất như các nút bấm trong khoang lái đều được Pagani tạo ra cho Huayra như các chi tiết trong máy bay chiến đấu, bàn đạp xe cũng thiết kế rất cầu kỳ, cần số trên Pagani Huayra được đánh giá đẹp nhất mọi thời đại hay đèn chuyển sáng tinh tế và cụm đồng hồ sau vô lăng rất thú vị và ấn tượng.

Ngay từ những chi tiết nhỏ nhặt nhất như các nút bấm trong khoang lái đều được Pagani tạo ra cho Huayra như các chi tiết trong máy bay chiến đấu, bàn đạp xe cũng thiết kế rất cầu kỳ, cần số trên Pagani Huayra được đánh giá đẹp nhất mọi thời đại hay đèn chuyển sáng tinh tế và cụm đồng hồ sau vô lăng rất thú vị và ấn tượng.

Động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép trên xe ô tô Pagani Huayra rất nổi tiếng do Mercedes-AMG sản xuất. Trái tim này giúp Pagani Huayra sản sinh công suất tối đa 720 mã lực tại vòng tua máy 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm tại dải vòng tua máy 2.250-4.500 vòng/phút.

Động cơ V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép trên xe ô tô Pagani Huayra rất nổi tiếng do Mercedes-AMG sản xuất. "Trái tim" này giúp Pagani Huayra sản sinh công suất tối đa 720 mã lực tại vòng tua máy 5.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm tại dải vòng tua máy 2.250-4.500 vòng/phút. 

Mercedes-AMG khi sản xuất động cơ này cho hãng siêu xe Ý phải thiết kế theo yêu cầu của Pagani để giảm độ trễ turbo và cải thiện phản ứng của chân ga đạt được với các bộ tăng áp nhỏ hơn, cấu hình Intercooler khác hoàn toàn so với những động cơ AMG trước đó và tất nhiên là ECU được lập trình lại.

Mercedes-AMG khi sản xuất động cơ này cho hãng siêu xe Ý phải thiết kế theo yêu cầu của Pagani để giảm độ trễ turbo và cải thiện phản ứng của chân ga đạt được với các bộ tăng áp nhỏ hơn, cấu hình Intercooler khác hoàn toàn so với những động cơ AMG trước đó và tất nhiên là ECU được lập trình lại.

Trái tim V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép trên Pagani Huayra sẽ kết hợp cùng hộp số tuần tự 7 cấp với ly hợp đơn, nhờ đó, thần gió Pagani Huayra chỉ mất khoảng 2,8 giây để có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h. Việc sử dụng cần số trên Pagani Huayra cũng không hề đơn giản gì. Minh Nhựa từng chia sẻ rất quê khi lái Pagani Huayra lúc còn ở Dubai khi không biết vào số như nào.

"Trái tim" V12, dung tích 6.0 lít, tăng áp kép trên Pagani Huayra sẽ kết hợp cùng hộp số tuần tự 7 cấp với ly hợp đơn, nhờ đó, "thần gió" Pagani Huayra chỉ mất khoảng 2,8 giây để có thể tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 370 km/h. Việc sử dụng cần số trên Pagani Huayra cũng không hề đơn giản gì. Minh "Nhựa" từng chia sẻ rất quê khi lái Pagani Huayra lúc còn ở Dubai khi không biết vào số như nào.

Tin Tin

Đánh giá: