menu

Ngắm nhìn tất cả những chiếc xe độ điên rồ nhất ở SEMA 2019

00:26 - 17/11/2019

Đến với SEMA và người ta sẽ không bao giờ cảm thấy tẻ nhạt trước những chiếc xe độ cực độc đáo.

Một năm qua đi và chúng ta lại có một kỳ triển lãm SEMA. Nếu bạn chưa biết, SEMA có thể được coi là triển lãm xe độ lớn nhất thế giới, nơi người ta có thể nhìn thấy đủ chiếc xe quái dị được làm ra bởi những công ty hậu mãi thứ ba, hoặc một cá nhân nhiệt tình nào đó. Trong khi các triển lãm xe ô tô “chuẩn chỉnh” thường mang tới một không gian hoành tráng và nghiêm túc, SEMA giống như một “đại học nhạc rock” dành cho xe ô tô vậy.

Một chiếc xe độ màu sắc và khác thường thế này là thứ bạn chỉ thấy ở SEMA

Một chiếc xe độ màu sắc và khác thường thế này là thứ bạn chỉ thấy ở SEMA

Sau đây, chúng ta sẽ đến với một chùm ảnh đẹp, ghi lại những mẫu xe độ thú vị bậc nhật tại SEMA 2019 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Las Vegas hồi đầu tháng 11.

SEMA sẽ không còn là SEMA nếu thiếu đi những chiếc Brodozer to lớn thế này. Cứ nhìn các trục lái Bluetooth của chúng mà xem.

Gói đề-can này trông quen mắt lạ thường. Hình như là từ "Gone in 60 Seconds" thì phải...

AMC Gremlin là một mẫu xe nhỏ con được nhiều người yêu thích. Và chiếc xe ở đây trông giống như vừa bước ra từ một studio thiết kế Hot Wheels.

Liberty Walk đã bắt đầu đồng hành cùng Lamborghini kể từ năm 2008, và SEMA sẽ không thể thiếu một sự kết hợp như thế.

Bạn phải cảm thấy tiếc cho R35 Nissan GT-R. Mọi năm, nó đều là tâm điểm bắt mắt của SEMA, nhưng năm nay thì khác, bởi sự hiện diện của chiếc A90 Supa này.

Chiếc 935 này đã được đặt vào nòng pháo và bắn thẳng tới tương lai. Động cơ tăng áp ban đầu đã được thay thế với một hệ truyền động điện hoàn toàn nhờ có Bisimoto. Sau đó, nó còn được hoàn thiện với bộ la-zăng phong cách "turbofan" và chi tiết màu hồng.

Đừng lo lắng. Nếu bạn thích những chiếc 935 trong diện mạo truyền thống hơn, SEMA cũng có luôn.

G-Class mới không hề có khung gầm điều chỉnh độ cao bởi Mercedes không tin tưởng túi khí hệ thống treo đủ sức chịu đựng trong điều kiện khắc nghiệt. Những người làm ra chiếc xe ở đây đã không nghĩ như thế.

"Quần áo" và bộ bánh xe tương xứng màu sắc. Đúng là một sự kết hợp thú vị.

Sự tương phản rõ ràng của "gầm cao máy thoáng" và "nằm sát đất".

Chiếc Datsun 240Z này đã được mua từ Craigslist với giá 1.100 USD. Sau đó nó được độ thân vỏ carbon và đổi động cơ V8 dung tích 5.3 lít.

"Xanh lè" nguyên một cây. Không ấn tượng mới là lạ.

Turbo 2002 là động cơ xe thương mại tăng áp đầu tiên. Nó nổi tiếng là có độ trễ turbo khá lớn. Giờ đây, hãy nhìn kích cỡ bộ tubro đó mà xem.

TE37 là mẫu xe hàng đầu của Ray, bộ mâm tối thượng gốc Nhật Bản. Nó mang lại vẻ đẹp cho tất cả mọi thứ.

Có lẽ là không có chiếc xe nào được chế tạo gọn ghẽ hơn thế này ở SEMA năm nay. Chiếc Datsun Fairlady mui trần này gần như hoàn hảo.

Các nhà thiết kế Honda hãy lắng nghe bởi đây chính là dáng đứng cần có cho Honda E.

Diễn viên và nhà sản xuất Ngô Ngạn Tổ đã tái tạo hoàn toàn chiếc động cơ tua máy cao, nguyên bản của chiếc S800 này, và rồi bổ sung cho nó một hệ thống ống xả và màu sơn đặc biệt.

Chiếc xe bán tải này rõ ràng là thiếu tính thực dụng, nhưng bù lại là nó cánh gió phía trước và họa tiết lạ mắt.

Triển lãm SEMA lần đầu đã diễn ra trong năm 1967, và bộ xương này chắc đã góp mặt kể từ lần đó cho tới giờ.

Một số người đã không thích động cơ BMW của Toyota Supra mới, vậy nên nhiều chiếc Supra của SEMA năm nay đã được đổi động cơ. Thế nhưng với chiếc Supra này, chủ nhân đã tiến hành độ khối động cơ B58 nguyên gốc với một bộ turbo BorgWarner EFR 7163G, rồi lắp thêm các ống xả, bộ làm mát khác.

Không chỉ có các cửa hiệu độ xe coi SEMA là một nơi thử nghiệm, các nhà sản xuất xe chính hãng cũng làm thế. Đây là chiếc Shelby GT500 Dragon Snake mạnh 800 mã lực.

"Anh bạn, anh có thích đi dã ngoại không?"

Chiếc Chevrolet này hẳn là đã phải chịu đựng nhiều sự "tra tấn" phi thường.

Được chế tạo ở Canada, chiếc Toyota Celica 1973 này có một khối động cơ LS dung tích 5.3 lít, đổi từ một chiếc Saab 97X 2007.

Được đặt tên "Evil Evo," chiếc Mercedes 190E này có một động cơ tăng áp kép LS3 V8 sản sinh 1.600 mã lực, một bộ khí động học phong cách DTM bao gồm tấm chắn bùn rộng, bộ chẻ gió, bộ khuếch tán gió, và một cánh gió phía sau.

"Bố và mẹ" Brodozer cõng trên lưng "em bé" Brodozer.

Trong trường hợp bạn không biết, SEMA còn là nơi người ta thấy đủ dạng la-zăng màu sắc nữa.

Ra mắt vào mùa thu này, đội SWAT kết hợp Safari Porsche Collab. Việc lén lút chưa bao giờ trông ngầu hơn.

Giao thông ở Las Vegas là một cơn ác mộng. Chiếc xe này sẽ giải quyết điều đó.

Hãy nghiêng mình trước vẻ đẹp của bộ đường ống hình bạch tuộc.

Bộ ảnh này sẽ thiếu sót nếu không có một chiếc R34 Skyline GT-R độ.

Đây là một chiếc xe bay mà nhiều người muốn bước vào.

Nhân vật của "Street Figher" sẽ đi xe ra sao? Đây là câu trả lời.

Không gì có thể khiến người ta chú ý bằng một chiếc xe đầu kéo với hệ thống đèn như thế nay.

Duy Thành

Đánh giá: