menu

Ngắm chiếc Mini John Cooper Works GP3 F350 độ sắc xanh xe đua và mang động cơ 350 mã lực

02:58 - 25/10/2020

Với bộ kit độ và màu sơn xe đua nổi tiếng, chiếc Mini John Cooper Works GP trở nên cá tính và bắt mắt hơn bao giờ hết.

Màu xanh lục British Racing Green là một màu sắc xe nổi tiếng khi nó gắn liền với motorsport của Anh Quốc. Do vậy, rất nhiều phiên bản xe đặc biệt hoặc xe độ đã chọn lấy màu sắc bắt mắt này.

Phía trước của Mini John Cooper Works GP3 F350 độ bởi Manhart

Phía trước của Mini John Cooper Works GP3 F350 độ bởi Manhart

Mini John Cooper Works (JCW) GP độ bởi Manhart là mẫu xe mới nhất mang trên sắc thái này, phối hợp với những chi tiết trang trí và sọc màu đỏ được thiết kế bởi JD Customs. Manhart nói rằng sự phối hợp màu sắc này là độc nhất, và sẽ không lặp lại ở một chiếc JCW GP khác, nhưng họ có cung cấp vô số kết hợp khác.

Phía sau của Mini John Cooper Works GP3 F350 độ bởi Manhart

Phía sau của Mini John Cooper Works GP3 F350 độ bởi Manhart

Ngoài màu sắc rực rỡ vô cùng đẹp mắt, chiếc Mini này còn mang trên mình bộ kit GP3 F350 đã ra mắt cách đây vài tháng. Cụ thể, bộ kit bao gồm hệ thống lò xo ngắn hơn, qua đó hạ thấp thân xe 20 mm ở phía trước và 15 mm ở phía sau. Đồng thời, Manhart cũng cung cấp 3 phiên bản lò xo cuộn điều chỉnh được từ AST Suspension, bộ la-zăng hợp kim Concave One 19 inch bọc trong lốp 235/30.

Trực diện đầu xe Mini John Cooper Works GP3 F350 độ bởi Manhart

Trực diện đầu xe Mini John Cooper Works GP3 F350 độ bởi Manhart

Trực diện đuôi xe Mini John Cooper Works GP3 F350 độ bởi Manhart

Trực diện đuôi xe Mini John Cooper Works GP3 F350 độ bởi Manhart

Không chỉ thay đổi diện mạo bên ngoài trông thể thao và tốc độ, khối động cơ tăng áp 4 xi-lanh dung tích 2.0 lít cũng được độ lại để sản sinh 350 mã lực và 530 Nm mô-men xoắn cực đại, tăng đáng kể từ 301 mã lực và 450 Nm mô-men xoắn cực đại trong Mini John Cooper Works GP thông thường. Những trang bị độ đóng góp cho việc này gồm một ống thay thế cho bộ lọc hạt khí thải, một bộ làm mát liên động, một ống xả Remus và một chỉnh lại ECU.

Động cơ xe được độ thành 350 mã lực và 530 Nm mô-men xoắn cực đại

Động cơ xe được độ thành 350 mã lực và 530 Nm mô-men xoắn cực đại

Nội thất xe cũng mang dấu ấn rõ ràng của Manhart

Nội thất xe cũng mang dấu ấn rõ ràng của Manhart

Manhart chưa công bố con số hiệu suất chi tiết, nhưng mẫu xe gốc cần 5,2 giây để gia tốc từ 0-100 km/h và đạt tốc độ tối đa 265 km/h. Với sức mạnh mới, ta có thể giả định rằng bản xe độ này sẽ nhanh hơn thế.

Duy Thành

Đánh giá: