Mansory Gronos Evo S P900 - Chiếc G63 thượng hạng cho người thấy xe tiêu chuẩn "quá thường"
21:34 - 05/05/2022
Nếu Mercedes-AMG G63 “quá thường” so với thị hiếu của bạn, vậy thì có một số công ty độ xe sẵn sàng tạo ra một thứ gì đó nổi bật hơn nữa. Có lẽ nổi tiếng nhất trong số đó là Brabus, công ty Đức chuyên biến các phương tiện hạng sang của Mercedes thành “tên lửa đi đường phố”. Một trong những sáng tạo gần đây của họ là 900 Rocket Edition. Với 900 mã lực và 1.049 Nm mô-men xoắn cực đại, nó có công suất mạnh mẽ không tưởng.

Phía trước của Mansory Gronos Evo S P900
Không chịu thua kém, hãng độ xe Mansory cũng vừa công bố bản độ ngang tầm 900 Rocket Edition của riêng mình. Với cùng công suất mã lực như Brabus nhưng có nhiều mô-men xoắn hơn (khoảng 1.200 Nm mô-men xoắn cực đại), chiếc Gronos Evo S P900 của Mansory thậm chí còn mạnh hơn. Mansory chưa cho biết mẫu xe này chạy nhanh đến đâu, nhưng chúng ta có thể tin rằng nó sẽ có thể gia tốc từ 0-96 km/h nhanh hơn đáng kể so với thời gian 4,5 giây của G63 tiêu chuẩn.

Phía sau của Mansory Gronos Evo S P900
Tuy nhiên, những con số ấn tượng trên không phải là điểm đáng chú ý nhất ở Gronos Evo S P900. Theo đúng phong cách của Mansory, ngoại thất của chiếc SUV sang trọng này trông rất hầm hố và ấn tượng. Mansory đã bổ sung cho G63 một bộ widebody kit cộng thêm những dải đèn màu vàng, nhưng chi tiết cánh gió sau và cửa hút gió trên nắp capô có lẽ không thực phù hợp với vẻ sang trọng ban đầu.

Thân vỏ Mansory Gronos Evo S P900 có rất nhiều sợi carbon đúc
Bên cạnh đó, Mansory còn sử dụng rất nhiều chất liệu sợi carbon đúc, áp dụng chúng trên gần như mọi tấm ốp thân vỏ, bao gồm cả trên những la-zăng lớn. Nhờ vậy, bản độ này đúng thực là có diện mạo đặc trưng và sẽ nổi bật trong biển G-Class. Mansory nói rằng khách hàng sẽ có thể lựa chọn cá nhân hóa chiếc Gronos Evo S P900 của họ với nhiều sắc thái khác nhau.

Nội thất của Mansory Gronos Evo S P900
Bên trong, mọi thứ đáng tiếc là không đẹp đẽ hơn nhiều so với G63 tiêu chuẩn. Mọi bề mặt trong cabin đều được bọc da êm ái sang trọng, nhưng nó được hoàn thiện bằng màu cam khá lòe loẹt. May mắn, khách hàng có thể lựa chọn trang trí buồng lái theo những màu sắc trang nhã hơn. Những chi tiết kim loại được tìm thấy trong cabin cũng đã được xử lý thành màu cam và trông gần giống như đồng. Có lẽ nếu phối hợp với một không gian chủ yếu tối màu, chúng sẽ tạo nên nét tương phản đẹp hơn.

Ghế ngồi của Mansory Gronos Evo S P900
Mansory không cho biết chi phí cụ thể cho mỗi chiếc Gronos Evo S P900, nhưng sẽ chỉ chế tạo giới hạn 10 chiếc dành cho những khách hàng giàu có ở Trung Đông.

BÀi viết mới nhất
Khám phá mọi chi tiết của Stella Vita - mẫu xe cắm trại chạy bằng pin mặt trời đầu tiên trên thế giới
Khám phá33 phút trước
Stella Vita là một "phương tiện xanh" tuyệt vời và hết sức sáng tạo, nhưng hiện tại thì nó vẫn chưa được sản xuất hàng loạt.
Theo dõi "Người Nhện" 64 tuổi lập kỷ lục tốc độ 413,91 km/h bằng mô tô trên đường đua drag
Khám phá4 giờ trước
Ngay sau khi lập kỷ lục tốc độ mới, tay lái 64 tuổi này liền nghĩ tới mục tiêu tốc độ tiếp theo của mình.
Sau 1 tháng tạm trú ở Hà Nội để làm đăng kiểm khí thải, Ford GT '67 Heritage Edition đã quay trở lại Sài thành
Tin xe9 giờ trước
Chiếc siêu xe Ford GT phiên bản '67 Heritage Edition hiện đang đỗ cùng Ford GT thế hệ mới đầu tiên về nước cũng như một số mẫu xe độc lạ khác như BMW M3 2022, ...