menu

"Hàng thửa" Bugatti Veyron độ dẫn động cầu sau được chào bán hơn 32 tỷ đồng, gói độ Mansory cũng độc không kém

09:50 - 15/04/2020

Ngoài gói độ ngoại và nội thất Mansory Linea Vivere chỉ có 2 chiếc trên toàn thế giới, siêu phẩm Bugatti Veyron đang rao bán hơn 32 tỷ đồng còn được chủ nhân thay đổi hệ thống dẫn động từ 4 bánh sang dẫn động cầu sau rất thú vị và tốn kém.
Hãng siêu xe Pháp trước khi bắt tay vào sản xuất siêu phẩm Bugatti Chiron thì đã có thời gian hái quả ngọt cùng với dòng xe Bugatti Veyron chỉ có đúng 450 chiếc trên toàn thế giới. Trong số này có 300 chiếc thuộc bản Coupe và số còn lại dành để sản xuất bản mui trần.

Hãng siêu xe Pháp trước khi bắt tay vào sản xuất siêu phẩm Bugatti Chiron đã có thời gian hái quả ngọt cùng với dòng xe Bugatti Veyron chỉ có đúng 450 chiếc trên toàn thế giới. Trong số này có 300 chiếc thuộc bản Coupe và số còn lại dành để sản xuất bản mui trần.

Trong tổng cộng 450 chiếc Bugatti Veyron được sản xuất còn có nhiều phiên bản sản xuất với số lượng giới hạn hơn. Chẳng hạn như Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere chỉ có 2 chiếc trên toàn thế giới.

Trong tổng cộng 450 chiếc Bugatti Veyron được sản xuất còn có nhiều phiên bản có số lượng giới hạn hơn. Chẳng hạn như Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere chỉ có 2 chiếc trên toàn thế giới.

Và mới đây 1 trong 2 chiếc Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere được sản xuất trên toàn thế giới đã được rao bán lại với mức giá 1,4 triệu đô la, tương đương 32,8 tỷ đồng. Vậy có gì đặc biệt trên chiếc Bugatti Veyron phiên bản Mansory Linea Vivere đang được chào bán này? Câu trả lời không chỉ nằm ở gói độ carbon từ trong ra ngoài mà còn ở hệ dẫn động của xe.

Và mới đây 1 trong 2 chiếc Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere được sản xuất trên toàn thế giới đã được rao bán lại với mức giá 1,4 triệu đô la, tương đương 32,8 tỷ đồng. Vậy có gì đặc biệt trên chiếc Bugatti Veyron phiên bản Mansory Linea Vivere đang được chào bán này? Câu trả lời không chỉ nằm ở gói độ carbon từ trong ra ngoài mà còn ở hệ dẫn động của xe.

Được biết, chiếc Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere đang rao bán với mức giá 32,8 tỷ đồng là chiếc Bugatti Veyron duy nhất trên thế giới sử dụng hệ dẫn động cầu sau.

Được biết, chiếc Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere đang rao bán với mức giá 32,8 tỷ đồng là chiếc Bugatti Veyron duy nhất trên thế giới sử dụng hệ dẫn động cầu sau.

Nguyên bản, chiếc xe này có hệ dẫn động 4 bánh như 449 người anh em khác, nhưng sau khi qua tay chủ xưởng độ lừng danh Exotic Cars Houston Crosta, chiếc Bugatti Veyron phiên bản Mansory Linea Vivere đã trở thành chiếc Veyron độc nhất thế giới sử dụng truyền động cầu sau.

Nguyên bản, chiếc xe này có hệ dẫn động 4 bánh như 449 người anh em khác, nhưng sau khi qua tay chủ xưởng độ lừng danh Exotic Cars Houston Crosta, chiếc Bugatti Veyron phiên bản Mansory Linea Vivere đã trở thành chiếc Veyron độc nhất thế giới sử dụng truyền động cầu sau.

Ngoài hệ truyền động cầu sau đã được độ lại, chiếc siêu xe triệu đô Bugatti Veyron này còn nhận được sự nâng cấp qua gói độ của phiên bản Mansory Linea Vivere. Hãng độ Mansory chỉ tạo ra trên thế giới đúng 2 chiếc Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere

Ngoài hệ truyền động cầu sau đã được độ lại, chiếc siêu xe triệu đô Bugatti Veyron này còn nhận được sự nâng cấp qua gói độ của phiên bản Mansory Linea Vivere. Hãng độ Mansory chỉ tạo ra trên thế giới đúng 2 chiếc Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere.

Gói độ Mansory Linea Vivere đã giúp cho ngoại hình chiếc Bugatti Veyron có hệ dẫn động cầu sau độc nhất vô nhị trên thế giới trở nên cực kỳ hầm hố với hàng loạt chi tiết carbon được đắp lên mình. Phần đầu xe còn được độ lên phiên bản Bugatti Veyron Super Sport.

Gói độ Mansory Linea Vivere đã giúp cho ngoại hình chiếc Bugatti Veyron có hệ dẫn động cầu sau độc nhất vô nhị trên thế giới trở nên cực kỳ hầm hố với hàng loạt chi tiết carbon được đắp lên mình. Phần đầu xe còn được độ lên phiên bản Bugatti Veyron Super Sport.

Cận cảnh bên trong khoang lái Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere có hệ dẫn động cầu sau độc nhất vô nhị trên thế giới đang được chào bán 32,8 tỷ đồng.

Cận cảnh bên trong khoang lái Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere có hệ dẫn động cầu sau độc nhất vô nhị trên thế giới đang được chào bán 32,8 tỷ đồng.

Nội thất xe có hai tông màu đối lập là trắng và đen của carbon. Mansory đã biến hai chiếc Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere của mình trở nên không đụng hàng qua các chi tiết carbon sắc sảo và bắt mắt.

Nội thất xe có hai tông màu đối lập là trắng và đen của carbon. Mansory đã biến hai chiếc Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere của mình trở nên không đụng hàng qua các chi tiết carbon sắc sảo và bắt mắt.

Ở giữa 2 ghế ngồi là một bảng huy hiệu carbon có logo của hãng Bugatti cùng dòng chữ Linea Vivere như dấu hiệu nhận biết đây là 1 trong 2 chiếc xe Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere được sản xuất trên toàn thế giới.

Ở giữa 2 ghế ngồi là một bảng huy hiệu carbon có logo của hãng Bugatti cùng dòng chữ Linea Vivere như dấu hiệu nhận biết đây là 1 trong 2 chiếc xe Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere được sản xuất trên toàn thế giới.

 

Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere dẫn động cầu sau độc nhất thế giới

Nguyên bản, siêu xe triệu đô Bugatti Veyron được trang bị động cơ 16 xy-lanh xếp hình chữ W, dung tích 8 lít, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm.

Nguyên bản, siêu xe triệu đô Bugatti Veyron được trang bị động cơ 16 xy-lanh xếp hình chữ W, dung tích 8 lít, 64 van, 4 trục cam, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa 1.001 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.250 Nm.

Ông hoàng tốc độ Bugatti Veyron chỉ mất thời gian 2,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 408.84 km/h. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Veyron nhanh gấp 3 lần một chiếc Toyota Vios thực hiện.

"Ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron chỉ mất thời gian 2,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 408.84 km/h. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của Veyron nhanh gấp 3 lần một chiếc Toyota Vios thực hiện.

Các chi tiết chữ V ở trên nắp capô hoàn toàn bằng carbon hay lưới tản nhiệt của Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere cũng tạo nên sự độc đáo cho xe.

Các chi tiết chữ V ở trên nắp capô hoàn toàn bằng carbon hay lưới tản nhiệt của Bugatti Veyron Mansory Linea Vivere cũng tạo nên sự độc đáo cho xe.

Nhật Hạ

Đánh giá: