menu

Dân mạng thích thú với hình ảnh "đại boss" lựa chọn hốc gió S-Duct của siêu xe Ferrari F8 để nghỉ ngơi

11:32 - 24/09/2022

Có lẽ, hãng siêu xe Ferrari sẽ không thể nào nghĩ đến việc hốc gió S-Duct trên F8 mình thiết kế ra lại trở thành chỗ nghỉ ngơi yêu thích của động vật. Hình ảnh chụp lại cho thấy, 1 con mèo cảm thấy rất thoải mái khi có thể ngã lưng trên hốc gió được hãng xe Ý lấy cảm hứng từ xe đua.

Tại triển lãm  Geneva Motor Show 2019 diễn ra hơn 3 năm về trước, hãng siêu xe Ý đã cho ra mắt mẫu xe kế nhiệm Ferrari 488 GTB là F8 với những thay đổi rất mạnh mẽ ở ngoại hình, áp dụng công nghệ xe đua và trong bài thuyết trình ra mắt, đại diện của Ferrari nhấn mạnh rất nhiều lần về chi tiết hốc gió S-Duct.

Trong cùng năm đó, chiếc Ferrari F8 Tributo đầu tiên cũng đã được giới thiệu tại Việt Nam và một lần nữa, cái tên S-Duct lại được giới thiệu rất kỹ. Hãng xe Ý rất tự hào về chi tiết hốc gió này trên siêu xe mới tinh của mình nhưng có lẽ, họ không thể nghĩ đến việc hốc gió S-Duct siêu to này còn rất được các động vật thích thú.

Cận cảnh hốc gió S-Duct trên siêu xe Ferrari F8

Cận cảnh hốc gió S-Duct trên siêu xe Ferrari F8

Mới đây, loạt hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến không ít người bất ngờ và còn sốc vì có một con mèo rất thích thú và cảm thấy khá thoải mái khi có thể ngã lưng trên hốc gió được hãng xe Ý lấy cảm hứng từ xe đua để lắp trên dòng xe F8 của mình.

Ngay lập tức cư dân mạng đã nổ ra nhiều tranh cãi, bài đăng này chỉ sau 12 giờ đăng tải đã có hơn 4,4 nghìn lượt "thích, thả tim, haha" đi cùng là 71 lượt chia sẻ, hàng trăm lượt bình luận.

Bài đăng về đại boss nằm trên hốc gió S-Duct của siêu xe Ferrari F8 nhận tương tác khủng

Bài đăng về "đại boss" nằm trên hốc gió S-Duct của siêu xe Ferrari F8 nhận tương tác khủng

"Cơ hội chỉ đến một lần ta hãy tận hưởng đi nào" bạn B.N hóm hỉnh bình luận. "Xước phát là con sen bán thận để đền luôn nhá", bạn V.H.L cho hay. "Con sen siêu cấp VIP Pro đây rồi, ta chọn ngươi", bạn T.H chia sẻ. "Cào nhẹ 1 đường là chủ coi như không quen biết luôn con sen nhé" bạn G.H.N bình luận.

Nhìn chung, cư dân mạng rất thích thú trước việc con mèo chọn chỗ nằm là hốc gió S-Duct trên siêu xe Ferrari F8 đắt tiền, nhưng cũng có ý kiến cho rằng "đại boss" này và chủ nhân chiếc siêu xe không liên quan gì nhau, chẳng may các móng vuốt nhọn gây ra các vết xước, thật sự không ai dám nghĩ chi phí đền bù ra sao.

Về hốc gió S-Duct trên Ferrari F8, chi tiết này đã được hãng siêu xe Ý thiết kế lại giúp tăng thêm 15% lực ép xuống mặt đường so với "đàn anh" 488 GTB. Ngoài ra, hốc gió S-Duct trên Ferrari F8 Tributo còn có thêm tùy chọn ốp carbon nếu như khách hàng lựa chọn. Phần hốc gió này liên kết với kết nối hốc gió ở lưới tản nhiệt nằm giúp mẫu xe này tăng lực ép xuống dưới mặt đường.

Muôn kiểu tạo dáng của đại boss khi nằm lọt trong hốc gió S-Duct trên siêu xe Ferrari F8

Muôn kiểu tạo dáng của "đại boss" khi nằm lọt trong hốc gió S-Duct trên siêu xe Ferrari F8

Hiện chưa rõ những bức ảnh con mèo nằm trong hốc gió S-Duct của siêu xe Ferrari F8 được chụp ở Việt Nam hay nước ngoài, nếu ở trong nước, giá lăn bánh xe Ferrari F8 không dưới 25 tỷ đồng cho bản Coupe còn bản mui trần trên 29,5 tỷ đồng.

Lúc mới ra mắt, Ferrari F8 là chiếc siêu xe sử dụng động cơ V8 mạnh nhất của hãng "ngựa chồm". "Trái tim" của Ferrari F8 là khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép, cho ra công suất tối đa lên mức 710 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại tua máy 3.250 vòng/phút. Chưa hết, hãng siêu xe Ý tuyên bố rằng Ferrari F8 Tributo hoàn toàn mới có khả năng đua nước rút từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt tốc độ 200 km/h trong 4,9 giây. Tốc độ tối đa trên siêu xe Ferrari F8 Tributo được nâng lên 10 km/h so với Ferrari 488 GTB, tức xe có tốc độ hơn 340 km/h.

Hiện có khoảng 8 chiếc siêu xe Ferrari F8 được mang về nước với biến thể Tributo và Spider, vào đầu năm nay, hãng xe Ferrari đã tuyên bố dừng nhận đơn đặt hàng mới cho xe F8, điều này đã khiến các đại lý đẩy giá F8 Tributo và đặc biệt là F8 Spider lên gấp đôi.

Ảnh: MXH

Đánh giá: