menu

Bối cảnh đại dịch giúp khai sinh dịch vụ "xe cấp cứu dọa ma" tới tận nhà ở Nhật Bản

00:15 - 22/05/2021

Dịch vụ “Scream Ambulance” của công ty Kowagarasetai sẽ bắt đầu hoạt động từ ngày 1 tháng 7 và có chi phí 9.000 Yên một lần.

Đại dịch COVID-19 bùng phát buộc người dân phải thay đổi cách sống kể từ năm ngoái, nhu cầu giao hàng tận nơi đã tăng cao, vì vậy mà nhiều công ty bán hàng đều nhanh chóng thích nghi và cung cấp dịch vụ tới tận cửa nhà của chúng ta.

Giờ đây, khi thời tiết nóng lên, một công ty thường kiếm bộn tiền trong kỳ nghỉ hè cũng đã quyết định điều chỉnh dịch vụ của họ để giao hàng tận nhà, và đó là một dịch vụ mà chắc chưa ai từng thấy trước đây. Cụ thể hơn, một công ty thiết kế nhà ma tại Nhật Bản, Kowagarasetai lần đầu tiên mang dịch vụ dọa ma đến tận nhà khách hàng dưới hình thức mới có tên gọi là “Scream Ambulance” hoặc viết tắt “Screambulance” (nghĩa: “xe cấp cứu gào thét”).

Hình ảnh quảng cáo dịch vụ “Scream Ambulance” của Kowagarasetai

Một chiếc xe cấp cứu đẫm máu với đội ngũ nhân viên giống như thây ma là thứ cuối cùng bạn muốn nhìn thấy trong một cảnh đại dịch, và đó chính là điều khiến dịch vụ dọa ma đến tận nhà này trở thành một ý tưởng tuyệt vời.

Hình ảnh quảng cáo dịch vụ “Scream Ambulance” của Kowagarasetai

Qua những hình ảnh dưới đây, có thể thấy nội thất chiếc xe cấp cứu trông vừa tối vừa đáng sợ, thiết bị y tế treo trên trần xe, những tấm ga nhuộm đẫm màu máu đang che đậy một bí ẩn kinh khủng nào đó và… rất rất nhiều máu xung quanh.

Hình ảnh quảng cáo dịch vụ “Scream Ambulance” của Kowagarasetai

Để khiến bầu không khí thêm phần rùng rợn, hệ thống âm thanh bên trong xe sẽ phát âm thanh được ghi lại bằng micrô ghi âm 3D mới nhất, KU100, có khả năng tái hiện không gian thực tế đến kinh ngạc, tạo cảm giác như thể có ai đó đang thật sự bên cạnh bạn trong xe.

Hình ảnh quảng cáo dịch vụ “Scream Ambulance” của Kowagarasetai

Kowagarasetai cho biết “Screambulance” đã được thiết kế với các biện pháp đối phó COVID-19, vì quá trình đặt dịch vụ hoàn toàn không có tiếp xúc và chuyến xe chỉ dành riêng cho một nhóm khách hàng tối đa 6 người. Ngoài ra, chiếc xe con được tẩy trùng và thông gió hoàn toàn giữa mỗi lần sử dụng bởi "đội ngũ kinh dị ưu tú" của công ty.

Hình ảnh quảng cáo dịch vụ “Scream Ambulance” của Kowagarasetai

Đây không phải là lần đầu tiên Kowagarasetai đưa ra một dịch vụ đặc biệt nhằm thích nghi bối cảnh đại dịch và yêu cầu gian cách xã hội. Trong mùa hè năm ngoái, họ cũng đã cung cấp đường hầm nhà ma đầu tiên trên thế giới với một số điểm tương đồng “Screambulance”.

Đánh giá: