menu

Bộ 3 siêu xe huyền thoại của Bugatti lần đầu đọ dáng cùng nhau, lý lịch mỗi xe đều ấn tượng

11:35 - 06/04/2020

EB110, Veyron và Chiron đều là những chiếc siêu xe đỉnh cao do Bugatti tạo ra và thật khó để chúng có dịp đứng hay chạy cùng nhau trong một khung hình. Điều ước này đã được thực hiện tại Dubai với những khoảnh khắc tuyệt đẹp của hoàng hôn hay trong đường đua Yas Marina Circuit.
Trong vòng đời sản xuất siêu xe của mình, Bugatti đã tạo ra những tuyệt phẩm mà khiến các đối thủ phải chạy theo để phá vỡ các kỷ lục tốc độ. Tổng cộng có 3 phiên bản của dòng xe Bugatti được nhiều người nhắc đến nhiều nhất đó chính là EB110, Veyron và Chiron.

Trong vòng đời sản xuất siêu xe của mình, Bugatti đã tạo ra những tuyệt phẩm mà khiến các đối thủ phải chạy theo để phá vỡ các kỷ lục tốc độ. Tổng cộng có 3 phiên bản của dòng xe Bugatti được nhiều người nhắc đến nhiều nhất đó chính là EB110, Veyron và Chiron.

Bạn cần phải hiểu rằng EB110, Veyron và Chiron đều là những chiếc siêu xe đỉnh cao do Bugatti tạo ra và thật khó để chúng có dịp đứng hay chạy cùng nhau trong một khung hình. Nhưng điều ước bấy lâu nay của giới mê xe nay đã được thực hiện tại Dubai với những khoảnh khắc tuyệt đẹp của hoàng hôn hay trong đường đua Yas Marina Circuit.

Bạn cần phải hiểu rằng EB110, Veyron và Chiron đều là những chiếc siêu xe đỉnh cao do Bugatti tạo ra và thật khó để chúng có dịp đứng hay chạy cùng nhau trong một khung hình. Nhưng điều ước bấy lâu nay của giới mê xe nay đã được thực hiện tại Dubai với những khoảnh khắc tuyệt đẹp của hoàng hôn hay trong đường đua Yas Marina Circuit.

Không những thế, bộ 3 siêu xe Bugatti này còn xếp hàng rất ngay ngắn và đúng thứ tự. Trong ảnh là Bugatti EB110 xếp hàng đầu tiên, tiếp theo đó là phiên bản kế nhiệm Bugatti Veyron và cuối cùng là Bugatti Chiron.

Không những thế, bộ 3 siêu xe Bugatti này còn xếp hàng rất ngay ngắn và đúng thứ tự. Trong ảnh là Bugatti EB110 đỗ ở vị trí đầu tiên, tiếp theo đó là phiên bản kế nhiệm Bugatti Veyron và cuối cùng là Bugatti Chiron.

Một sự thật thú vị khác đó chính là bộ 3 Bugatti EB110, Bugatti Veyron và Bugatti Chiron đều có chung bộ áo màu đen rất lôi cuốn và bí ẩn.

Một sự thật thú vị khác đó chính là bộ 3 Bugatti EB110, Bugatti Veyron và Bugatti Chiron đều có chung bộ áo màu đen rất lôi cuốn và bí ẩn.

Hoàng hôn luôn là khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày, nó báo hiệu một ngày làm việc đã gần như kết thúc và con người bắt đầu được nghỉ ngơi cũng như nạp năng lượng cho một ngày mới sắp đến.

Hoàng hôn luôn là khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày, nó báo hiệu một ngày làm việc đã gần như kết thúc và con người bắt đầu được nghỉ ngơi cũng như nạp năng lượng cho một ngày mới sắp đến.

Tuy nhiên với những chiếc siêu xe của Bugatti thì lúc ánh hoàng hôn buông xuống cũng là dịp để xe cùng chủ nhân ra đường hay mang vào các đường đua để trải nghiệm tốc độ. Trong ảnh là Bugatti EB110, Bugatti Veyron và Bugatti Chiron tại đường đua Yas Marina Circuit ở Dubai.

Tuy nhiên với những chiếc siêu xe của Bugatti thì lúc ánh hoàng hôn buông xuống cũng là dịp để xe cùng chủ nhân ra đường hay mang vào các đường đua để trải nghiệm tốc độ. Trong ảnh là Bugatti EB110, Bugatti Veyron và Bugatti Chiron tại đường đua Yas Marina Circuit ở Dubai.

Nói về chiếc Bugatti đầu tiên ra đời đã cách đây 29 năm, cụ thể, vào tháng 9 năm 1991, chiếc Bugatti EB110 ra mắt với tên gọi EB là viết tắt của Ettore Bugatti, người sáng lập nên hãng xe Bugatti. Con số 110, đánh dấu sinh nhật lần thứ 110 của ông tại thời điểm xe ra mắt.

Nói về chiếc Bugatti đầu tiên ra đời đã cách đây 29 năm, cụ thể, vào tháng 9 năm 1991, chiếc Bugatti EB110 ra mắt với tên gọi EB là viết tắt của Ettore Bugatti, người sáng lập nên hãng xe Bugatti. Con số 110, đánh dấu sinh nhật lần thứ 110 của ông tại thời điểm xe ra mắt.

Ở thời điểm đó, Bugatti trang bị cho EB110 khối động cơ V12, dung tích 3.5 lít, đi cùng 4 bộ tăng áp và có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 351 km/h. Có tổng cộng 128 chiếc EB 110 (96 chiếc EB 110 GT và 32 chiếc EB 110 SS) đã lăn bánh khỏi nhà máy tại Ý. Hai chiếc xe cuối cùng là Bugatti EB 110 phiên bản đua với sức mạnh 670 mã lực cũng đã lăn bánh ra khỏi nhà máy vào năm 1995.

Ở thời điểm đó, Bugatti trang bị cho EB110 khối động cơ V12, dung tích 3.5 lít, đi cùng 4 bộ tăng áp và có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 351 km/h. Có tổng cộng 128 chiếc EB 110 (96 chiếc EB 110 GT và 32 chiếc EB 110 SS) đã lăn bánh khỏi nhà máy tại Ý. Hai chiếc xe cuối cùng là Bugatti EB 110 phiên bản đua với sức mạnh 670 mã lực cũng đã lăn bánh ra khỏi nhà máy vào năm 1995.

Chiếc Bugatti EB110 được mang ra chụp ảnh ở Dubai không phải thuộc bản tiêu chuẩn, chiếc xe này là Bugatti EB110 Super Sport chỉ có 30 xe sản xuất. Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 3.5 lít, sản sinh công suất tối đa 611 mã lực.Động cơ kết hợp cùng hộp số 6 tốc độ và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó, Bugatti EB110 Super Sport chỉ mất thời gian 3,2 giây để tăng tốc 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 348 km/h.

Chiếc Bugatti EB110 được mang ra chụp ảnh ở Dubai không phải thuộc bản tiêu chuẩn, chiếc xe này là Bugatti EB110 Super Sport chỉ có 32 xe sản xuất. Xe được trang bị động cơ V12, dung tích 3.5 lít, sản sinh công suất tối đa 611 mã lực. Động cơ kết hợp cùng hộp số 6 tốc độ và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó, Bugatti EB110 Super Sport chỉ mất thời gian 3,2 giây để tăng tốc 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 348 km/h.

Sau Bugatti EB110, hãng siêu xe Pháp trình làng Bugatti Veyron được mệnh danh là ông vua tốc độ với chỉ 450 xe được sản xuất trên toàn thế giới. Trong số này có một chiếc về Việt Nam và hiện đang nằm trong garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Trung Nguyên.

Sau Bugatti EB110, hãng siêu xe Pháp trình làng Bugatti Veyron được mệnh danh là "ông vua tốc độ" với chỉ 450 xe được sản xuất trên toàn thế giới. Trong số này có một chiếc về Việt Nam và hiện đang nằm trong garage của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Trung Nguyên.

Bugatti Chiron hiện là chiếc siêu xe đỉnh cao nhất của hãng xe Pháp sau khi dừng sản xuất Bugatti Veyron. Trên toàn thế giới có tổng cộng 500 chiếc Bugatti Chiron được sản xuất với mức giá khởi điểm 2,6 triệu đô la. Xe sở hữu động cơ W16, dung tích 8.0 lít, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm. Ông hoàng tốc độ Bugatti Chiron chỉ mất thời gian 2,5 giây có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h.

Bugatti Chiron hiện là chiếc siêu xe đỉnh cao nhất của hãng xe Pháp sau khi dừng sản xuất Bugatti Veyron. Trên toàn thế giới có tổng cộng 500 chiếc Bugatti Chiron được sản xuất với mức giá khởi điểm 2,6 triệu đô la. Xe sở hữu động cơ W16, dung tích 8.0 lít, 4 bộ tăng áp, sản sinh công suất tối đa lên đến 1.500 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 1.600 Nm. "Ông hoàng tốc độ" Bugatti Chiron chỉ mất thời gian 2,5 giây có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 420 km/h.

Tin Tin

Đánh giá:

BÀi viết mới nhất

Siêu phẩm McLaren P1 cực hiếm trên thế giới cháy rụi ở Trung Quốc khiến giới mê xe nghĩ đến điều chẳng lành

Siêu phẩm McLaren P1 cực hiếm trên thế giới cháy rụi ở Trung Quốc khiến giới mê xe nghĩ đến điều chẳng lành

Tai nạn giao thông7 giờ trước

Đây là vụ tai nạn thứ 3 liên quan đến siêu phẩm McLaren P1 ở Trung Quốc. Ước tính các đại gia nước này sở hữu khoảng 15 trên tổng 375 chiếc McLaren P1 ra lò ...

Naked bike "bạo chúa" Triumph Speed Triple 1200 RS hé lộ công suất khủng lên tới 177,5 mã lực

Naked bike "bạo chúa" Triumph Speed Triple 1200 RS hé lộ công suất khủng lên tới 177,5 mã lực

Tin xe máy8 giờ trước

Siêu Naked bike Triumph Speed Triple 1200 RS 2021 được hé lộ thông số khủng trước khi chính thức ra mắt tại Châu Âu. Hứa hẹn một mẫu xe 3 xy-lanh có sức mạnh ...

Yamaha SR400 Final Edition - Lời chào tạm biệt của Yamaha với dòng xe cổ điển 43 năm tuổi

Yamaha SR400 Final Edition - Lời chào tạm biệt của Yamaha với dòng xe cổ điển 43 năm tuổi

Tin xe máy10 giờ trước

Phiên bản đặc biệt cuối cùng của Yamaha SR400 có tên gọi là Final Edition và Final Edition Limited vừa chính thức ra mắt tại Nhật Bản, giá khởi điểm 135 triệu đồng.