menu

BMW 6-Series độ body kit khoác áo hồng nữ tính tại Sài thành

10:51 - 10/08/2020

Màu hồng đang được rất nhiều chủ nhân của siêu xe, xe siêu sang và cả xe thể thao lựa chọn làm bộ áo chính cho năm Canh Tý này. Mới nhất là hình ảnh một chiếc BMW 6-Series độ body kit khoác áo hồng nữ tính tại Sài thành.
Mới đây, hình ảnh một chiếc xe thể thao BMW 6-Series thế hệ thứ 2 mang mã E63 xuất hiện trên đường phố Sài thành với ngoại thất có màu hồng nữ tính đã lập tức gây sự chú ý với người đi đường và cả cộng đồng mạng.

Mới đây, hình ảnh một chiếc xe thể thao BMW 6-Series thế hệ thứ 2 mang mã E63 xuất hiện trên đường phố Sài thành với ngoại thất màu hồng nữ tính đã lập tức gây sự chú ý với người đi đường cũng như cả cộng đồng mạng.

Trong thời gian gần đây, màu hồng đang được rất nhiều chủ nhân của siêu xe, xe siêu sang và cả xe thể thao tại Việt Nam lựa chọn làm bộ áo chính cho năm Canh Tý này. Thành viên mới nhất gia nhập các mẫu xe có màu hồng chính là BMW 6-Series độ body kit rất cá tính tại Sài thành.

Trong thời gian gần đây, màu hồng đang được rất nhiều chủ nhân của siêu xe, xe siêu sang và cả xe thể thao tại dải đất hình chữ S lựa chọn làm bộ áo chính cho năm Canh Tý này. Thành viên mới nhất gia nhập các mẫu xe có màu hồng tại Việt Nam chính là BMW 6-Series độ body kit rất cá tính tại Sài thành.

Tương tự như các xe khác thay áo màu hồng trước đó, chủ nhân của chiếc xe BMW 6-Series thế hệ thứ 2 tại Sài thành cũng lựa chọn thay áo cho xe bằng phương pháp dán đề can. Công việc này đơn giản và ít rườm rà hơn so với thay áo bằng cách sơn đổi màu trực tiếp hoặc sơn lột.

Tương tự như các xe khác thay áo màu hồng trước đó, chủ nhân của chiếc xe BMW 6-Series thế hệ thứ 2 tại Sài thành cũng lựa chọn thay áo cho xe bằng phương pháp dán đề can. Công việc này đơn giản và ít rườm rà hơn so với thay áo bằng cách sơn đổi màu trực tiếp hoặc sơn lột.

Dễ dàng nhận thấy rằng, màu sơn nguyên bản của chiếc xe thể thao hạng sang BMW 6-Series thế hệ thứ 2 trước khi chuyển sang bộ áo màu hồng chính là màu xanh dương.

Dễ dàng nhận thấy rằng, màu sơn nguyên bản của chiếc xe thể thao hạng sang BMW 6-Series thế hệ thứ 2 trước khi chuyển sang bộ áo màu hồng chính là màu xanh dương.

Những người thợ đã tháo bỏ một số chi tiết trên chiếc BMW 6-Series thế hệ thứ 2 để dán đề-cam màu hồng cho đẹp mắt nhất.

Những người thợ đã tháo bỏ một số chi tiết trên chiếc BMW 6-Series thế hệ thứ 2 để dán đề-cam màu hồng cho đẹp mắt nhất.

Mặt ca-lăng của chiếc xe BMW 6-Series mang E63 này cũng được tháo rời khỏi xe để thay áo sang màu hồng. Các chi tiết độ giữ nguyên bản màu đen.

Mặt ca-lăng của chiếc xe BMW 6-Series mang E63 này cũng được tháo rời khỏi xe để thay áo sang màu hồng. Các chi tiết độ giữ nguyên bản màu đen.

Công việc dán bộ áo màu hồng cho chiếc BMW 6-Series thế hệ thứ 2 mất khoảng 1 ngày thi công nhưng không rõ số tiền chủ nhân của xe bỏ ra để thay áo cho chiếc xe thể thao này.

Công việc dán bộ áo màu hồng cho chiếc BMW 6-Series thế hệ thứ 2 mất khoảng 1 ngày thi công nhưng không rõ số tiền chủ nhân của xe bỏ ra để thay áo cho chiếc xe thể thao này.

Diện mạo của chiếc xe thể thao BMW 6-Series đời cũ sau khi được tháy áo sang màu hồng cá tính. Bên cạnh đó, ngoại thất xe còn có bộ body kit rất cá tính và hầm hố bao gồm cản va trước có tích hợp dải đèn LED hai bên hông, mâm xe 7 chấu đơn sơn đen và cánh gió đuôi cố định khổng lồ.

Diện mạo của chiếc xe thể thao BMW 6-Series đời cũ sau khi được tháy áo sang màu hồng cá tính. Bên cạnh đó, ngoại thất xe còn có bộ body kit rất cá tính và hầm hố bao gồm cản va trước có tích hợp dải đèn LED hai bên hông, mâm xe 7 chấu đơn sơn đen và cánh gió đuôi cố định khổng lồ.

BMW 6-Series mang mã E63 được sản xuất từ năm 2003 đến 2010 thì dừng bán hàng, xe sử dụng chung nền tảng với E60 5 Series. Riêng phiên bản BMW 650i dán màu hồng này được sản xuất trong vòng 5 năm, từ năm 2006 đến 2010.

BMW 6-Series mang mã E63 được sản xuất từ năm 2003 đến 2010 thì dừng bán hàng, xe sử dụng chung nền tảng với E60 5 Series. Riêng phiên bản BMW 650i dán màu hồng này được sản xuất trong vòng 5 năm, từ năm 2006 đến 2010.

BMW 650i được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.8 lít, sản sinh ra công suất tối đa 362 mã lực tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 490 Nm tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút. Chiếc xe trong bài được chủ nhân nâng cấp lại hệ thống ống xả độ cho xe nhằm mang đến tiếng thở uy lực hơn.

BMW 650i được trang bị khối động cơ V8, dung tích 4.8 lít, sản sinh ra công suất tối đa 362 mã lực tại vòng tua máy 6.300 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 490 Nm tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút. Chiếc xe trong bài được chủ nhân nâng cấp lại hệ thống ống xả độ cho xe nhằm mang đến "tiếng thở" uy lực hơn.

Nhật Hạ

Đánh giá: