Suzuki V-Strom 1000: Giá xe Suzuki V-Strom 1000 2023 mới nhất hôm nay tại Việt Nam
Hiền Nguyễn 16:53 - 04/01/2023
Suzuki V-Strom 1000 là mẫu adventure-touring cao cấp được Suzuki chính thức phân phối tại thị trường Việt Nam vào hồi tháng 1/2018. Tại thị trường Việt Nam hiện nay, đối thủ chính của Suzuki V-Strom 1000 ABS sẽ là Kawasaki Versys 1000 và BMW R1200GS.
Giới thiệu Suzuki V-strom 1000
Suzuki V-strom 1000 là một trong những mẫu xe cực kỳ phù hợp để bạn có thể gác lại những ngày làm việc vất vả để có thể tự do, thoải mái và phấn kích trên mọi cung đường. Đây cũng là một trong những mục đích mà nhà sản xuất xe Suzuki tạo ra V-strom 1000 để thỏa mãn nhu cầu du lịch của khách hàng.
Suzuki V-strom 1000 sở hữu khối động cơ V-TWin 1073 phân khối đầy sức mạnh, thể thao đem tới trải nghiệm lái với những cảm xúc tuyệt vời.
Giá xe Suzuki V-Strom 1000 2023 cập nhật mới nhất
Giá xe Suzuki V-Strom 1000 đề xuất của hãng ở mức 369 triệu đồng, sau khi đăng ký ra biển, giá lăn bánh của xe sẽ rơi vào khoảng 410 triệu đồng, một mức giá rất hợp lý để sở hữu cho mình một chiếc xe Adventure Touring với khả năng đi tour tiện lợi.
Mẫu xe | Giá đề xuất | Giá lắn bánh tạm tính |
Suzuki V-Strom 1000 ABS | 369.000.000 | 409.966.000 |
Giá bán lẻ đề xuất đã bao gồm VAT
Suzuki V-strom 1000 2023 có gì mới?
Bộ tem trên mẫu V-Strom 1000 được thiết kế lại chi tiết với vẻ bề ngoài thể thao, bụi bặm và hoành tráng hơn, cực kỳ phù hợp với những cung đường cần chinh phục.
Mẫu xe V-Strom 1000 được xây dựng từ thiết kế của mẫu xe huyền thoại Big DR-750s từ những năm 1988 với thiết kế mỏ chim độc đáo. Hình ảnh tổng quan của Suzuki V-Strom 1000 khiến cho người dùng cảm thấy đây mới là một chiếc xe ADV thực sự với cụm đèn pha cao kết hợp với phần đầu thể thao, tay lái rộng tạo cho người sử dụng tư thế vận hành thoải mái. Phía trên cụm đèn pha là kính chắn cao, giúp người lái có thể thoải mái tăng tốc dễ dàng mà không gặp trở ngại nào.
Suzuki V-Strom 1000 sử dụng khối động cơ V-Twin DOHC làm mát bằng dung dịch, cho ra 1037cc với công suất tối đa lên đến 90 mã lực tại vòng tua 8.000 V/ph và mô men xoắn cực đại 103 Nm, kết hợp hộp số 6 cấp cho khả năng ra vào số nhịp nhàng cũng như bứt tốc thoải mái.
Thông số kỹ thuật Suzuki V-Strom 1000
Tên xe | Suzuki V-Strom 100 |
Trọng lượng | 228 kg |
Dài x Rộng x Cao | 2.285 x 865 x 1.410 mm |
Chiều dài cơ sở | 1.555 mm |
Chiều cao yên | 850 mm |
Khoảng sáng gầm xe | 165 mm |
Dung tích bình xăng | 20 lít |
Kích thước lốp trước/sau |
Trước: 110/80R19M/C 59V Sau: 150/70R17M/C 69 V |
Phuộc trước | Phuộc ống đảo ngược, lò xo trụ, giảm chấn dầu |
Phuộc sau | Kiểu liên kết, lò xo trụ, giảm chấn dầu |
Phanh trước | Đĩa đôi ABS |
Phanh sau | Đĩa đơn ABS |
Loại động cơ | 4 thì, làm mát bằng dung dịch DOHC, 90o V-Twin |
Dung tích xylanh | 1.037cc |
Đường kính x hành trình pít-tông | 100.0 mm x 66.0 mm |
Tỉ số nén | 11,3:1 |
Công suất tối đa | 90 mã lực tại tua máy 8.000 vòng/phút |
Mômen xoắn cực đại | 103 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút |
Hộp số | Côn tay 6 cấp |
Hệ thống khởi động | Điện |
Tùy chọn màu xe Suzuki V-Strom 1000
Đánh giá Suzuki V-Strom 1000 ABS
Thiết kế Suzuki V-Strom 1000 ABS
Thiết kế của Suzuki V-Strom 1000 chịu ảnh hưởng từ mẫu xe huyền thoại Suzuki DR-750S nhưng lại có phong cách hiện đại và kiểu dáng mạnh mẽ. Mang thiết kế adventure-touring nên Suzuki V-Strom 1000 có tư thế ngồi khá thoải mái, đảm bảo cho người dùng sự thoải mái và êm ái trong những hành trình dài.
Suzuki V-Strom 1000 ABS
Chiều cao yên xe ở mức 848mm, không quá cao, cũng không quá thấp, khá thoải mái với những người có thể hình vừa phải, không quá nhỏ bé.
Suzuki V-Strom 1000 ABS có chiều cao yên rất hợp lý
Đèn pha của xe có thiết kế hai tầng, nằm ngay trên mặt nạ và được bố trí cao, hai bên là đèn xi nhan báo rẽ. Đèn hậu của xe có kích thước nhỏ và thiết kế đơn giản, đèn xi nhan sau được tích hợp vào sát biển số. Toàn bộ hệ thống chiếu sáng trên xe đều ứng dụng công nghệ LED hiện đại.
Hệ thống chiếu sáng trên Suzuki V-Strom 1000 ABS ứng dụng công nghệ LED
Trang bị Suzuki V-Strom 1000 ABS
Bảng đồng hồ của xe mang thiết kế kết hợp truyền thống và hiện đại, gồm đồng hồ analog hiển thị vòng tua và màn hình LCD hiển thị thời gian, hành trình, vận tốc, cấp số và một vài thông số khác. Ngay trên bảng đồng hồ là cổng sạc 12V, cung cấp nguồn sạc cho các thiết bị như GPS hay điện thoại di động.
Đồng Hồ Suzuki V-Strom 1000 ABS
Suzuki V-Strom 1000 sử dụng bộ khung nhôm trọng lượng nhẹ, hệ thống treo Kayaba gồm cặp phuộc hành trình ngược kích thước 43mm ở trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Bộ vành của xe là vành hợp kim đúc gồm vành trước 19inch và vành sau 17 inch, giúp xe dễ dàng vượt chướng ngại vật. Hệ thống phanh trước và sau đều là phanh đĩa, củ phanh Tokico đi kèm hệ thống chống bó cứng phanh ABS.
Hệ thống treo trên Suzuki V-Strom 1000 ABS
Kinh chắn gió có thể điều chỉnh theo ý muốn của người dùng
Ngoài ra, Suzuki còn trang bị cho V-Strom 1000 cặp thùng chứa đồ phía sau đậm chất adventure-touring và giá nhôm cho phép người dùng chằng, buộc đồ hoặc lắp thêm thùng đồ thứ ba nếu cần.
Thùng chứa đồ của Suzuki V-Strom 1000 ABS
Bên cạnh đó, Suzuki V-Strom 1000 còn có các tiện ích và công nghệ như: phuộc trước sau có thể thay đổi chế độ lái phụ thuộc vào địa hình, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát bám mặt đường với 3 cấp độ khác nhau.
Động cơ Suzuki V-Strom 1000 ABS
Sức mạnh của Suzuki V-Strom 1000 ABS đến từ khối động cơ V-Twin DOHC, dung tích 1.037cc, đi kèm hộp số côn tay 6 cấp, sản sinh công suất tối đa 90 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 103 Nm tại tua máy 4.000 vòng/phút.
Động cơ Suzuki V-Strom 1000 ABS
Ưu nhược điểm của Suzuki V-Strom 1000
Ưu điểm
- Khối động cơ V-twin nghiêng 90 độ, bổ trợ công nghệ kiểm soát và điều hành độ bám đường. Được trang bị công nghệ chống bó cứng phanh ABS.
- Tay lái cao, yên mềm và phằng giúp người lái có thể ngồi thoải mái
- Kính chắn gió giúp cản gió tạt, giảm mệt mỏi cho người dùng
- Nhiều trang bị công nghệ và tiện ích: phuộc trước có thể chỉnh cấp độ, ổ cắm sạc 12V, phanh ABS an toàn
Nhược điểm
- Thiết kế không được bắt mắt và có phần lỗi thời
- Trọng lượng xe lớn nên người có thể hình nhỏ khó có thể điều khiển
- Khó quan sát nếu chưa quen với kính chắn gió
Những câu hỏi về Suzuki V-Strom 1000:
Giá của Suzuki V-Strom 1000 hiện tại là bao nhiêu?
Giá hãng đưa ra cho chiếc Suzuki V-Strom 1000 hiện tại là 369.000.000
Suzuki V-Strom 1000 có mấy màu?
Suzuki V-Strom 1000 có 3 màu: Trắng / Đen / Vàng
Kích thước xe Suzuki V-Strom 1000 là bao nhiêu?
Suzuki V-Strom 1000 có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 2.285mm x 865mm x 1.410mm và độ cao yên là 850mm
Trang bị trên xe Suzuki V-Strom 1000?
- Phuộc trước: hành trình ngược, lò xo trụ, giảm chấn dầu
- Phuộc sau: kiểu liên kết, lò xo trụ, giảm chấn dầu
- Hệ thống phanh ABS
- Dung tích bình xăng 20L
>>> Giá xe Kawasaki Versys 650 2023 mới nhất
Lưu ý: Suzuki V-Strom 1000 2023 được hiểu là xe Suzuki V-Strom 1000 sản xuất năm 2023, không thể hiện model year của sản phẩm.
Giá xe bạn quan tâm
Gixxer 250: Giá xe Suzuki Gixxer 250 2023 cập nhật mới nhất trên thị trường
15:21 - 07/01/2023
Suzuki V-Strom 1050: Giá xe V-Strom 1050 2023 mới nhất hôm nay tại Việt Nam
17:49 - 05/01/2023
Suzuki GSX-S150: Giá xe GSX-S150 2023 cập nhật mới nhất trên thị trường
16:20 - 05/01/2023
Suzuki GSX-R150 2023: Giá xe GSX-R150 2023 cập nhật mới nhất hôm nay
16:10 - 05/01/2023
Bảng giá xe máy Suzuki mới nhất hôm nay 2023 tại Việt Nam
16:05 - 05/01/2023
Suzuki Impulse: Giá xe Suzuki Impulse 2023 mới nhất trên thị trường hiện nay
16:40 - 03/01/2023
Suzuki GSX-S1000: Giá xe GSX-S1000 2023 mới nhất hiện nay tại Việt Nam
16:30 - 01/01/2023
Suzuki Gixxer SF250: Giá xe Gixxer SF250 2023 cập nhất mới nhất tại Việt Nam
14:45 - 01/01/2023
Suzuki Raider R150 2023: Giá xe Suzuki Raider 150 mới nhất hôm nay
16:58 - 19/07/2022
Bài viết mới nhất
-
Chủ xe Ford Explorer 2017: Xe Mỹ đời sâu không tốn kém như bạn nghĩ
Hôm qua lúc 16:21
-
Minh "Nhựa" lại tiếp tục thả thính về siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 dự kiến có giá gần 300 tỷ đồng
Hôm qua lúc 15:20
-
Bỏ tên gọi "nhạy cảm", SUV điện mới của BYD được chốt giá gần 1,6 tỷ đồng tại Việt Nam
Hôm qua lúc 15:13