Đánh giá nhanh xế "khủng" Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam

Tin Tin 15:52 - 10/09/2018 Đánh giá xe máy

Thiết kế mang dáng dấp chopper cổ điển cùng khối động cơ 1.312 phân khối, Honda Fury 2018 là chiếc mô tô "khủng" dành cho những biker cá tính.

Nghe "tiếng nổ" của Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam

Ngoài việc đem về nước chiếc Honda Shadow Phantom 750 đời 2018 đầu tiên tại Việt Nam, công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 7, Tp.HCM còn giới thiệu một chiếc mô tô phân khối lớn ấn tượng khác của Honda là Fury đời 2018.

Honda Fury đời 2018 đầu tiên về Việt Nam

Honda Fury đời 2018 đầu tiên về Việt Nam

Xế khủng này vẫn mang mã VT1300CX

Xế "khủng" này vẫn mang mã VT1300CX

Fury là chiếc chopper đầu tiên của Honda chế tạo

Fury là chiếc chopper đầu tiên của Honda chế tạo

Mẫu xe này được trình làng vào năm 2009 đã gây ấn tượng cho không ít biker trên thế giới

Mẫu xe này được trình làng vào năm 2009 đã gây ấn tượng cho không ít biker trên thế giới

Thiết kế mang dáng dấp chopper cổ điển cùng khối động cơ 1.312 phân khối, Honda Fury 2018 là chiếc mô tô khủng dành cho những biker cá tính.

Thiết kế mang dáng dấp chopper cổ điển cùng khối động cơ 1.312 phân khối, Honda Fury 2018 là chiếc mô tô "khủng" dành cho những biker cá tính.

Với những biker ưa thích dáng dấp của một chiếc mô tô có thiết kế chopper cổ điển cùng khối động cơ đầy mạnh mẽ lên đến 1.312 phân khối, Honda Fury 2018 là một lựa chọn khá lý tưởng. Hãy cùng chúng tôi đánh giá nhanh xế "khủng" Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam xem liệu chiếc mô tô chopper cổ điển này có gì thú vị.

Thiết kế Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam

Honda Fury được ra mắt vào năm 2009 đã đánh dấu lần đầu tiên hãng mô tô Nhật Bản theo đuổi dòng chopper đậm chất Mỹ cùng với các đối thủ sừng sỏ khác như Harley-Davidson Rocker, Yamaha Star Raider hay Victory Vegas. Số lượng dòng xe Honda Fury tại Việt Nam dưới 15 chiếc nhưng cũng có một số được độ lại hết sức ấn tượng.

Honda Fury 2018 có thiết kế hầm hố. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 1.809 mm

Honda Fury 2018 có thiết kế hầm hố. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 1.809 mm

Đèn pha tròn cổ điển kết hợp cùng chụp đèn pha mạ crôm sáng bóng

Đèn pha tròn cổ điển kết hợp cùng chụp đèn pha mạ crôm sáng bóng

Bình xăng giọt nước kéo dài đến yên xe. Dung tích nhiên liệu là 12,6 lít

Bình xăng giọt nước kéo dài đến yên xe. Dung tích nhiên liệu là 12,9 lít

Trọng lượng của mẫu xế khủng Honda Fury 2018 đạt 301 kg

Trọng lượng của mẫu xế "khủng" Honda Fury 2018 đạt 301 kg

Honda Fury đời 2018 đầu tiên Việt Nam vẫn mang màu sơn đỏ Dunhill đặc trưng của hãng Honda.

Honda Fury đời 2018 đầu tiên Việt Nam vẫn mang màu sơn đỏ Dunhill đặc trưng của hãng Honda.

Gần đây nhất, một công ty nhập khẩu tư nhân quận 7 đã đưa về nước chiếc Honda Fury đời 2018 đầu tiên tại Việt Nam để phục vụ các khách hàng có nhu cầu với mẫu chopper này. So với các thế hệ trước, phiên bản 2018 của Honda Fury không có nhiều thay đổi ở thiết kế lẫn khối động cơ V-Twin có dung tích 1.312 phân khối đầy mạnh mẽ.

Ấn tượng ban đầu đối với chiếc Honda Fury mang mã VT1300CX 2018 chính là thiết kế hầm hố với bình xăng giọt nước dài, phuộc trước kéo dài, mang đến ngoại hình đậm chất hoang dã và phóng khoáng của những mẫu mô tô mang thiết kế chopper. Màu sơn của xe vẫn là đỏ Dunhill đặc trưng của hãng Honda.

Đèn hậu thiết kế liền mạch. 2 bên là đèn xi-nhan

Đèn hậu thiết kế liền mạch

Các đèn xi-nhan thiết kế tách biệt

Các đèn xi-nhan thiết kế tách biệt

Cặp ống xả đặt song song mạ crôm sáng bóng

Cặp ống xả đặt song song mạ crôm sáng bóng

Honda Fury đời 2018 vẫn sử dụng hệ thống khung ống, đèn pha trước dạng tròn cổ điển và dùng bóng đèn halogen. Chụp đèn pha được mạ crôm sáng bóng. Các chi tiết ở khoang động cơ hay ống xả của Honda Fury cũng được mạ crôm mang đến ngoại hình khoẻ khoắn.

Chiều dài cơ sở của Honda Fury đời 2018 đạt mức 1.809 mm, chiều cao yên tính từ mặt đất rơi vào khoảng 678 đến 683 mm. Trọng lượng của mẫu xế "khủng" này đạt 301 kg. Dung tích bình xăng của Honda Fury đời 2018 là 12,9 lít.

Honda Fury đời 2018 vẫn sử dụng hệ thống khung ống

Honda Fury đời 2018 vẫn sử dụng hệ thống khung ống

Bảng đồng hồ kết hợp dạng analog với một màn hình LCD nhỏ

Bảng đồng hồ kết hợp dạng analog với một màn hình LCD nhỏ

Honda Fury đời 2018 được trang bị đèn xi-nhan rời, đèn hậu dạng LED, tay lái góc rộng dễ dàng điều khiển, bảng đồng hồ kết hợp dạng analog với một màn hình LCD nhỏ thể hiện một số thông tin cơ bản của xe như quãng đường đi, miles, tốc độ và lượng xăng tiêu thụ.

Các trang bị an toàn trên Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam

Honda Fury đời 2018 sử dụng cặp mâm đa chấu "khủng" sơn màu đen mờ với bánh trước có kích thước lên đến 21 inch đi kèm lốp 90/90, lốp phía sau có kích thước 200/50 nhưng lại đi kèm mâm nhỏ hơn chỉ có kích thước 18 inch.

Honda Fury đời 2018 sử dụng cặp mâm đa chấu khủng sơn màu đen mờ với bánh trước có kích thước lên đến 21 inch

Honda Fury đời 2018 sử dụng cặp mâm đa chấu "khủng" sơn màu đen mờ với bánh trước có kích thước lên đến 21 inch

Honda trang bị cho mẫu chopper cổ điển của mình phanh đĩa đơn cho cả 2 bánh với đĩa trước có đường kính 336 mm đi kèm kẹp phanh 2 piston

Honda trang bị cho mẫu chopper cổ điển của mình phanh đĩa đơn cho cả 2 bánh với đĩa trước có đường kính 336 mm đi kèm kẹp phanh 2 piston

Và đĩa sau có đường kính 296 mm đi kèm kẹp phanh piston đơn

Và đĩa sau có đường kính 296 mm đi kèm kẹp phanh piston đơn. Do thuộc mã VT1300CX nên chiếc Honda Fury 2018 mới về Việt Nam không có hệ thống chống bó cứng phanh ABS

Hệ thống phuộc trước của Honda Fury đời 2018 vẫn là dạng ống lồng kéo dài

Hệ thống phuộc trước của Honda Fury đời 2018 vẫn là dạng ống lồng kéo dài

Và phuộc sau là dạng giảm xóc đơn

Và phuộc sau là dạng giảm xóc đơn

Honda trang bị cho mẫu chopper cổ điển của mình phanh đĩa đơn cho cả 2 bánh với đĩa trước có đường kính 336 mm đi kèm kẹp phanh 2 piston và đĩa sau là 296 mm đi kèm kẹp phanh piston đơn.

Hệ thống phuộc trước của Honda Fury đời 2018 vẫn là dạng ống lồng kéo dài, đường kính 45 mm, phuộc sau giảm xóc đơn, điều chỉnh 5 cấp độ.

Động cơ của Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam

Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam sử dụng khối động cơ V-Twin góc nghiêng 52 độ, 4 thì, dung tích 1.312 phân khối với tỷ số khí nén 9,2:1, làm mát bằng dung dịch, hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 57 mã lực tại vòng tua máy 4.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 107 Nm tại vòng tua máy 2.250 vòng/phút.

Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam sử dụng khối động cơ V-Twin góc nghiêng 52 độ

Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam sử dụng khối động cơ V-Twin góc nghiêng 52 độ

Động cơ có dung tích 1.312 phân khối

Động cơ có dung tích 1.312 phân khối

Trái tim này trên Honda Fury 2018 kết hợp cùng hộp số 5 cấp

"Trái tim" này trên Honda Fury 2018 kết hợp cùng hộp số 5 cấp

Và hệ thống truyền động qua trục các-đăng

Và hệ thống truyền động qua trục các-đăng

Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam được trang bị hộp số 5 cấp kết hợp cùng hệ thống truyền động qua trục các-đăng. Theo công bố của hãng Honda, xế "khủng" Fury đời 2018 có mức tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 5,9 lít/100 km.

Giá bán Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam

Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam chưa có mức giá bán chính thức

Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam chưa có mức giá bán chính thức

Tuy nhiên, nhiều khả năng giá bán Honda Fury đời 2018 sẽ rơi vào khoảng 550 triệu đồng

Tuy nhiên, nhiều khả năng giá bán Honda Fury đời 2018 sẽ rơi vào khoảng 550 triệu đồng

Hiện công ty nhập khẩu tư nhân quận 7 vẫn đang chờ hoàn tất các thủ tục đăng kiểm cũng như đăng ký cho chiếc Honda Fury 2018 đầu tiên về Việt Nam mới ấn định được mức giá bán. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của Tinxe.vn, giá bán cho Honda Fury đời 2018 sẽ rơi vào khoảng 550 triệu đồng. Tại thị trường Mỹ, mẫu xe chopper này chỉ có mức giá bán 12.599 đô la, tương đương 293,7 triệu đồng.

Bài viết mới nhất
Từ vụ Ovaltine "đá đểu" Milo, nhớ tới "cuộc chiến trường kỳ" giữa BMW và Audi trên mặt trận quảng cáo
Từ vụ Ovaltine "đá đểu" Milo, nhớ tới "cuộc chiến trường kỳ" giữa BMW và Audi trên mặt trận quảng cáo

Khám phá 5 giờ trước

Trước vụ "tố" giữa Ovaltine và Milo, trên thế giới đã có không ít hãng sử dụng quảng cáo làm vũ khí để "đấu đá" trực tiếp với nhau, điển hình như cặp "oan gian" ...

Bộ Nông nghiệp đề nghị Bộ Công an phối hợp điều tra xe gắn biển xe hộ đê giả
Bộ Nông nghiệp đề nghị Bộ Công an phối hợp điều tra xe gắn biển xe hộ đê giả

Tin thị trường 3 giờ trước

Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn đã có văn bản gửi Bộ Công an đề nghị giao cơ quan chức năng trực thuộc phối hợp với Tổng cục Phòng chống Thiên tai xác ...

Lamborghini Huracan Performante gặp nạn khi đang cố gắng lập kỷ lục tại cuộc đua
Lamborghini Huracan Performante gặp nạn khi đang cố gắng lập kỷ lục tại cuộc đua

Tai nạn giao thông 6 giờ trước

Chiếc Lamborghini Huracan Performante màu cam bị mất kiểm soát và lao vào bụi rậm bên đường đua. Rất may siêu xe này không bị thiệt hại gì nghiêm trọng.

Hyundai Santa Fe 2019 được trưng bày tại Việt Nam nhưng không phải để bán
Hyundai Santa Fe 2019 được trưng bày tại Việt Nam nhưng không phải để bán

Tin xe 7 giờ trước

Một chiếc xe Hyundai Santa Fe 2019 bất ngờ được trưng bày tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người nhưng chỉ là phiên bản mẫu để đại lý cũng như khách ...

Đánh giá Mazda CX-3 2018 bản Mỹ: Đẹp mắt, lái hay, nhiều trang bị nhưng chật chội
Đánh giá Mazda CX-3 2018 bản Mỹ: Đẹp mắt, lái hay, nhiều trang bị nhưng chật chội

Đánh giá xe 3 giờ trước

Nếu bạn đang nhìn vào phân khúc SUV cỡ B và mong muốn tìm kiếm một mẫu xe chú trọng khả năng lái hơn là tính thực tiễn về chỗ chứa, Mazda CX-3 2018 sẽ là một ...

Lái mới chuyển từ sedan lên SUV cần lưu ý gì?
Lái mới chuyển từ sedan lên SUV cần lưu ý gì?

Tư vấn kỹ thuật 5 giờ trước

Tình hình ngập nước thường xuyên diễn ra 2 đô thị lớn Sài Gòn và Hà Nội khiến người dân dần chuyển sang ưa chuộng các mẫu SUV hơn là sedan như trước kia. Tuy ...

TÌM KIẾM THÔNG TIN XE
Mở rộng Tìm kiếm