Đánh giá nhanh siêu mô tô Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 chính hãng có giá hơn nửa tỷ Đồng

Tin Tin 07:00 - 20/05/2018 Đánh giá xe máy

Mức giá bán của siêu mô tô Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 chính hãng là 678 triệu Đồng, rẻ hơn 51 triệu Đồng so với giá bán của các công ty nhập khẩu tư nhân.

Trong số 9 cái tên đình đám được hãng Honda lần đầu phân phối chính hãng tại Việt Nam, siêu mô tô Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 chính là nhân tố được khách tham quan cũng như các bạn trẻ đặc biệt chú ý.

Trong số 9 cái tên đình đám được hãng Honda lần đầu phân phối chính hãng tại Việt Nam, siêu mô tô Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 chính là nhân tố được khách tham quan cũng như giới biker trong nước đặc biệt quan tâm.

Trước đó, một số nhà nhập khẩu tư nhân đã tranh thủ đem siêu mô tô Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 về nước nhằm đáp ứng nhu cầu của các biker Việt

Trước đó, một số nhà nhập khẩu tư nhân đã tranh thủ đem siêu mô tô Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 về nước nhằm đáp ứng nhu cầu của các biker Việt. Mức giá bán tại thời điểm đó vào khoảng 729 triệu Đồng. Còn với hãng Honda, mẫu xe này được phân phối chính hãng chỉ với mức giá 678 triệu Đồng.

Cách bán mức giá thấp như vậy giúp Honda gây thiện cảm với giới biker trong nước

Cách bán mức giá thấp như vậy giúp cho hãng Honda dù mới "chân ước chân ráo" bước vào thị trường xe phân khối lớn tại Việt Nam đã gây thiện cảm với giới biker trong nước và khiến các nhà nhập khẩu tư nhân phải phập phòng lo sợ.

Thậm chí, nhìn sang đối thủ là BMW S1000RR mới được Thaco đại hạ giá xuống còn 579 triệu Đồng, bản tiêu chuẩn của CBR1000RR FireBlade 2018 cũng rẻ hơn 19 triệu Đồng.

Thậm chí, nhìn sang đối thủ là BMW S1000RR mới được Thaco giảm giá bán xuống còn 579 triệu Đồng vẫn đắt hơn bản tiêu chuẩn của CBR1000RR FireBlade 2018 khoảng 19 triệu Đồng.

Xem thêm:

>>> Đánh giá nhanh mô tô "phượt" Honda CB500X có giá 180 triệu Đồng tại Việt Nam

>>> Đánh giá nhanh Honda CB1000R đời 2018 mới được phân phối chính hãng tại Việt Nam

Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 là phiên bản cá tính hơn với đồ chơi hàng hiệu so với bản tiêu chuẩn

Các chuyên gia đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 gần như là phiên bản thương mại của các mẫu xe đua MotoGP. So với bản tiêu chuẩn, CBR1000RR FireBlade SP 2018 đập vào mắt người xem chính là bộ áo sơn 3 tông màu đỏ, trắng và xanh dương cá tính. Ngoài ra còn phải kể đến bộ mâm sơn màu vàng đồng nổi bật.

So với bản tiêu chuẩn, Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 được trang bị hàng loạt đồ chơi đắt giá có thể kể đến như phuộc trước hành trình ngược màu vàng của Ohlins với tên gọi S-EC NIX 30.

So với bản tiêu chuẩn, Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 được trang bị hàng loạt đồ chơi đắt giá có thể kể đến như phuộc trước hành trình ngược màu vàng của Ohlins với tên gọi S-EC NIX 30 và có đường kính 43 mm.

Giảm xóc TTX36 phía sau cũng của Ohlins nhưng thuộc diện lò xo trụ đơn.

Giảm xóc TTX36 phía sau cũng của Ohlins nhưng thuộc diện lò xo trụ đơn và có hành trình 60 mm.

Honda CBR1000RR FireBlade SP đời 2018 có cân nặng nhẹ hơn 15 kg so với đời trước

Honda CBR1000RR FireBlade SP đời 2018 có trọng lượng ướt chỉ khoảng 195 kg, "giảm cân" 15 kg so với đời trước.

Để mang đến cân nặng lý tưởng cho siêu mô tô đời 2018 này, hãng Honda đã thực hiện nhiều sự thay đổi quan trọng từ, động cơ, mâm xe hay đến chi tiết nhỏ nhất như dùng ắc-quy lithium-ion thay cho loại chì-axít cũ.

Để mang đến cân nặng lý tưởng cho siêu mô tô đời 2018 này, hãng Honda đã thực hiện nhiều sự thay đổi quan trọng từ động cơ, khung, mâm xe hay đến chi tiết nhỏ nhất như dùng ắc-quy lithium-ion thay cho loại chì-axít cũ.

Thay đổi đầu tiên của Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 chính là việc được trang bị bình xăng bằng titan nên giúp giảm trọng lượng khoảng 1,3 kg. Được biết, siêu mô tô này chính mẫu xe thương mại đầu tiên trên thế giới được trang bị bình xăng bằng titan.

động cơ của Honda CBR1000RR SP 2017 còn giúp giảm trọng lượng nhờ một số chi tiết bằng ma-giê và titan.

Một số chi tiết ở động cơ của Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 còn được hãng mô tô đến từ Nhật Bản sử dụng chất liệu bằng ma-giê và titan nhằm giúp trọng lượng xe "giảm cân" đáng kể.

Trái tim của Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 là khối động cơ DOHC, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.000 phân khối

"Trái tim" của Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 là khối động cơ DOHC, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 1.000 phân khối, sản sinh công suất tối đa 189 mã lực tại vòng tua máy 13.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 114 Nm tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút. So với đời trước, siêu mô tô thế hệ mới này có công suất tăng khoảng 10 mã lực.

Động cơ kết hợp cùng hộp số 6 cấp côn tay

Động cơ kết hợp cùng hộp số 6 cấp côn tay, nhờ đó, siêu mô tô Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 chỉ mất khoảng thời gian chưa đầy 2.5 giây là có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 299 km/h. Hiện đây là chiếc CBR nhanh nhất của hãng Honda.

Honda trang bị cho siêu mô tô này cặp thắng đĩa trước có đường kính 320 mm

Để có thể kìm hãm tốc độ khủng khiếp trên CBR1000RR FireBlade SP 2018, Honda trang bị cho siêu mô tô này cặp thắng đĩa trước có đường kính 320 mm đi kèm có kẹp phanh 4 piston của Brembo. Đĩa đơn phía sau có đường kính 220 mm và kẹp phanh 1 piston của Brembo. Tất nhiên, siêu mô tô CBR1000RR FireBlade SP 2018 vẫn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Hãng Honda còn bổ sung thêm tính năng hệ thống chống bó cứng phanh ABS khi ôm cua

Hãng Honda còn bổ sung thêm tính năng hệ thống chống bó cứng phanh ABS khi ôm cua và trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại cho CBR1000RR FireBlade SP 2018 như hệ thống kiểm soát lực bám 9 cấp lấy từ "siêu phẩm" RC213V-S, hạn chế trượt bánh sau, sang số nhanh, tính năng kiểm soát lực bốc đầu, kiểm soát tình trạng nhấc bánh.

Siêu mô tô Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 còn được trang bị màn hình TFT hoàn toàn mới với 3 kiểu hiển thị là Street, Circuit và Mechanic. Trong đó, Mechanic cho biết nhiều thông tin liên quan đến hoạt động của cả xe lẫn người lái. Ngoài ra, còn phải kể đến 5 chế độ lái bao gồm Mode 1, 2, 3, User 1 và User 2.

Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài

Honda CBR1000RR FireBlade SP 2018 có kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 2.065 mm, rộng 720 mm và cao 1.125 mm. Chiều dài cơ sở của xe đạt mức 1.405 mm. Chiều cao yên xe là 820 mm và khoảng sáng gầm xe đạt mức 130 mm. Mâm xe 17 inch đi kèm lốp trước có kích thước 120/70 và phía sau là 190/50.

Bài viết mới nhất
Mercedes-Benz GLC "hạ gục" cột đèn và 3 xe máy, hỏng nặng tại khu đô thị Nam An Khánh
Mercedes-Benz GLC "hạ gục" cột đèn và 3 xe máy, hỏng nặng tại khu đô thị Nam An Khánh

Tai nạn giao thông 11 giờ trước

Khi đang di chuyển, chiếc Mercedes-Benz GLC màu bạc bất ngờ đâm vào một cột đèn và 3 chiếc xe máy dựng sát vỉa hè, gây thiệt hại không nhỏ về vật chất.

Tiền đạo Romelu Lukaku đến sân tập trên chiếc Mercedes-AMG GT 2018 mới tậu
Tiền đạo Romelu Lukaku đến sân tập trên chiếc Mercedes-AMG GT 2018 mới tậu

Khám phá 7 giờ trước

Chiếc xe thể thao Mercedes-AMG GT 2018 mới tậu của tiền đạo Romelu Lukaku được sơn màu đen nhám hầm hố và có giá khoảng 3 tỷ đồng ở Anh.

10 xe ô tô ế nhất thị trường Việt Nam tháng 7/2018
10 xe ô tô ế nhất thị trường Việt Nam tháng 7/2018

Tin thị trường 9 giờ trước

Danh sách xe ô tô ế nhất thị trường Việt Nam tháng 7/2018 tiếp tục xuất hiện những cái tên quen thuộc đến từ Suzuki và Mitsubishi.

SUV siêu sang Bentley Bentayga đầu tiên "làm dâu" tại Hải Phòng
SUV siêu sang Bentley Bentayga đầu tiên "làm dâu" tại Hải Phòng

Tin xe 11 giờ trước

Ngoại thất chiếc Bentley Bentayga đầu tiên "làm dâu" tại Hải Phòng mang màu sơn nâu đậm lạ mắt hơn so với các chiếc Bentayga xuất hiện trước đó.

Kawasaki ZX-6R 2019 sẽ trình làng vào tháng 10 tới
Kawasaki ZX-6R 2019 sẽ trình làng vào tháng 10 tới

Xe máy 9 giờ trước

Vượt qua các trở ngại về mặt khí thải, Kawasaki ZX-6R 2019 sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới, trùng ngày với triển lãm AIMExpo 2018.

Làm quen với Honda HR-V 2019 được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít như CR-V
Làm quen với Honda HR-V 2019 được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít như CR-V

Tin xe 9 giờ trước

Điểm nhấn của Honda HR-V 2019 tại thị trường châu Âu là khối động cơ xăng i-VTEC 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít lấy từ Civic và CR-V mới.

TÌM KIẾM THÔNG TIN XE
Mở rộng Tìm kiếm