Đánh giá nhanh Honda Wave RSX FI 2019: Thể thao, gọn gàng nhưng không có sự thay đổi đáng kể
16:42 - 24/09/2019
- Honda Future 125 2021 trình làng với màu sắc mới đẹp mắt02/03/2021
- Honda Wave RSX FI 2021 có màu sắc gì mới?03/11/2020
Honda Wave RSX FI là một mẫu xe số trẻ trung có tổng thể xe nhỏ gọn, mang thiết kế và phong cách đậm chất thể thao, thể hiện rõ rệt ở các chi tiết như mặt trước tạo hình chữ V đặc trưng, cùng với đó là các đường nét gân guốc, mạnh mẽ. Honda Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe số Honda Wave RSX FI phiên bản mới 2019 với một số thay đổi nhỏ ở tem xe, màu sắc và các họa tiết trang trí trên xe.
Bộ 3 Honda Wave RSX FI phiên bản mới tại showroom Honda
Khác biệt so với nhưng phiên bản vuông vắn trước đây, những mẫu xe Honda Wave RSX đang dần dần "thon gọn" hóa và mất đi cái chất RSX riêng của mình mà mang trên nó kiểu dáng ngày càng "Wave" hóa. Có thể thấy, ở phiên bản mới này với cái nhìn tổng thể, xe không có khác biệt quá lớn so với phiên bản 2018 trước đó.
Vẫn sở hữu dáng vẻ thon gọn đặc trưng của dòng xe số bình dân, Honda Wave RSX FI mới sở hữu bộ tem khác biệt và cá tính hơn với các đường nét thiết kế dọc theo thân xe. Tất cả khiến chiếc xe trở nên sắc sảo và cho hiệu ứng thị giác tốt hơn so với trước đây.
Vẫn sở hữu Logo thiết kế giống với đời cũ, bộ tem trên thân xe càng làm nổi bật hơn bộ Logo này với tông màu đỏ đen và trắng quen thuộc. Có thể thấy, bộ tem được làm khá cẩn thận và tỉ mỉ cùng độ hoàn thiện cao.
Ở dàn chân sau, cũng giống như phía trước thì Wave RSX FI được sử dụng vành nan, phanh đùm ở phiên bản thấp nhất. Giá xe Honda Wave RSX FI khởi điểm gần 22 triệu đồng. Xe sẽ vẫn sử dụng cặp giảm xóc lò xo đôi cùng trang bị như ốp chắn xích.
Ở đuôi xe, bộ đèn đuôi gọn gàng tích hợp cả xi nhan và đèn hậu quen thuộc được vuốt cao, nhọn về phía sau tạo cảm giác thể thao hơn.
Động cơ của Honda RSX FI là loại xy-lanh đơn, dung tích 110 phân khối, 4 thì, làm mát bằng gió, đi kèm là hệ thống phun xăng điện tử tiết kiệm nhiên liệu và hộp số 4 cấp, sản sinh công suất 8,66 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 8,7 Nm tại tua máy 6.000 vòng/phút.
Như vậy, ở phiên bản mới nhất này trên Honda RSX FI 2019, toàn bộ thiết kế, khung gầm máy cũng như các trang bị trên chiếc xe không có sự thay đổi lớn. Tất cả những biến đổi ở bộ tem xe, màu xe cũng như logo thiết kế và mặt đồng hồ đều giúp chiếc xe trở nên mới mẻ và thể thao hơn so với phiên bản 2018.
Kuro
Bài viết mới nhất
-
Chủ xe Ford Explorer 2017: Xe Mỹ đời sâu không tốn kém như bạn nghĩ
23 giờ trước
-
Minh "Nhựa" lại tiếp tục thả thính về siêu phẩm Lamborghini Countach LPI 800-4 dự kiến có giá gần 300 tỷ đồng
Hôm qua lúc 15:20
-
Bỏ tên gọi "nhạy cảm", SUV điện mới của BYD được chốt giá gần 1,6 tỷ đồng tại Việt Nam
Hôm qua lúc 15:13