Đánh giá nhanh Honda CBR500R 2019 mới về Việt Nam: Tuyệt đẹp với mức giá cực kỳ hợp lý
Kuro 15:48 - 06/05/2019
- Honda ra mắt loạt xe mô tô phân khối lớn thế hệ mới, giá tốt tại thị trường Việt Nam05/03/2021
- Gia đình 500 phân khối nhà Honda được nâng cấp lên phiên bản 2021, thay đổi "nhỏ mà có võ"03/09/2020
- Phục vụ “dân chơi” khu vực miền Bắc, Hà Nội chính thức có showroom phân khối lớn Honda đầu tiên19/03/2020
Honda CBR500R ABS là một trong những chiếc xe 2 xy lanh với thiết kế hiện đại của hãng xe Nhật Bản. Đúng với tiêu chí bền bỉ, đủ dùng và tiết kiệm thì đây là một chiếc xe đáng tiền đã được chứng minh và thể hiện qua các đời xe trước đó. Mới đây, phiên bản mới nhất của mẫu Sport bike thành thị này đã được đưa về Showroom Mô tô của Honda tại TP Hồ Chí Minh với dáng vẻ hiếu chiến cùng mức giá hết sức hợp lý. Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp của đàn anh so với chiếc Honda CBR250RR này.
Xem chi tiết: Bảng giá xe Honda CBR500R 2019 mới nhất
Về tổng quan, có thể thấy chiếc xe Honda CBR500R 2019 ở phiên bản mới đã khác hoàn toàn so với thiết kế của những đời xe đầu tiên từ những năm 2013. Với diện mạo thuần túy của một chiếc Sport bike thành thị, chiếc xe mang đến vẻ khỏe khoắn cũng như các chi tiết khí động học khá bắt mắt trên dàn vỏ của mình.
Đặc biệt ở đầu xe, cặp đèn pha LED phân tầng dữ dằn trên Honda CBR500R giúp nó trông thể thao hơn bao giờ hết. Kết hợp với nó là cặp hốc gió có thiết kế gần giống với thiết kế Kawasaki H2R đình đám với sự vuông vức và to bản. Phía trên là một kính chắn gió ngắn giúp cản gió đến người lái liền lạc.
Honda CBR500R 2019 vẫn mang đến tư thế ngồi thoải mái nhờ chiều cao yên vừa phải ở mức 785mm, bình xăng không quá dài và tay lái clip-on được bố trí thích hợp. Không như các phiên bản đầu tiên, cỗ máy của chiếc xe đời mới đã được giấu đi với bộ vỏ ốp fairing kéo dài đến sườn xe chỉ để lộ ra bưởng máy được sơn màu vàng đồng nổi bật. Bình xăng lớn có thiết kế mạnh mẽ chứa được 17,1 lít xăng cho chiếc xe khả năng di chuyển được quãng đường hơn 300km.
Hệ thống treo trên xe gồm cặp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc lò xo trụ đơn phía sau. Phanh đĩa tích hợp hệ thống chống bó cứng phanh ABS là trang bị tiêu chuẩn của xe. Điều đáng tiếc trên Honda CBR500R 2019 là vẫn sử dụng cặp phuộc trước dạng ống lồng khá nhỏ cùng với đĩa phanh đơn bản lớn khiến dàn chân phía trước trông khá "còi cọc" so với người anh em Honda CBR250RR của mình.
Phía sau, ống xả đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Châu Âu khá lớn và triệt tiêu gần hết âm thanh của cỗ máy được gắn chéo lên tăng khả năng lội nước cho chiếc xe. Tiếp đến là dàn đuôi vuốt cao đậm chất thể thao cùng đèn hậu dạng LED gọn gàng, sử dụng lối thiết kế đầy hiện đại và lôi cuốn.Cùng ở dàn đuôi là bộ vành đúc lốp lớn kích thước 160 và hoàn toàn có thể lên size tới 180.
Chiếc xe phiên bản 2019 vẫn sử dụng khối động cơ xy-lanh đôi dung tích 471cc, làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất 47 mã lực tại tua máy 8.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 43 Nm tại tua máy 6.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số côn tay 6 cấp cho sức mạnh hợp lý.
Honda CBR500R ABS được hãng xe Nhật Bản tích hợp hệ thống phun xăng điện tử hiện đại với các cảm biến hoạt động rất tốt và bền bỉ, cho chiếc xe khả năng sử dụng nhiên liệu cực kì hợp lý nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu về sức mạnh.
Honda CBR500R 2019 sử dụng phuộc sau dạng monoshock có sử dụng Pro-link có khả năng điều chỉnh 5 cấp hiện đại và êm ái.
Thông số kỹ thuật Honda CBR500R 2019
Theo thông cáo chính thức của Honda, giá xe Honda CBR500R 2019 sẽ có giá bán chính thức là 186,99 triệu đồng, cao hơn 15 triệu so với phiên bản naked bike CB500F có giá 172 triệu đồng và với 200 triệu đồng, người mua sẽ được "bao" tiền đăng ký xe ra biển số.
Bài viết mới nhất
-
Trước khi sang năm mới, Aston Martin DBX707 màu trắng độc nhất Việt Nam chính thức có chủ, biển số trùng phiên bản xe
10 giờ trước
-
Omoda & Jaecoo Việt Nam chuẩn bị sẵn 2 kho phụ tùng để phục vụ khách hàng trong nước
11 giờ trước
-
Mới bị doanh nhân Đồng Tháp bán lại, siêu xe Ferrari 296 GTB đã nhanh chóng được nữ đại gia thẩm mỹ tậu về
16 giờ trước