menu

Lamborghini Aventador SV Roadster của tình cũ Rihanna mạ crôm vàng nổi bật

Hàn Quang 14:32 - 19/05/2018

Ngoài ra, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster của nam ca sỹ Chris Brown còn được lắp bộ vành Forgiato độc đáo.

Tham gia hoạt động nghệ thuật từ năm 2005, nam ca sỹ Chris Brown sở hữu số tài sản khoảng 30 triệu USD. Do đó, chẳng có gì bất ngờ khi bạn trai cũ của nữ ca sỹ Rihanna thường xuyên vung tiền mua sắm những chiếc siêu xe đắt tiền. Một trong số đó có chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster mạ crôm vàng dưới đây.

Chân dung nam ca sỹ Chris Brown

Chân dung nam ca sỹ Chris Brown

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster dán đề-can crôm vàng của Chris Brown

Chiếc siêu xe mui trần này đã lập tức thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên đường phố Mỹ. Chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster của tình cũ Rihanna đã được một công ty đặt trụ sở tại Los Angeles, Mỹ, dán đề-can màu crôm vàng bắt mắt. Bên sườn chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster của Chris Brown xuất hiện logo màu đen của hãng giày Nike đình đám.

Chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster nổi bật của tình cũ Rihanna

Chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster nổi bật của tình cũ Rihanna

Bên sườn xe có logo màu đen của hãng Nike

Bên sườn xe có logo màu đen của hãng Nike

Chưa hết, chiếc siêu xe mui trần còn được bổ sung bộ vành mới mang nhãn hiệu Artigli-ECL do hãng Forgiato nổi tiếng chế tạo. Bộ vành Artigli-ECL này nằm trong series ‘Exotic’ Forgiato 2.0 vốn có thể độ theo ý muốn của khách hàng và có đường kính từ 19 - 26 inch.

Bộ vành Forgiato của chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster

Bộ vành Forgiato của chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster

Sau khi nhận chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster với "bộ vó" mới, Chris Brown đã lên tiếng cảm ơn hãng Forgiato trên mạng xã hội. Theo nam ca sỹ, hãng Forgiato đã "thực hiện một việc tuyệt vời".

Được biết, đây không phải là chiếc siêu xe Lamborghini duy nhất của Chris Brown. Trên thực tế, nam ca sỹ người Mỹ này là một tín đồ trung thành của thương hiệu Lamborghini. Trước đây, bạn trai cũ của Rihanna từng sơn một chiếc Lamborghini Aventador theo màu đôi giày sneaker yêu thích. Ngoài ra, một chiếc Lamborghini Aventador khác của Chris Brown đã gặp tai nạn tại Beverly Hills, bang California, Mỹ vào năm ngoái.

Chiếc Lamborghini Aventador dán màu giống đôi sneaker yêu thích của Chris Brown

Chiếc Lamborghini Aventador dán màu giống đôi sneaker yêu thích của Chris Brown

Chiếc Lamborghini Aventador gặp nạn năm ngoái của nam ca sỹ

Chiếc Lamborghini Aventador gặp nạn năm ngoái của nam ca sỹ

Bên cạnh Lamborghini, Chris Brown còn sở hữu một số chiếc xe đặc biệt khác như Rezvani Beast. Thậm chí, nam ca sỹ này còn là người đầu tiên trên thế giới sở hữu siêu xe thể thao Rezvani Beast.

Chris Brown bên chiếc Rezvani Beast của mình

Chris Brown bên chiếc Rezvani Beast của mình

Lamborghini Aventador SV Roadster là dòng siêu xe mui trần đã lần đầu tiên trình làng vào hồi năm 2016. Đây thực chất là phiên bản mui trần của dòng siêu xe Lamborghini Aventador SV.

So với phiên bản coupe, Lamborghini Aventador SV Roadster có một điểm nhấn khác biệt lớn nhất là mui cứng 2 mảnh được chế tạo bằng sợi carbon và tháo lắp bằng tay. Mỗi nửa của mui cứng trên siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster có trọng lượng 6 kg và có thể xếp gọn vào khoang hành lý phía sau.

Tương tự phiên bản coupe, Lamborghini Aventador SV Roadster cũng được trang bị động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Cộng thêm trọng lượng 1.575 kg, Lamborghini Aventador SV Roadster có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Trên toàn thế giới, chỉ có đúng 500 chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster được sản xuất. Khi còn mới, Lamborghini Aventador SV Roadster có giá khởi điểm 530.075 USD tại thị trường Mỹ.

>>> Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador gây xôn xao cộng đồng mạng trong ngày hôm qua

Hàn Quang
Đánh giá: